"anh bé có lạnh không? em ôm cái coi nè"
Thành An dang tay ra chờ người đẹp sà vào lòng mình. chờ một lúc mà người đẹp vẫn đứng yên như tượng thế là cậu đành tự thân vận động đi đến ôm lấy anh.
"thơm"
"An buông ra đi, người ta thấy bây giờ nè"
"vậy thì xích vô đây"
Thành An vừa ôm vừa xoay cả người anh lại để lưng anh tựa vào tường còn cậu thì chắn trước mặt. thoải mái dụi đầu vào hõm vai Quang Hùng, cảm nhận mùi hương dìu dịu anh mang tới. bất lực thật sự, Quang Hùng chả đá động được một chút nào, cậu ôm anh chặt ơi là chặt.
"được rồi mà, như cún con vậy đó"
anh giơ tay xoa tóc cậu. biết lý do tại sao Quang Hùng chiều Thành An chưa? nhìn vào khuôn mặt này là biết liền.
---
cả hai về tới nhà đã gần bảy giờ sáng, ai cũng thấm mệt cả. Thành An vào phòng tắm vặn vòi nước nóng rồi nhanh chóng giục anh đi ngăm mình cho thoải mái. cậu chuẩn bị sẳn quần áo ngủ bằng lụa mềm mại cho Quang Hùng rồi vào bếp mở tủ lạnh lục lọi. sau khi nhận ra sự thật muộn màng rằng chả có gì ăn được trong nhà mình cậu đành bất lực gọi đồ ăn ngoài cho nhanh. bây giờ mà đi chợ rồi nấu nướng nữa thì biết khi nào mới được đi ngủ?
"An ơi anh tắm xong rồi, em cũng đi tắm đi rồi ngủ"
"dạ em đi tắm liền nhưng mà chưa ngủ được đâu bé ơi. anh ngồi xem tv chút xíu đi, đợi đồ ăn tới tụi mình ăn rồi hẳn ngủ nha"
Thành An cầm khăn lau khô tóc cho anh, để anh ngồi trên sofa còn mình thì đi tìm máy sấy tóc. để tóc ướt đi ngủ là rất dễ bệnh. tất nhiên rồi, Thành An biết điều đó và cũng rất hay làm điều đó, nhưng với anh thì không được, Quang Hùng là đoá tử đinh hương xinh đẹp của cậu, anh không thể bị bệnh được, đau một chút cũng không được.
chờ khi sấy khô tóc cho anh thì đồ ăn cũng đến. Quang Hùng đẩy cậu vào phòng tắm còn mình thì đi hăm nóng lại mấy món ăn. chờ khi Thành An vừa ra tới là ăn liền được ngay.
"anh bé cẩn thận bỏng đó nha"
"hừ, bộ em coi anh là con nít hả? mấy cái này anh làm được mà"
"không ạ, vì nếu anh mà không cẩn thận bị bỏng là em đau lòng lắm đó"
cậu tiến tới hôn nhẹ vào vầng trán xinh của anh. Quang Hùng nhìn cậu đi khuất rồi mới đưa tay lên sờ nơi Thành An vừa chạm vào rồi lặng lẽ đỏ mặt. biết nhau từ lúc quay Sóng 24 cho tới nay cũng khá lâu nhưng chỉ mới mập mờ chưa đến một tháng mà Thành An cứ làm như họ yêu nhau một năm rồi ấy. tự nhiên hết sức.
---
tắm rửa ăn uống xong xuôi cả hai đều rã rời ngã đầu lên gối chuẩn bị đi ngủ. trước khi ngủ Thành An còn cẩn thận thay băng gạc mới cho anh. kỳ phát tình sắp hết rồi nên cậu không cần phải đánh dấu tạm thời nữa nhưng cả hai vẫn quyết định ngủ cùng nhau. theo lời Thành An thì là trao dồi tình cảm.
"dạ xong rồi, chúc bé yêu ngủ ngon"
"anh lớn hơn An bốn tuổi mà mở miệng ra là An cứ gọi anh là "bé yêu" hoài à"
BẠN ĐANG ĐỌC
dta × lqh | giây đầu tiên
Fanfic"thề là thấy em giây đầu tiên anh đã muốn đưa em lên thuyền baby, bấy lâu nay ở đâu? sao giờ mới được nhìn thấy nhau? thật lòng những ngôi sao ngoài kia chẳng có ai lọt vào được mắt anh xứng tầm được làm một ngôi sao ở tận trên cao nếu anh ngay...