Quạc quạc cạp meo meo /fin.

1.1K 54 14
                                    

(Tag Mature đã thật sự được bật!)

.

.

.

Minhyeong nằm nghiêng, ôm chặt con gấu hồng cỡ lớn, vùi mặt trên lớp lông xù mềm mại, giấu tiếng khóc nỉ non và những âm thanh đáng xấu hổ vào trong tầng bông vải của nó. Cơ thể em lay động theo từng cú đưa đẩy nhịp nhàng của người bên dưới, lỗ nhỏ đỏ ửng, bị nong ra cực hạn, nhầy nhụa nước dâm cùng tinh dịch bị đâm rút đến đánh bọt. Hai chân em bị nâng lên, vắt vẻo trên một bên khuỷu tay người ta, đung đưa như đang nhảy múa. Dương vật không ngừng ra vào cạ qua vách thịt non nớt, thỉnh thoảng lại cố ý nghiền qua điểm mẫn cảm, khiến Minhyeong run rẩy thút thít theo mỗi nhịp nhấp nhả.

"Bé cưng, cục cưng, ngoan, quay ra đây nào."

Choi Wooje chồm lên phủ trên Minhyeong, bên dưới vẫn nhịp nhàng hoạt động, bên trên nhẹ nhàng hôn, liếm từ đầu vai mượt mà lên sườn mặt còn lộ ra, tay còn lại vuốt ve trên tấm lưng trần đã dệt đầy dấu vết của xạ thủ, vừa gặm cắn vành tai đỏ rực của em vừa khàn khàn thủ thỉ.

Minhyeong lắc đầu quầy quậy, càng siết chặt tay quanh chú gấu bông hồng, nhất quyết không đồng ý.

Đường trên thấp giọng cười khẽ, không nói gì nữa. Nó nhẹ nhàng xoa xoa trên thắt lưng em, kéo ra hết chiều dài của dương vật, chỉ chừa lại đỉnh quy đầu âu yếm lấy lối vào sưng đỏ. Khi Minhyeong ngây thơ tưởng rằng thằng nhóc đã tha cho mình, nó đột ngột thẳng lưng thúc mạnh một cú lút cán khiến em giật bắn người, tiếng rên lớn chìm trong mấy thớ bông dày nghe càng thêm nũng nịu. Chẳng để em kịp phản ứng, đường trên lại lùi hẳn ra và đâm thẳng vào còn mạnh hơn lúc nãy, rồi nhân lúc Minhyeong không phòng bị, nó nhanh chóng giằng con gấu ném sang một bên và xoay người em nằm thẳng lại, chân cũng bị mở ra, ép dạng rộng, để lộ hai bắp đùi non in mấy dấu tay đỏ ửng. Wooje đan tay mình vào những ngón tay run rẩy của Minhyeong, ghìm chặt cả hai tay em xuống đệm, không để em kịp che mặt mình. Trong lúc làm những việc này, hông nó chưa từng ngừng nghỉ nhịp nào. Trái với sự mềm nhẹ vừa nãy, giờ đây nó thúc càng nhanh và mạnh, đóng cọc vào lỗ nhỏ của Minhyeong với một tốc độ và lực độ như cái máy, ba nông một sâu, lần nào cũng nhằm vào điểm mẫn cảm bên trong mà nắc, điên cuồng đến mức Minhyeong không thở nổi.

"Woo... Wooje ơi... hức, chậm..."

Xạ thủ oằn mình đón nhận sự tấn công dồn dập của đường trên mà đứt quãng thút thít, giọng mũi ướt sũng, mắt cũng toàn là nước.

"Gọi em là gì nào?"

Choi Wooje vùi trong cần cổ ngon lành của Minhyeong mà mút mát, từ quai hàm xuống trái táo Adam của người yêu, vừa liếm cắn vừa từ tốn hỏi lại. Nhưng bên dưới nó vẫn chẳng từ tốn chút nào, cây hàng lớn cứ liên tục giã vào lỗ dâm, nghiền vào điểm sướng khiến Minhyeong rốt cuộc cũng phải oà lên khóc nấc.

"Woo- ah! Chồng... hức, chồng ơi... không chịu nổi..."

"Ngoan, một chút nữa thôi."

"Em... em một chút... h-hai lần rồi, hức..."

"Vì Minhyeongie biết mình ngon lại còn mời em còn gì, chồng phải chơi cưng cho đã chứ."

Đường trên buông tay xạ thủ ra nhưng rồi lại nắm lấy cổ tay em kéo xuống chạm lên chỗ giao hợp của cả hai, hỗn hợp nước dâm lẫn tinh dịch dính nhớp nháp lên mấy ngón tay thon dài tinh tế làm chúng trông càng quyến rũ vô cùng. Nó cười, vừa dập em như cái máy vừa trêu chọc.

My Flying Dutchman | AllGumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ