chiếc bụng của jeonghan hơi kêu lên, vì lúc nãy trên tàu chỉ đụng đũa vài miếng nên bây giờ cậu đói bụng.nhưng nhìn qua jisoo đang chơi vui, jeonghan bất chợt ngại không dám hỏi.
vì đã ăn rồi nên jisoo cũng không cảm thấy đói, anh cùng cậu luợn trên bãi biển rồi đi ngang qua những sạp bán hải sản nướng.
mùi hương khiến jeonghan lại càng thêm đói, bụng cứ âm ỉ, cậu nốc hết hai chai nước lọc để kiềm lại.
"em muốn ăn cái đó không?" jisoo chỉ tay về phía sạp nướng hàu.
"tự nhiên anh muốn ăn ghê, vừa mới ăn xong mà anh lại cảm thấy đói rồi." anh ngại ngùng cười.
yoon jeonghan ngay lập tức đồng ý, cậu đói lắm rồi đây, thật may vì anh đã mở lời trước.
"ngon không?" jisoo đã mua hai phần cho cậu, anh chỉ ăn một ít, thấy jeonghan có vẻ rất thích nên đã mua thêm cho cậu.
"ừm" cậu cặm cụi ăn, đúng là khi đói ăn cái gì cũng rất ngon, ngay cả mỡ hành jeonghan có chút không thích.
"em đói hả? nãy anh đã bảo ăn đi rồi mà, để bụng đói lâu như vậy rất dễ bị đau dạ dày."
jeonghan gật đầu, cậu thừa nhận mình không nghe lời anh.
"jisoo ăn nữa đi?" jeonghan đút miếng hàu về phía anh, anh cũng ăn lấy một miếng.
sau khi đã no bụng, jeonghan ngay lập tức cảm thấy có chút buồn ngủ, cậu ngáp ngắn ngáp dài, đôi mắt bình thường đã rũ xuống tỏ vẻ lười biếng, bây giờ lại như sắp đóng lại.
jisoo sau khi thanh toán, nhìn đồng hồ vừa điểm 2 giờ chiều, anh xách cậu về nhà trọ nghỉ ngơi, cả hai đều thật sự thấm mệt, vì lúc nãy quá vui mà đi hơi xa, bây giờ đường về cũng mất kha khá thời gian.
jeonghan vừa cuốc bộ về tới nơi lập tức nằm lăn ra sàn, gối đầu trên chiếc ba lô rồi ngay lập tức lim dim ngủ.
cậu là người ngủ nông, cậu có thể dễ dàng ngủ nhưng chỉ một chút động nhẹ có thể khiến jeonghan giật mình tỉnh dậy như một con mèo nhỏ.
"sao em lại nằm lên cái ba lô vậy?"
jisoo nâng nhẹ đầu cậu lên, lấy ba lô ra và thay vào một chiếc gối êm ái.
anh cũng nhanh chóng nằm xuống nghỉ ngơi, tay cứ lướt lướt chiếc điện thoại, rồi cũng thiu thiu ngủ đi mất.
tiếng gió tiếng sóng tiếng chim thật sự rất dễ ngủ, vừa mát mẻ vừa dễ chịu, vậy nên jeonghan và jisoo đánh một giấc mơ trưa đến hơn 6 giờ mới dậy.
jeonghan bị tiếng sấm làm tỉnh giấc, thời tiết ở đây cứ như cảm xúc thất thường của một ai đó nhỉ?
"jisoo..mấy giờ rồi anh?"
jisoo vẫn ngủ ngon lành, cái cảm giác mà ngủ trưa nó sâu lắm, cứ tỉnh rồi mắt lại trĩu xuống rồi cứ lặp lại lặp lại như vậy.
jeonghan nhìn người anh đang gọn gàng nằm ngủ, nhịp thở đều đều, khuôn mặt nhỏ nhắn, dù không cười nhưng vì khoé môi cong lên nên trông anh như đang mỉm cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonhong | anh là gia sư của em đó, đừng có hỗn.
Fanfic" học thuộc công thức chưa vậy? " " học rồi, nhưng em chả nhớ gì ngoài anh."