ed: junie
Cập nhật: nov.2.24
Thôi Âu Ninh trở về phòng vào ban đêm, đi tới đúng chỗ giường của mình và nằm xuống.
Vì không có ai ở cùng với anh, Thôi Âu Ninh giống như một kẻ độc hành, tự mình rửa mặt, tự mình giặt quần áo, tự mình đeo tai nghe nghe nhạc.
Ngày qua ngày, tập luyện, ăn cơm, ngủ nghỉ.
Cứ thế mà trôi qua cho đến hai ngày trước buổi công diễn.
Cố Chiết Phong có việc bận không tới dạy bọn họ được, Thôi Âu Ninh đang tập luyện thì đột nhiên bị đạo diễn gọi lên.
Đạo diễn dẫn cậu đến một phòng tập luyện trống, đợi anh đi vào xong liền đóng cửa, còn cẩn thận khóa lại.
Đạo diễn nhìn cậu, nghiêm túc hỏi: "Cậu có biết tôi tìm cậu lần này vì chuyện gì không?"
Thôi Âu Ninh bình thản đáp: "Là muốn quy tắc ngầm sao?"
Đạo diễn: ......
Đạo diễn nhịn không nổi, nổi giận quát: "Cậu mẹ nó bớt nói bậy cho tôi!"
Mắng xong, ông ta nhận ra điều gì đó không đúng, liền cố nhịn cơn giận, hạ giọng nói: "Cố ảnh đế đã rộng lượng tha cho cậu, cậu đừng tự cho mình là đúng mà lên mặt."
Những lời này tiết lộ khá nhiều thông tin.
Thứ nhất, đạo diễn không biết thái độ thực sự của Cố Chiết Phong về việc này, có nghĩa là ông ta vẫn nghĩ rằng Cố Chiết Phong chỉ là lười đối phó, tạm tha cho Thôi Âu Ninh.
Thứ hai, thái độ của đạo diễn thay đổi đột ngột, không còn mắng chửi trực tiếp như thường ngày, chứng tỏ ông ta có chút kiêng dè.
Rõ ràng đạo diễn cho rằng Thôi Âu Ninh có chút bối cảnh, nhưng không đủ mạnh để ông ta phải nịnh bợ.
Thôi Âu Ninh rất hài lòng với cách Cố Chiết Phong xử lý tình huống này.
"Thôi Âu Ninh, về chuyện đi hay ở, cậu đã biết chưa?"
Thôi Âu Ninh tất nhiên đã biết, đây là ý của cậu: "Ừ, tôi biết rồi, sau khi công diễn xong sẽ rút lui."
Đạo diễn khoanh tay nhìn cậu thấy thái độ của cậu cũng không tệ lắm, nên giọng điệu dịu lại: "Cố ảnh đế nể mặt Bạch Chấn tổng và Lý tổng mới cho cậu diễn đến hết buổi công diễn. Cậu nên biết điều, đừng có gây thêm chuyện nữa. Còn hai ngày nữa là đến buổi diễn, biểu hiện của cậu dạo này cũng không tồi, tiếp tục giữ vững đi."
Thôi Âu Ninh làm bộ ngoan ngoãn đáp: "Được."
Đạo diễn đánh giá cậu từ đầu đến chân, rồi từ trong túi rút ra một chiếc điện thoại đưa cho cậu: "Đây, Bạch Chấn tổng nói trả điện thoại cho cậu, dặn cậu hai ngày này xem phản ứng của cư dân mạng về chuyện này, tự ngẫm nghĩ, đến lúc rút lui thì thông cáo viết sao cho phù hợp."
Thôi Âu Ninh định đưa tay nhận, nhưng đạo diễn rụt lại: "Cậu giữ điện thoại cho kỹ, không được lén chơi game hay làm gì bậy bạ, nếu để người khác biết thì tôi sẽ xử cậu, nghe rõ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi tỏ tình với ảnh đế, tôi nổi tiếng.
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Hình Chi Sơ Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, giới giải trí, yêu thầm, HE, 1x1 Nhân Vật chính: Thôi Âu Ninh x Cố Chiết Phong Trạng thái bản gốc: Đã hoàn (97c+ 3pn) Nguồn: Wikidich Ngày đào hố: September.18.2024 Ngày lấp hố: Lết từng ngày. Edit...