5

28 1 0
                                    


Dù bị bắn bằng đá biển, haki của Marco vẫn đủ mạnh để ngăn cản việc bị dịch chuyển bởi Van Augur. Một cột nước khổng lồ từ mặt đại dương bùng lên, nuốt chửng anh hoàn toàn, và Namur đã phái thêm một đợt sóng lao đi để đẩy Teach lùi xa hơn.

Namur ôm chặt Marco quanh hông, lặn sâu khi những viên đạn tiếp tục vỡ ra trên bề mặt và những cơn chấn động khuấy đảo các đợt sóng. Dù sức mạnh của sóng xung kích có mạnh đến đâu, ngay khi Marco chạm vào biển, anh đã bước vào lãnh địa của những người Cá, và Namur giữ chặt anh em mình khi họ lướt qua làn nước. Bàn tay của Marco siết chặt quanh cổ tay Namur, và khi anh siết lại (mạnh nhất mà một người sử dụng trái ác quỷ có thể làm trong vòng tay của mẹ biển), Namur lặn sâu hơn nữa, vượt xa tầm với của Blackbeard và đồng bọn.

Khuôn mặt của Marco hiện ra nhợt nhạt trong nước, một dòng bọt khí thoát ra từ mũi anh khi anh hết không khí. Namur định vị anh ở phía trên, dùng chân giữ anh tại chỗ, bịt mũi anh lại và thở ra từ từ vào miệng. Marco hít lấy không khí quý giá, thở vài lần, hít một hơi thật sâu và giữ lại. Đó là một động tác mà những người Cá của băng Mũ Rơm đã thực hành với cả gia đình hàng trăm lần, và chỉ phải dùng trong một vài trường hợp.

Namur đã đến tận chiếc Red Force trong hơi thở cuối cùng đó. Anh ném họ lên boong tàu với một cú văng nước, Beckman bước lên để đón Marco ngay cả khi sóng đã làm ướt anh.

Áp lực của ý chí chinh phục từ Shanks tràn ngập họ để đối mặt với những bóng hình đang đến từ xa. Teach xuất hiện trên cái con ngựa trông ngớ ngẩn của mình, kiêu ngạo và chiến thắng ở rìa lãnh thổ của Shanks, rồi quay lại.

Beckman đặt Marco cẩn thận xuống boong tàu, quay đầu sang một bên và cảm nhận nhịp tim ở cổ. Anh tiếp tục làm như vậy khoảng nửa phút, thử nghiệm ngực và cổ tay của Marco trước khi ngẩng lên. "Uh," anh nói, "có thể anh ấy đã chết rồi?"

"Chúng anh ấy hắn bằng đá biển," Namur nói, kéo áo Marco xuống khỏi vai và chỉ vào lỗ hổng đang chảy máu chậm rãi bên dưới xương đòn của anh. Còn nhiều vết thương khác, nhưng người Cá nhạy cảm hơn với đá biển so với các loài khác. "Đó là cái này."

Shanks khom người xuống và thọc tay vào thắt lưng của Marco, móc các ngón tay quanh chiếc dao nhỏ mà Marco luôn mang theo bên mình, cắn răng kéo vỏ da ra bằng miệng và đâm mũi dao sắc bén vào vết thương. Hongo phát ra âm thanh không vui ("Thuyền trưởng, tôi có thể làm được!"), nhưng Shanks phớt lờ anh ta và tiếp tục làm rộng lỗ đạn.

Về lý thuyết, Shanks có thể đã lấy một con dao từ bất kỳ ai. Hầu hết các hải tặc đều giữ một loại công cụ có lưỡi để cắt dây, nhưng Shanks biết Marco đặc biệt giữ dao của mình sắc và sạch hơn so với thủy thủ bình thường với mục đích làm phẫu thuật ngoài trời bất ngờ. Marco thường khử trùng nó bằng cách thoa một chút lửa phượng hoàng, nhưng người này chưa bao giờ phải lo lắng về việc bị nhiễm trùng, vì vậy Shanks đã đâm sâu hơn vào vết thương cho đến khi hắn có thể để sang bên lưỡi dao và dùng hai ngón tay kéo viên đạn ra, thả viên đạn xuống boong tàu.

Namur đã đứng ở tư thế thấp, thu lại nắm đấm của mình và bắn văng nước biển đang thấm ướt Marco và boong tàu Red Force trở về nhà. Lửa xanh bùng lên khắp cơ thể Marco khi viên đạn bị đẩy ra khỏi da anh, và anh đã tỉnh lại với một cơn ho nghẹt thở khi nôn ra một bụng nước biển.

Con Tàu Đi Đến Thời Đại MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ