1.
Son "Lehends" Siwoo vừa đạt được thành tích cao nhất tại MSI. Anh đang cảm thấy rất hạnh phúc....Sau cuộc phỏng vấn và chụp hình cả đội đã có quyết định sẽ ăn uống no say trước khi trở về mảnh đất Hàn.
Siwoo là người xin được dừng cuộc chơi sớm, bình thường anh chẳng là người sẽ dừng sớm như vậy đâu, nhưng con mèo bên cạnh thì có.
Jeong Jihoon bên cạnh anh say đến mức bất tri bất giác rồi! Giờ thì ai cũng nhập vào cuộc vui đắm chìm trong vui vẻ. Siwoo cũng đâu thể bỏ con mèo này được, vui thì vui thật nhưng Jihoon đối với anh vẫn quan trọng hơn rất nhiều.
Cuộc vui để sau, trong đời đâu chỉ có 1 lần... Sau này chắc chắn anh sẽ cố gắng thêm nhiều lần nữa.
Vấn đề bây giờ làm sao anh nê nổi con mèo 1m8 này đây....
Rõ ràng lúc trước nó ốm nhách gió thổi cũng bay, anh mát tay tới mức giờ nó thành con mèo béo mẹ nó rồi
Từ bữa tiệc tới phòng khách không quá xa nhưng Siwoo phải mất tận 30p mới tới.
Quăng được Jihoon xuống giường Siwoo muốn tắt thở. Anh tưởng đâu anh bị thằng này đè chết mẹ giữa đường rồi!
Mèo cam chỉ dụi dụi vào gối sau đó vào giấc nồng, cả 2 đã tắm trước rồi. Nhưng mùi bia và thức ăn ám lên người khá khó chịu.
Chịu thôi! Siwoo cũng mệt lã cả người, thằng này thì say sỉn đến mức không biết trời trăng mây đất gì rồi.... tắm cái gì mà tắm. Mai tắm!
Siwoo nhảy lên giường ngủ cùng Jihoon mặc kệ sự đời
Cả 2 đều không nhận ra căn phòng đã tự đóng cửa.
Chào mừng đến với căn phòng số 9
2.
Jeong "Chovy" Jihoon tỉnh dậy thấy đầu đau như búa bổ, cơn choáng váng đầu óc quay cuồng. Cậu lờ mờ cố mở 2 mắt.Đây là đâu? Tôi là ai? Cái đéo gì thế này...
Sau cơn say tôi tỉnh dậy ở 1 nơi lạ hoắc là trải nghiệm như thế nào?
Jihoon còn tưởng bản thân vẫn còn say.Nơi này thật kì lạ, ngoại trừ chiếc giường Jihoon đang nằm thì cả căn phòng đều trống rỗng không có bất kì thứ gì, đến cả cửa sổ cũng không.
Tuyệt nhiên căn phòng lại rất sáng sủa khi chẳng có lấy 1 cái đèn chiếu sáng!
Cậu tát mạnh vào má mình 2 cái để bản thân tỉnh, cảm giác đau đớn ré lên, chỗ còn đánh có cảm giác nóng rát nhưng nơi đây vẫn vậy, vẫn không có chút thay đổi nào.
Định giơ tay tự làm đau bản thân mình tiếp thì 1 giọng nào đó vang lên, Jihoon nhìn âm thanh được phát ra.
"Đừng đánh nữa"
Là Son Siwoo, anh trai của mèo cam đây mà, Siwoo bước ra từ nhà vệ sinh với khuôn mặt và tóc tai ướt nhẹp. Từ từ lại gần chỗ Jihoon xoa xoa cặp má của cậu"Chuyện gì thế này? anh bắt cóc em à"
*Cốc
Cái gõ đầu của Siwoo làm Jihoon đau mà mếu mặt lấy tay xoa xoa đầu