là giọng em nói, là tiếng em cười;
-------------
Kim Kwanghee không rõ bắt đầu từ khi nào, chắc là khoảng vài tuần, hoặc là lâu hơn thế, cuộc sống của anh bỗng có thêm một thói quen kỳ quặc.
Lịch trình mỗi ngày của anh trước nay đều chỉ là ăn ngủ và luyện tập là chính, thỉnh thoảng thì thêm vài cuộc đi ăn uống chơi giỡn xả hơi, tóm lại, hoạt động của anh chỉ thường xoay quanh chính mình và LOL, thế mà giờ đây, lịch trình ấy đột nhiên xuất hiện thêm hoạt động dành cho một người khác.
Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, trừ việc chơi LOL, anh cũng có hợp đồng stream nữa. Tuyển thủ Rascal có vô số người hâm mộ và người xem stream trung thành, nhưng chưa bao giờ Kwanghee nghĩ rằng mình sẽ trở thành khán giả trung thành của một tuyển thủ khác.
T1 Gumayusi.
Nghe âm thanh gõ phím cạch cạch thương hiệu cùng chất giọng trầm ấm nhẹ nhàng trong tai, đường trên nhà Rồng Xanh nhìn nụ cười sáng bừng trên màn hình, cố nghĩ về lý do bắt đầu tất cả.
Hình như là một ngày nào đó của tháng Tám, cậu nhóc xạ thủ của T1 bỗng nhắn tin rủ anh cùng chơi StarCraft II. Nhưng khi đó anh từ chối, vì chưa tải game, và cũng vì anh đang bận. Có một vài fan của anh chạy sang stream của cậu nhóc ngó nghiêng rồi về kể với anh rằng em buồn thiu khi bị anh từ chối đó. Đội trưởng Rồng Xanh chỉ bật cười cho qua, nhưng đâu đó trong anh vẫn có một chút tò mò nhỏ, em thất vọng thế à?
Ngay lúc ấy Kwanghee không nghĩ nhiều về nó lắm, chút tò mò nhỏ đó cũng chưa đủ khiến anh thực sự vào stream của Gumayusi để tự mình giải đáp. Nhưng internet là một nơi kỳ diệu, đôi khi nó sẽ đẩy đến cho ta những điều mà ta còn chẳng biết là mình cần.
Ấy là một đêm nằm trong chăn lướt điện thoại trước khi ngủ, anh vô tình gặp phải video cut đoạn stream mà em nhắn tin cho mình ấy, người ta ghép cả stream của anh và em chung với nhau thành một câu chuyện hoàn chỉnh, và Kwanghee rốt cuộc cũng thấy được Gumayusi thất vọng như thế nào sau khi nghe lời từ chối của anh.
Ừ, buồn thiu thật. Fan của anh không xạo chút nào.
Và như mọi khởi đầu điển hình của một cuộc gặp gỡ "lọt hố" nào đó, đường trên nhà Rồng Xanh bỗng thấy cái em xạ thủ T1 này cũng đáng yêu, cũng dễ thương, em khiến anh hiếu kỳ xem thêm những video khác. Một, hai, mười lăm, chẳng biết bao nhiêu và bao lâu, khi Kwanghee lại nhận thức được, anh đã vô thức nhấn vào hàng loạt nội dung về em rồi.
Được rồi, cái em xạ thủ này rất đáng yêu đấy.
Vậy là từ đó, tuyển thủ Kim "Rascal" Kwanghee lại có một thói quen mới trước khi đi ngủ và khi rảnh rỗi, đó là xem stream của tuyển thủ Lee "Gumayusi" Minhyeong. Anh thậm chí còn biết lịch stream của em, biết những tài khoản thường cập nhật đoạn cắt, những tài khoản fan hay đăng mấy thứ hài hước đáng yêu thuộc về em.
Kwanghee cảm thấy giọng nói của Gumayusi rất hay, anh thích nghe em nói.
—
Một hôm nọ, Park Jinseong bắt gặp anh đang xem một video cut stream của Gumayusi trong lúc đang xếp hàng chờ trận. Stream cũ rồi, nhưng vì rất đáng yêu nên anh xem nhập tâm lắm. Xạ thủ gấu bông nhướng mày, nghe loáng thoáng thấy giọng quen quen thì lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Flying Dutchman | AllGuma
FanfictionI'm Davy Jones, sailing my Flying Dutchman into the galaxy. hay Tuyển tập Chiếc Nón Kỳ Diệu, quay không trúng kỳ thì trúng diệu (chắc thế)