"chuyện đó còn phụ thuộc vào tình cảm của em chứ. em có... cảm giác đặc biệt gì với anh không?"
"tất nhiên là có rồi. em rất nghiêm túc trong mối quan hệ của chúng ta đó"
Thành An đặc cằm mình lên đầu vai nhỏ nhắn của người trong lòng. Quang Hùng khẽ dùng khoes mắt nhìn góc nghiêng của cậu. anh không trả lời nữa, mùi tử đinh hương dần dần lan ra hoà với mùi thơm của rượu. hai sợi dây tin tức tố quấn quýt lấy nhau không buông như nắng hạ gặp mưa rào. cảm giác ngọt ngào xen lẫn trong từng tế bào, dây thần kinh tình yêu trong người cả hai đang dần rung lên vì cảm nắng đối phương.
Thành An khẽ cười, không cần anh trả lời chỉ nhiêu đó thôi là đủ rồi.
"em nhất định sẽ là một người bạn trai tốt. giờ thì đi ăn sáng nhé ạ, để lâu quá cháo nguối hết đấy"
cậu đứng dậy chìa tay về phía anh. Quang Hùng nhìn cậu trong chốc lát rồi cũng cười. anh đặc tay mình lên tay cậu để cậu dẫn đi như trẻ con.
---
12:36
"ú oà, có ai không" - Vũ Thịnh
"có chứ sao không có được" - Tuấn Tài
"eo ôi anh tới sớm thế, em cứ tưởng hôm nay em là người tới sớm nhất rồi đấy" - Vũ Thịnh
"em tưởng bở hả? vị trí nam vương đi sớm phải là của anh" - Tuấn Tài
phòng tập mới chỉ có hai người cũng không thể tập ngay được nên chỉ có thể nói chuyện chờ ba con người còn lại đến đủ mà thôi.
"không biết hôm nay nhỏ Gíp có tới trễ nữa không, lo quá" - Tuấn Tài
"chắc là có anh ạ" - Vũ Thịnh
"chắc chắn dữ he"
Thành An mở cửa bước vào đúng 12:45, phía sau cậu là Quang Hùng đang cầm túi của cả hai. hôm nay vẫn là nước uống cho cả team đến từ vị trí của Thành An.
"nay được uống Gongcha luôn, đã vậy trời? anh xin nhá" - Vũ Thịnh
"tại Hùng muốn uống chổ này nên mua luôn đó" - Thành An
"vậy đó sao? coi bộ tiến triển tốt quá ha" - Tuấn Tài
Tuấn Tài ngó qua băng gạc màu trắng trên cần cổ Quang Hùng đang cất túi phía bên kia một cái rồi mới quay sang nhìn mấy ly trà sữa. anh ta vỗ vai Thành An một cái, dùng ánh mắt để hỏi xem có chuyện gì xảy ra. Thành An cười cười nháy mắt với Tuấn Tài. anh ta bèn gật gù tỏ vẻ đã hiểu.
"ủa nay em tới trễ nhất luôn á hả? - Tuấn Kiệt
"hít đất ba chục cái liền" - Thành An
"giỡn quài" - Tuấn Kiệt
ngày mai là duyệt sân khấu nên thời gian không còn nhiều nữa. cả team lao đầu vào tập vũ đạo cho nhuần nhuyễn để có một tiết mục tốt nhất có thể.
---
"nghỉ chút đi mấy đứa, ổn rồi đó. lát nữa anh sửa lại mấy chổ là ok" - Tuấn Tài
"đuối" - Tuấn Kiệt
"em sao vậy?"
Quang Hùng tiến tới ngồi cạnh Thành An, nhìn sắc mặt cậu có vẻ không được tốt cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
dta × lqh | giây đầu tiên
أدب الهواة"thề là thấy em giây đầu tiên anh đã muốn đưa em lên thuyền baby, bấy lâu nay ở đâu? sao giờ mới được nhìn thấy nhau? thật lòng những ngôi sao ngoài kia chẳng có ai lọt vào được mắt anh xứng tầm được làm một ngôi sao ở tận trên cao nếu anh ngay...