12

223 65 2
                                    

22:13, tối

Quang Hùng buông chuột ra, vươn vai để đỡ mỏi cổ vai gáy. bài hát mới cũng đã đâu vào đấy cả rồi, chỉ cần mix vài chổ nữa là hoàng thành. mấy ngày nay bận bịu ghi hình anh đã bỏ bê nó nhiều rồi, bây giờ được nghỉ ngơi hai ngày phải tranh thủ chăm chút cho đứa con mới này thôi.

anh nhắm mắt nghỉ ngơi một lúc thì bổng giật mình. vội vả cằm điện thoại lên xem thì sửng sờ.

20:56

bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của bé An

21:03

bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của bé An

21:45

bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của bé An

---

20:57

ilovemystagename
anh ơ anh xong việc
chưa?

trễ quá rồi nhớ ăn
tối đó nha

21:00

ilovemystagename
em qua đón anh nha?

nho anh qua

muon gap anh roi 🥹

21:33

ilovemystagename
em tới rồi nè

anh xong việc rồi thì
xuống với em nha

nho qua roi huhu 🥹

22:21

quanghung.masterd
anh cung nho An

---

Quang Hùng tá hoả vừa trả lời   được một tin nhắn thì Thành An đã gọi tới trước. anh vội vàng ấn nghe máy

"anh xong việc chưa?"

"anh xong rồi nè, anh xin lỗi nhá mãi làm việc quá nên anh không có xem điện thoại. An đợi tí anh xuống liền"

"từ từ thôi em không gấp đâu ạ"

"An đừng giận anh nha"

"điên à? em thương còn không hết lòng dạ đâu mà giận anh? đi từ từ thôi đấy kẻo vấp ạ"

"ừ"

Quang Hùng nhanh chóng vơ đại đồ đạc của mình trên bàn dồn hết vào túi rồi chạy.

"ê đi đâu vậy? tao có mua cơm rồi nè?"

"Phúc hả? An tới đón rồi tao đi trước nha!"

Nguyên Phúc nhìn anh hấp tấp mà lắc đầu ngao ngán, thì ra con người ta khi yêu... à không khi mập mờ là cảm giác này.

---

ngồi trên xe dùng ngón tay gõ gõ vô lăng, Thành An nhận được tin nhắn sau khi kết thúc cuộc gọi. cậu cười rồi mở cửa xe bước ra ngoài. bầu trời có vẻ tối hơn mọi ngày, chắc là sắp mưa to. cậu liếc nhìn đồng hồ, cũng muộn rồi hay là gọi đồ từ nhà hàng của mẹ về ăn nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dta × lqh | giây đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ