đêm dài thêm với những nhớ nhung ban chiều
khi người chợt ghé đến khiến em mơ mộng
anh gì ơi, anh đánh rơi người yêu này
chẳng biết có gặp lại anh không này?
và cứ thế ta vội vàng ngang qua
...
một bài hát có giai điệu dễ thương năng động đang được phát trong playlist bài hát của Quang Hùng. anh đeo tai nghe không dây kết nối với điện thoại vừa nghe nhạc vừa thẩn thờ tựa đầu vào cửa sổ nhìn ngắm phố xá bên ngoài. anh vừa rời khỏi sân bay cách đây mười lăm phút trước, lịch trình bận rộn khiến anh không có thời gian để nghỉ ngơi nhiều.
anh giơ tay dụi dụi đôi mắt hằn tơ máu đỏ hoe, phải bay đi bay lại giữa hai nước Việt và Thái khiến tinh thần anh hơi kém. hôm nay không có job nào nữa nhưng phải đi quay chương trình truyền hình nên cũng không được đi ngủ một giấc cho thoả thích.
"ngủ một chút lấy tinh thần đi mày, từ đây đến trường quay cũng bốn mươi phút lận"
người quản lý Nguyên Phúc, một người anh người bạn đã gắn bó với anh từ những ngày đầu tiên bước vào vòng giải trí cho đến nay lên tiếng nhắc nhở.
"tao không ngủ được, mày cứ kệ tao đi"
Quang Hùng tiếp tục ủ rũ tựa đầu lên cửa sổ, lần này anh không nhìn đường nhìn cảnh nữa mà nhắm mắt dưỡng thần. mục đích chính là để mắt đỡ xót và mỏi một chút
"à uống thuốc chưa đấy? thuốc tao bỏ trong balo của mày á"
"chưa, lát nữa đến trường quay ăn cơm rồi uống luôn"
Nguyên Phúc thở dài, nhìn người bạn - kiêm luôn nghệ sĩ của mình mệt mỏi vì công việc như thế anh ta cũng xót chứ. huống chi anh còn là một omega, nhưng bây giờ là thời kỳ nhạy cảm, nếu bật lên được thì sẽ nổi tiếng hơn ở nước nhà, mọi lời ăn tiếng nói hay việc làm đều phải cẩn thận hết mức có thể.
---
"chào mọi người, em mới tới"
khi Thành An mở cửa phòng trang điểm ra thì người đến trước cậu cũng kha khá. trong đó có những người cậu đã biết và quá quen thuộc như Minh Hiếu, Bảo Khang, Thanh Pháp. cũng có những người mới Thành An chưa gặp bao giờ như Đăng Dương hay Hoàng Hùng... tất cả đều niềm nở chào hỏi và giới thiệu lẫn nhau. lần đầu gặp mà, không tránh khỏi có chút gượng gạo.
"nay tới sớm vậy? tưởng mày chúa trễ giờ chứ?"
Bảo Khang đang ngồi trước gương để chị makeup artist hoạ khuôn mặt của mình. chung cái tổ đội nên cậu rõ nhóc này lắm, chúa trễ giờ mà.
"thì ngày đầu mà, đi sớm làm quen chứ"
Thành An lần lượt đập tay với cả hai rồi trả lời. cậu chọn một chổ đặc cái túi Gucci của bản thân xuống rồi ngồi ngay bên cạnh chờ đến lượt mình makeup. chắc lâu à, cậu nhìn xung quanh một lượt có nhiều người cũng đang chờ như mình. chàng alpha chán chường lôi điện thoại ra lướt.
'cạch'
tiếng cửa mở thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng. Quang Hùng hé cửa rồi ló đầu vào nhìn thử, anh hơi đứng hình một chút. gì nhiều người dữ vậy?
chuẩn bị tâm lý khoảng năm giây đồng hồ, anh mạnh dạn mở cửa rồi bước vào.
"xin chào mọi người ạ"
Quang Hùng cuối đầu với tất cả mọi người dù cho có quen hay không quen. trộm vía ai cũng niềm nở nói chuyện cùng. anh khẽ thở phào trong lòng, Quang Hùng là một người khá hướng nội, anh không biết tìm chủ đề gì để mà nói nếu như mấy anh em ở đây không gợi chuyện cùng anh đâu.
"qua đây nè bạn"
Trung Thành hay còn được biết đến với nghệ danh Erik vẫy tay với anh. Quang Hùng ngó một cái rồi cũng đi qua, anh và Trung Thành đã từng hợp tác cũng xem như là có quen biết với nhau, ngồi chung chắc ổn mà ha?
"mới bay về phải không? trông bạn bơ phờ thế?"
Trung Thành chỉ chỉ cái ghế bên cạnh mình cho anh, trùng hợp sao chiếc ghế này nằm giữa Trung Thành và Thành An bên kia.
"ừ, không ngủ đủ nên mới vậy nè"
Quang Hùng vừa nhìn chiếc ghế vừa trả lời, anh cũng khẽ nhìn qua người đang ngồi bên kia, trùng hợp làm sao Thành An cũng đang lặng lẽ quan sát anh.
"chào anh, em là Negav. tên thật của em là Thành An"
Thành An nhìn người con trai trước mặt mình. dáng người nhỏ nhắn trông có hơi gầy, làn da trắng nõn mềm mại. khuôn mặt tinh tế với đôi mắt hai mí và lúm đồng tiền khi cười rộ lên trông rất đáng yêu. đặc biệt là anh có một mùi hương rất riêng biệt. một mùi thơm rất thanh nhã mà ngay khi Quang Hùng đến gần thì cậu đã ngửi thấy.
"chào em, anh là Quang Hùng"
"em biết, em có nghe nhạc của anh đấy ạ"
Thành An ngồi thẳng người dậy để anh không cảm thấy ngại ngùng nữa. chờ khi Quang Hùng ngồi xuống rồi thì mùi hương ấy càng thêm lôi cuốn. thật sự rất thơm, Thành An rất thích mùi hương này.
"ăn cơm vào rồi uống thuốc nha, me chờ you bên ngoài á"
quản lý của anh đi vào đưa cho anh một phần thức ăn còn nóng hôi hổi. không quên dặn dò anh uống thuốc ức chế.
"ok"
Quang Hùng nhanh chóng xử lý hết phần cơm này, cả ngày anh chưa ăn gì rồi nên đói rã cả ruột.
Thành An không bấm điện thoại nữa mà quay sang câu được câu không trò chuyện với anh. chủ yếu là vì muốn gần thêm chiếc mùi thơm làm người ta mê mệt này nhiều một chút.
"anh bận lắm ạ? em thấy mắt anh đỏ hết lên rồi đấy"
"ừm, chủ yếu là do anh bay nhiều thôi"
Quang Hùng vừa trả lời vừa moi từ trong balo ra một chiếc túi vải màu hồng nhạt, bên trên có thêu hoa tử đinh hương rất dễ thương. anh chọn chọn lựa lựa trong đống thuốc ra một viên con nhộng màu vàng chuẩn bị uống. lúc này Thành An mới vở lẽ ra mùi thơm mà mình ngửi từ nảy tới giờ là tin tức tố của anh. cậu hơi ngượng ngùng sờ mũi, thì ra anh ấy là omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
dta × lqh | giây đầu tiên
Fanfiction"thề là thấy em giây đầu tiên anh đã muốn đưa em lên thuyền baby, bấy lâu nay ở đâu? sao giờ mới được nhìn thấy nhau? thật lòng những ngôi sao ngoài kia chẳng có ai lọt vào được mắt anh xứng tầm được làm một ngôi sao ở tận trên cao nếu anh ngay...