Sau màn bùng nổ tại Concert ATSH Day 1, khoảnh khắc tôi và Đăng nắm tay nhau dưới ánh đèn sân khấu đã làm cộng đồng fan náo loạn. Trước đây hai chúng tôi đã cùng nhau xào couple thì đã có những lúc vô tình hay cố tình tương tác qua lại với nhau rất nhiều trên màn ảnh để 1 phần quảng bá truyền thông, nhưng hành động nắm tay hôm đó là tôi thật sự muốn như thế. Tôi muốn nắm tay em ấy đi qua những trở ngại, muốn mọi người biết chúng tôi thân thiết ra sao, muốn cho cả thế giới biết chúng tôi thuộc về nhau, dù chẳng có lời nói khẳng định nào từ tôi và Đăng khi cả 2 đang trong mối quan hệ nhưng tôi muốn dùng hành động để chứng minh với mọi người rằng chúng tôi thuộc về nhau.
Và đó cũng là khoảnh khắc khắc sâu trong tôi, Đăng và cả những bé fan couple ủng hộ chúng tôi. Giữa hàng ngàn ánh mắt đang dõi theo, chúng tôi không ngại nắm tay nhau chạy vòng quanh sân khấu, một hành động đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, tôi sẽ trân trọng mãi khoảnh khắc đấy.
Ngay sau đêm đấy, những hình ảnh và video về khoảnh khắc này nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mọi nền tảng mạng xã hội. Chẳng mấy chốc, các hashtag như #GemDoo, #HuynhHoangHungDoHaiDang, và #CoupleOfTheYear đã leo lên top xu hướng. Những đoạn video ghi lại cảnh tôi và Đăng nắm tay, nhìn nhau, ôm nhau và cười đùa dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ trở thành tâm điểm của mọi cuộc bàn tán.
Mạng xã hội tràn ngập bình luận từ fan và khán giả:
-Trời ơi, hai người này có phải đang hẹn hò không? Khoảnh khắc nắm tay nhau ngọt ngào thế kia thì nói gì nữa
-Gem và Doo làm tan chảy trái tim tôi rồi. Cái cách họ nhìn nhau thật sự đặc biệt. Họ thật sự là 1 đôi đúng không?
-Không thể tin được! Phải chăng họ đang ngầm công khai tình cảm rồi? Thuyền chúng ta cập bến thật sao?
-Cái này có khác gì công khai yêu nhau đâu?
-2 người này lỳ thật đấy, sau những lời bàn tán trên mạng những ngày qua mà vẫn dám tay trong tay công khai như vậy, họ lì thì tại sao chúng ta phải hèn? Gáy lên trại gà ơi
-Tôi sống đến ngày 2 anh công khai ngầm rồi sao, tao khóc rồi bây ơi
...
Các trang tin giải trí cũng không đứng ngoài cuộc. Nhiều bài báo phân tích, bình luận xuất hiện chỉ vài giờ sau concert với những tiêu đề giật gân: "Huỳnh Hoàng Hùng và Đỗ Hải Đăng - Cặp đôi mới của showbiz Việt?" hay "Nghi vấn tình cảm giữa hai thần tượng sau màn trình diễn gây bão". Các phóng viên đã nhanh chóng lục lại những tương tác trước đây của chúng tôi để tìm "bằng chứng" cho mối quan hệ này. Mặc dù chúng tôi luôn giữ khoảng cách nhất định khi xuất hiện trước công chúng, nhưng có vẻ những hành động ở concert đã khiến mọi người chú ý nhiều hơn.
Fan không chỉ chú ý đến hành động nắm tay, mà còn "soi" kỹ cả những cử chỉ nhỏ nhất. Từ cách chúng tôi trao nhau ánh mắt khi giao lưu với fan, đến những cái chạm nhẹ tưởng như vô tình trên sân khấu, tất cả đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Những clip ngắn được cắt ra từ buổi diễn, ghép lại thành những chuỗi hành động đáng yêu, và được cộng đồng fan chia sẻ không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] - Định mệnh
FanfictionSau khi tham gia chương trình sống còn ở Trung Quốc, Huỳnh Hoàng Hùng (nghệ danh: Gemini Hùng Huỳnh) đang đứng trước nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bỗng 1 lời đề nghị tham gia chương trình sống còn tại quê nhà làm anh phải đắn đo suy nghĩ. Và quyết đị...