Chương 79: Anh nói tạo cơ hội gì cơ?

9 0 0
                                    

ed: junie

"Sáng sớm hai ngày sau, Cố Chiết Phong là người đầu tiên hoàn thành cảnh quay và đóng máy hoàn toàn cho bộ phim Gửi Quân Thư.

'Chúc mừng Cố lão sư đã hoàn thành các cảnh quay trong Gửi Quân Thư! Oa!!!' Phó đạo diễn đại diện đoàn phim mang lên một chiếc bánh kem chúc mừng. Cố Chiết Phong lễ phép nhận lấy và gửi lời cảm ơn.

Theo truyền thống, đáng ra sẽ có phần đội vương miện đóng máy, nhưng khí chất quá áp đảo của Cố Chiết Phong khiến chẳng ai dám thực hiện nghi thức này.

Phó đạo diễn, một người rất giỏi khuấy động không khí, vui vẻ đề nghị: 'Cố lão sư, chúng ta cùng các nhân viên chụp chung tấm ảnh kỷ niệm nhé!'

Yêu cầu này đương nhiên không có lý do gì để từ chối. Cố Chiết Phong gật đầu, khiến các nhân viên trong đoàn phim háo hức chạy đến: 'Mau lại đây! Chụp ảnh chung với Cố ảnh đế nào!'

Thôi Âu Ninh vốn chỉ ngồi bên cạnh, nhưng bị phó đạo diễn kéo vào giữa: 'Thôi lão sư! Ngài là nam chính, đứng ở vị trí trung tâm đi!'

Thôi Âu Ninh bị đẩy một cái, loạng choạng và ngã vào người Cố Chiết Phong. Cố Chiết Phong vội đỡ anh dậy, nhưng nhanh chóng rút tay ra ngay sau đó.

Thôi Âu Ninh đứng thẳng, liếc nhìn Cố Chiết Phong một chút rồi lập tức quay đi.

Nhiếp ảnh gia hô lớn: 'Mọi người chuẩn bị nhé! Ba! Hai! Một!'

'Cà tím!' Các nhân viên hô lớn, sau đó cùng nhau bật cười, tạo nên không khí vui vẻ.

Thôi Âu Ninh và Cố Chiết Phong cũng bị bầu không khí này lôi cuốn, nụ cười trên gương mặt của họ trở nên tự nhiên hơn.

Cố Chiết Phong không động đến bánh kem, nhưng các nhân viên đã nhanh chóng xúm lại chia nhau hết. Thôi Âu Ninh lịch sự cầm một miếng nhỏ để thử, nhưng vị ngọt của bơ khiến anh thấy hơi đau răng.

Ngẩng đầu lên, Thôi Âu Ninh thấy Cố Chiết Phong đã cùng Lưu Khoa Tân rời khỏi trường quay, hướng ra bãi đỗ xe, có vẻ chuẩn bị đi tham gia một chương trình nào đó."

Cố Chiết Phong nhận lời mời tham gia chương trình Tuổi Trẻ Chúng Ta với vai trò khách mời đặc biệt trong số cuối cùng của mùa, để chứng kiến buổi biểu diễn đầu tiên của các thành viên nam trong đội hình chương trình.

Thôi Âu Ninh nhìn danh sách thành viên hai lần nhưng vẫn không nhớ nổi tên tất cả.

Chương trình lần này không phát sóng trực tiếp mà chỉ ghi hình và sẽ phát sau khi chỉnh sửa, giống như các số trước.

"Đừng nhìn xa xăm nữa, như đợi ai đó về vậy." Trần Hoành Ba vừa cầm bánh kem vừa vỗ nhẹ vào đầu Thôi Âu Ninh: "Lúc nãy phó đạo diễn đã tạo cơ hội mà cậu không biết tận dụng, giờ người ta đi rồi, còn nhìn cái gì?"

"Anh nói tạo cơ hội gì cơ?"

"Thì tôi với phó đạo diễn đã cố ý đẩy hai người lại gần nhau đấy!"

Thôi Âu Ninh đáp: "À, thì ra là làm tôi suýt nữa mất thăng bằng đấy à."

Trần Hoành Ba "xì" một tiếng: "Đúng là không biết hưởng thụ!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 8 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sau khi tỏ tình với ảnh đế, tôi nổi tiếng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ