Chương 5 - phần 3: Đêm chung kết (4)

515 44 4
                                    

-Này, em đừng nằm dưới sàn nữa, bị bệnh rồi anh ăn cho hết à? Em hôm nay cứ bị làm sao thôi, ngồi dậy uống với anh nè - anh tới kéo cậu

Nhìn nhỏ con vậy thôi nhưng Jsol thật sự rất mạnh, anh kéo hoài cậu không mảy may nhúc nhít, ấy thế mà cậu kéo lại 1 phát Nicky đã ngã nhào xuống người cậu. Jsol đã bắt đầu ngà ngà say rồi, thấy khuôn mặt của người mình thích nhưng chẳng thể kéo người ở bên cạnh đang phóng đại trước mặt mình khiến cậu bất giác nuốt nước bọt.

Anh nhìn cậu, cậu cũng nhìn anh, thời gian như ngưng động. Nếu có thể cậu muốn giữ chặt lấy người trên người mình không bao giờ buông, cho anh những điều tốt đẹp nhất mà cậu có thể, nhưng dường như anh không cần thì phải.

-Sao anh lại không đồng ý với em? - vì thật sự không hiểu mà Jsol như muốn nghiêm túc hỏi người anh của mình

-Em thấy chúng ta là có thể sao? - Nicky vẫn nằm trên người Jsol, hôm nay anh ấy lạ thật, thường anh ấy sẽ làm quá lên rồi đẩy cậu ra

-Chỉ cần anh muốn thì có thể - như thấy có chút tia hi vọng, cậu liền quàng tay qua ôm anh vào lòng

Nicky không nói gì cả, anh chẳng biết phải làm sao, tim anh giờ phút này đây tại sao lại đập nhanh như thế? Dù cái tư thế hiện giờ rất bất tiện nhưng anh lại chẳng muốn vùng ra đôi tay tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại rất to lớn này. Ánh mắt si tình của cậu nhìn anh làm anh ngại ngùng, vừa muốn tránh nhưng cũng lại không muốn tránh. Suy nghĩ trong anh giờ đây lạ lắm, điều gì đó le lói trong anh.

-Anh xin lỗi nhưng anh không thể, hãy hiểu cho anh - Nicky như gục xuống lòng ngực của cậu mà nói

Tại nơi này của Jsol, nó đang đập rất đỗi mãnh liệt, từng nhịp đập làm anh như bừng tỉnh mà nhìn thẳng vào mắt em ấy. Chẵng lẽ trước giờ lời em ấy nói yêu anh muốn làm bạn trai anh là vì thật sự em ấy thích anh sao? Anh cứ ngỡ là vì ảnh hưởng bởi shipdom mà cậu lại có suy nghĩ như thế, để 1 thời gian bình tĩnh lại thì mọi thứ sẽ quay về bình thường, chúng ta sẽ lại là những người bạn đồng hành cùng nhau, sẽ lại là những người anh em thân thiết với nhau. Nhưng từ khi cảm nhận được tiếng vang nơi lồng ngực của em, có lẽ như điều này là không thể nữa rồi. Chúng ta sẽ không thể nào quay lại như xưa nữa.

Anh bỗng chồm lên và ngậm nhắm lấy môi cậu, anh chỉ biết giờ đây anh muốn hôn cậu, chỉ thế thôi.

Jsol như chẳng thể tin, cậu cũng sống tới ngày được anh Nicky chủ động hôn cậu trước sao? Là anh Nicky hôn cậu trước đấy, không phải cậu cưỡng hôn anh ta. Là chuyện gì thế? Anh ấy vừa mới xin lỗi cậu và từ chối cậu mà, nhưng mà chuyện đó không còn quan trọng nữa. Cậu phải chóp thời cơ ngàn năm có một này, anh mà lại đổi ý thì không còn cơ hội nữa.

Tay cậu ôm lấy anh và lật anh xuống sàn, tách môi anh ra và đi vào sâu thẩm bên trong nơi ấm nóng ngọt ngào của anh. Cậu cắn mút môi anh không rời, như thể cậu coi đây là cơ hội cuối cùng của mình. Cậu đã định buông tay, tới lúc cậu bắt đầu quyết định chấm dứt mối tình đơn phương này thì anh lại đến bên cậu.

Vừa dứt, cậu tham lam hít từng mùi hương dễ chịu trên người anh. Môi cậu lướt nhẹ trên khuôn mặt anh và rút sâu vào nơi hõm cổ, nơi cậu cực kỳ thích ở Nicky. Cậu có thể cảm nhận được mùi hương rõ ràng nhất nơi đây, và đây cũng là nơi nhạy cảm nhất của anh, cậu liếm nhẹ nhàng và để trên đây 1 dấu yêu của bản thân, 1 ký hiệu như thể cậu là của riêng anh thôi.

-Anh ơi, em...em... - ánh mắt đục ngầu của cậu nhìn anh như muốn nan nỉ anh điều gì đó nhưng rồi lại chẳng thể cất lời

Nicky biết chứ, biết cậu là đang muốn gì, muốn làm đến tận đâu, anh biết hết đấy. Thế là Nicky rời khỏi vòng tay Jsol, chạy đến nơi chai rượu kia đang ngự trị và uống hết 1/3 chai mà cậu còn để lại dang dở. Vì không thường uống rượu nên chỉ cần nhiều đây thôi là Nicky thấy lâng lâng rồi.

Vì anh chắc chắn không thể làm điều Jsol muốn khi còn đang tỉnh táo nên anh như muốn nóc cạn hết, để chẳng nhớ quá khứ của cả 2, chẳng biết đến anh là ai, chỉ cần biết tại nơi đây anh và cậu đều cùng có 1 cảm xúc và làm theo nó mà thôi.

-Anh đừng uống nữa mà, đừng uống nữa. Em xin lỗi, em sẽ không chạm vào anh mà, em sẽ không ép anh nữa mà. Anh đừng uống như thế hại lắm - Jsol thấy có vẻ không ổn liền chạy đến ngăn anh lại

Ấy thế mà Nicky bỏ chai rượu xuống thiệt, kéo tay Jsol đi vào phòng của mình. Anh đẩy Jsol xuống giường và bắt đầu cởi áo của mình ra và ngồi trên người cậu.

-Điều em muốn là đây đúng không? Làm đi - anh nhìn cậu từ góc phía trên

-Em không làm đâu - Jsol tự nhiên hét lên

Nicky như không hiểu mà nhìn cậu, là anh hiểu sai ý muốn của cậu à?

[DooGem] - Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ