Điểm tâm khuya /fin.

431 46 5
                                    

Cảnh báo NSFW.










"Ối gì thế!"

Minhyeong đang mải đánh arena thì giật mình kêu lên thất thanh khi cổ chân đột ngột bị thứ gì nắm lấy.

Thằng quỷ con Choi Wooje chẳng biết mò vào phòng stream của em và chui xuống gầm bàn từ lúc nào, thấy Minhyeong ngó xuống thì nhe răng cười hềnh hệch vì trả đũa được mấy pha em hù nó xám hồn lúc trước.

"Thằng nhóc này thật là!"

Xạ thủ chỉ cười mắng yêu một câu rồi cũng kệ nó, tiếp tục spam phím. Wooje nghịch xong thì lại không vội bò ra, ngồi luôn tại chỗ mà kê má lên đùi người yêu để nói chuyện.

"Anh Minhyeongie sắp xong chưa?"

"Sao vậy?"

"Anh Sanghyeok nhắn lát nữa đi ăn ạ, có mấy thầy nữa. Minhyeongie xong thì xuống đợi với em."

"Ừa, vậy xong trận này anh đi với Wooje."

Đường trên ừm hửm hài lòng, lại vẫn ngồi nguyên dưới chân xạ thủ. Hỏi chuyện anh yêu xong thì xong rồi, nhưng ngồi ở vị trí đắc địa này bỗng khơi cho nó hơi nhiều cảm hứng.

Hôm nay xạ thủ mặc quần cộc ống rộng, chiếc quần mới vốn đã ngắn hơn mấy chiếc thường ngày một chút, tư thế ngồi trên ghế lại khiến nó tớn lên một khoảng, khoe ra mảng đùi trắng phau múp míp nhìn đến là thích mắt. Thằng nào ngồi ngắm cảnh đẹp thế này mà không nảy ý vui thì thằng đấy không có tâm hồn nghệ thuật, còn ghiền người yêu giai đoạn cuối như Choi Wooje thì nó khẳng định luôn là da thịt mướt mát của xạ thủ lúc nào cũng có thể khiến nó hoá mình thành nghệ sĩ hàng đầu.

Wooje nhanh chóng phác thảo được tác phẩm nghệ thuật tiếp theo mà nó muốn thực hiện, thoăn thoắt tách mở hai đầu gối tròn để chen vào giữa. Hôn hôn gặm gặm trên hai bắp đùi mềm mại, đường trên vùi mặt trên da thịt mát lạnh của người yêu, liên tục để lại mấy dấu vết nhạt màu nơi đùi trong trắng nõn.

Minhyeong thấy cũng sắp xong trận nên mới để yên cho tên bạn trai nhỏ làm trò, chỉ khúc khích cười vì nhột nhạt bởi mấy cái hôn. Thế nhưng khi cái cánh vịt hư hỏng của nó vói vào trong ống quần rộng mò thẳng đến nơi sâu, mấy ngón tay ranh mãnh chẳng chần chờ gì mà chà xát trên khe bướm bé nhỏ ẩn sau lớp vải mỏng của quần lót, Minhyeong hoàn toàn chẳng phòng bị gì bị nó miết cho giật nảy cả mình, tay cầm chuột trượt mạnh làm kỹ năng trên màn hình tung vào đâu đó chẳng biết.

Xạ thủ khép chân lại theo phản xạ, chỉ đổi lại được một nhát cắn nhẹ trên đùi, lại vô tình kẹp tay nó chặt hơn nơi đó. Biết mình đã hớ hênh sai lầm để cho oắt con này lợi dụng bày trò quỷ, em cúi xuống trừng mắt cảnh cáo.

"Thôi ngay, anh đang dở trận đấy."

Choi Wooje không trả lời, cứ thế chuyên tâm làm việc mình muốn. Miệng vừa hôn vừa gặm bắp đùi, tay vẫn mò mẫm trêu chọc chú bươm bướm mềm mại giữa hai chân xạ thủ của mình.

"Này Choi Wooje— ưm~"

Minhyeong chẳng hung dữ được hết câu, ngón tay của đường trên đã chính xác ấn lên vị trí âm vật dưới lớp vải mà day mạnh, khiến xạ thủ rùng mình bật ra một tiếng rên ngọt lịm như đường. Chỉ một cú giật điện vì khoái cảm ấy thôi đã khiến em xìu hẳn, lỗ nhỏ cũng bắt đầu rỉ nước nhanh chóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

My Flying Dutchman | AllGumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ