Chương 28: Tôi không biết diễn xuất

24 2 0
                                    

ed: junie

"Thôi Âu Ninh? Thôi Âu Ninh? Thôi Âu Ninh!!"

Thôi Âu Ninh trong giây lát bị kéo ra khỏi hồi ức.

Người chủ trì hạ giọng gắt gỏng từ phía sau: "Thôi Âu Ninh, cậu ngẩn người làm gì! Nói tiếp đi!"

Thôi Âu Ninh im lặng nhìn Cố Chiết Phong.

Trước mặt hắn là Cố Chiết Phong, năm nay 26 tuổi.

Vẻ ngoài non nớt đã biến mất, thay vào đó là một người đàn ông trưởng thành đầy quyến rũ. Từng cử chỉ, từng động tác đều toát ra sự tự tin và nam tính.

So với 22 tuổi, Cố Chiết Phong giờ đây không còn phù hợp với vai Bạch Mi Tú, nhưng nhờ vào tuổi tác và kỹ thuật diễn xuất điêu luyện, hắn vẫn truyền tải được nét quyến rũ đặc biệt. Mỗi cái nhìn, mỗi ánh mắt đều có một loại ý vị khác lạ.

Lúc này, Cố Chiết Phong chỉ đơn giản đứng đối diện Thôi Âu Ninh, và Thôi Âu Ninh đã cảm nhận được rõ ràng khí chất nữ tính uyển chuyển mà Bạch Mi Tú nên có, dù Cố Chiết Phong vốn là một người nam tính.

Cố Chiết Phong mở lời, nhắc lại câu thoại: "Cậu là người phương nào?"

Hắn phải tiếp tục.

Thôi Âu Ninh nghĩ thầm.

Nhớ lại năm hắn 23 tuổi, khi đóng cùng Cố Chiết Phong đoạn này, cảm giác lòng bàn tay mơn trớn lên cơ thể của Cố Chiết Phong, hắn biết mình không bao giờ quên được xúc cảm ấy.

Hắn thích Cố Chiết Phong.

Nhưng hắn không nên dính dáng đến người này.

Trước kia không nên, hiện tại lại càng không.

Hắn không xứng.

Hắn chỉ là bụi đất, dơ bẩn, không thể để Cố Chiết Phong vướng vào.

Câu nói của Vạn Trí bỗng nhiên vang lên trong tâm trí hắn:

"Cậu diễn xuất quá tệ, không có chút nhận thức nào về khả năng của mình..."

Thôi Âu Ninh chớp mắt, quyết định đã được đưa ra.

"Tôi... Tôi là Vương Tài..." Thôi Âu Ninh lắp bắp nói: "Tôi... Tôi vào nhầm chỗ..."

Cố Chiết Phong nhíu chặt lông mày.

Trong kịch bản gốc, Vương Tài đúng là lắp bắp, nhưng đó là vì cảm thấy kinh ngạc trước vẻ đẹp của Bạch Mi Tú, cùng với sự tự chán ghét khi dục niệm bất ngờ trỗi dậy.

Nhưng Thôi Âu Ninh trước mặt, lắp bắp vì quên lời thoại, quá khẩn trương và bị áp đảo hoàn toàn bởi khí tràng của Cố Chiết Phong. Hoàn toàn khác biệt.

Thấy Cố Chiết Phong nhíu mày, Thôi Âu Ninh hoảng hốt nói: "Cố... Cố ảnh đế... Có... Có chuyện gì sao?"

Cố Chiết Phong đè nén sự khó hiểu, đáp: "Tiếp tục."

Hắn không nhịn được mà thêm một câu: "Cậu phải diễn cho tốt."

Thôi Âu Ninh vội vàng gật đầu: "Là, là, tôi sẽ diễn tốt."

Sau khi tỏ tình với ảnh đế, tôi nổi tiếng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ