Chương 40: Một trăm năm không thay đổi

24 2 0
                                    

ed: junie

Cố Chiết Phong không biết đã nói gì với tổ tiết mục, nhưng ngay buổi tối đầu tiên, Thôi Âu Ninh đã được sắp xếp ngủ ở phòng nghỉ.

Cảm ơn trời đất, đây là lần đầu tiên Thôi Âu Ninh có một giấc ngủ an lành như vậy sau một thời gian dài.

Sáng sớm hôm sau, khi Thôi Âu Ninh đi tập luyện, không hề ngạc nhiên khi thấy vô số ánh mắt lén lút dõi theo. Đi đến đâu, anh đều trở thành tâm điểm chú ý.

Tuy nhiên, lúc này ổn định là điều quan trọng nhất.

Thôi Âu Ninh bình tĩnh đánh răng, rửa mặt, ăn sáng và tập vũ đạo như mọi khi. Không ai dám hỏi hắn về chuyện đã xảy ra.

Những người có chút bối cảnh thử dò hỏi đạo diễn, nhưng kết quả đạo diễn chỉ bất đắc dĩ nói: "Chuyện này rốt cuộc ra sao, chỉ có Bạch Chấn tổng và lõa sư Cố Chiết Phong là rõ nhất. Chúng tôi chỉ nhận được tin tức rằng mọi thứ sẽ diễn ra bình thường, coi như không có gì xảy ra."

Có người nghe đồn rằng Cố Chiết Phong bí mật gặp Thôi Âu Ninh, và biết rằng Lưu Nghi Vĩ trước đó cũng đã đi tìm Thôi Âu Ninh, nên họ cố gắng hỏi thăm từ cậu.

Nhưng Lưu Nghi Vĩ kiên quyết giữ vững nguyên tắc: "Thôi ca là anh cả của em, em nhất định nghe theo quyết định của anh." Trước mọi câu hỏi, cậu đáp: "Không biết, không rõ, không hiểu."

Vì vậy, khi Cố Chiết Phong đến dạy nhóm của Lưu Nghi Vĩ vào buổi chiều, ánh mắt của tất cả mọi người, từ nhân viên cho đến các thí sinh đều tập trung vào Cố Chiết Phong và Thôi Âu Ninh.

Chỉ có Lưu Nghi Vĩ, với vẻ mặt lạnh nhạt, nhìn Cố Chiết Phong – người mà trong nội tâm cậu đang hét lớn: "Tốt! Đây là người của Thôi ca! Thôi ca lại thân với Cố Chiết Phong như vậy! Đỉnh quá!!!"

Nhưng Cố Chiết Phong vẫn hành xử như bình thường, tiếp tục tập luyện và hướng dẫn. Sau khi xem xét tổng thể hiệu quả, anh đưa ra vài nhận xét đơn giản, rồi cho từng người tập luyện riêng.

Thôi Âu Ninh, như mọi lần, vẫn xếp cuối.

Lần trước, khi đến lượt Thôi Âu Ninh được nhận xét, hắn căng thẳng. Nhưng lần này, mọi người xung quanh mới là người căng thẳng.

Thôi Âu Ninh cảm nhận được không khí căng thẳng từ mấy người bên cạnh, trong lòng không khỏi thắc mắc: "Lúc các cậu bị nhận xét thì không căng thẳng đến thế, giờ lại khẩn trương thay tôi?"

"Thôi Âu Ninh, vẫn cần phải tập trung thêm. Vấn đề cũ của cậu là lực độ đã đủ nhưng động tác vẫn chưa mượt mà, có lúc không đạt vị trí đúng." Cố Chiết Phong nhận xét ngắn gọn, rồi chuyển sang: "Lưu Nghi Vĩ, vấn đề của cậu là nhỏ nhất. Ra đây tôi chỉ cho cậu vài động tác chi tiết. Những người còn lại có thể quan sát hoặc tự do luyện tập."

Chỉ có vậy sao?

Những người mong đợi một chút nội dung "nóng hổi" đành thất vọng cúi đầu. Kỹ năng diễn xuất của "địch nhân" thật quá xuất sắc, không để lộ bất kỳ sơ hở nào.

Kế tiếp là phần tự do tập luyện. Mọi người tự tập luyện trước gương. Những ai không muốn tập thì ngồi một bên, lặng lẽ quan sát Cố Chiết Phong hướng dẫn Lưu Nghi Vĩ.

Sau khi tỏ tình với ảnh đế, tôi nổi tiếng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ