1.
"Jihoonie mau dậy đi""Gì vậy... cho em ngủ thêm chút đi mà, bình thường chẳng phải anh ngủ nhiều hơn em sao"
"Mày còn ngủ nữa là chúng ta ngủ luôn đó, dậy đi"
Jihoon mới giật mình nhớ lại bản thân bị nhốt, hôm qua ăn uống xong cả 2 đều có cảm giác buồn ngủ nên ngủ luôn.
Căn phòng này vẫn vậy vẫn sáng trưng, Jihoon khó chịu không biết bây giờ đã là mấy giờ không biết ngày hay đêm, bức bối vô cùng.
2.
Siwoo dậy trước Jihoon, anh lờ mờ tỉnh dậy đôi mắt chưa làm quen được với ánh sáng. Phải mất đến 1 lúc Siwoo mới có thể quan sát xung quanh được.Trên bức tường hiển thị dòng chữ
"Vụ án số 1 thời gian còn lại 01:30:00. Vui lòng bắt đầu trước khi hết thời gian"Bob từ khi nào cũng xuất hiện cạnh Siwoo.
Anh cũng bất lực lắm, anh có thể làm gì được bây giờ. Ngoài cái vẻ bề ngoài bình tĩnh anh cũng chẳng biết làm như nào cả, hỏi anh sợ không xin thưa có! Nhưng sợ thì có giúp được gì không?
Chỉ còn cách bình tĩnh giải quyết chắc chắn sẽ qua thôi mà, anh vẫn còn Jihoon đang đợi mình. Nếu chỉ mỗi anh thì không sao cả, đây còn có Jihoon, Siwoo không cho phép bản thân sai dù chỉ 1 bước.
Rửa mặt tỉnh táo, Siwoo và Jihoon đứng trước bức tường in dòng chữ. Siwoo nhìn Bob
"Bắt đầu thôi"
Bod hiện biểu tượng mặt cười!
3.
Không gian trong căn phòng bắt đầu thay đổi!
Lần này Son Siwoo và Jeong Jihoon đang đứng trong 1 căn phòng khá u tối, nói đúng đây là 1 căn phòng ở chung cư.
Không khí lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng, Siwoo cảm thấy có chút rợn người.
Vụ án thứ nhất
Độ khó: ⭐️⭐️Nạn nhân : Dowell, Nữ
Hung Khí: Không
Nhân chứng:2
Cơ thể nạn nhân xuất hiện nhiều dấu vết bầm tím từ vết thương cơ thể suy nạn nhân là người thuận tay phải.Nghi phạm:
Jesper: Nữ
-Thuận tay phải, mắt xanh tóc vàng.
-Nghề nghiệp: kế toán
-Sở thích: bắn cungStacy: Nam
-Thuận tay trái, mắt nâu tóc vàng.
-Nghề nghiệp: thợ điện
-Sở thích: hút thuốc