Tội ác số 2- Trò chơi?

231 28 2
                                    

Thứ phía trước đang chờ đợi chúng ta sẽ là gì?

Jeong Jihoon đã trằn trọc mãi trên giường, thật chẳng dễ chịu chút nào. Cậu không biết khi nào hệ thống khốn nạn này sẽ đưa ra vụ án tiếp theo và thứ phía sau nó lại là gì?

Son Siwoo đang nằm cạnh ngủ, Jihoon biết rằng Siwoo cũng giống cậu, anh cũng không ngủ được.

"Siwoo-hyung"

"Em nghỉ ngơi đi, có anh ở đây"

Làm thế nào có thể ngủ được nữa? Siwoo luôn là người như thế, cậu mãi mãi không hiểu rõ được hết con người anh. Những lời Siwoo nói 80% là nói dối, sao anh ấy lại có thể bình ổn đến mức như vậy?

"Anh ơi... anh có sợ không?"

Nếu có thì sao? Siwoo mở mắt ra nhìn Jihoon vuốt mái tóc bồng bềnh của cậu

"Sợ! Anh rất sợ, nhưng có Jihoonie ở đây cùng anh, anh đã không còn sợ bất cứ thứ gì nữa... nếu có thì đó là Jeong Jihoon của anh xảy ra chuyện gì! Nên em đừng chạm vào Bob nữa nhé?"

Nụ cười của Siwoo thật sự thật sự rất đẹp.

Nhất thời Jihoon cũng chẳng biết nói gì nữa chỉ gật đầu đồng ý với anh. Siwoo của nó luôn như vậy, trước mặt nó anh luôn là 1 người anh đáng tin cậy, bất kì sóng gió gì chỉ cần nó quay đầu lại thấy Son Siwoo ở đó giông bão cũng biến thành cầu vồng.

Tấm lưng nhỏ bé này đã phải hứng chịu điều gì làm nó trở nên mạnh mẽ và cứng rắn như vậy?

Nhưng Jihoon đâu biết rằng, anh chỉ mạnh mẽ khi ở cạnh nó, không điều gì cả chỉ muốn bảo vệ "Jeong Jihoon" vậy thôi!

Hai trái tim ở cạnh nhau tiếc rằng không hoà vào nhau được.

Tâm tư của họ đều bị chôn giấu đi, không vì thứ gì chỉ sợ sẽ vụt mất đi thứ quan trọng nhất...

2 đứa trẻ tựa vào an ủi tinh thần cho nhau trong 4 bức tường lạnh lẽo trống rỗng. Tay đan chặt như sợ đối phương sẽ biến mất vậy!

Không biết Jihoon đã thiếp khi nào, 1 lần nữa cậu lại bị Siwoo gọi dậy, ở cạnh còn có con robot biết bay chết tiệt.

Có nghĩa là vụ án tiếp theo sắp bắt đầu, cậu nhìn lên tường thời gian đang đếm ngược 01:23:59

"Ăn trước đã, còn hơn là 1 tiếng lận"

Giọng Siwoo vang lên, Jihoon nhìn Siwoo đang ngồi, trên bàn đầy đủ thức ăn. Anh cẩn thận lựa ra những món cậu không thích sang 1 bên.

"Sao vậy? Rửa mặt đi rồi ra ăn"

Có thể Jihoon chưa hoàn hồn lại sau giấc ngủ, tiếng anh nhắc nhở cậu, Jihoon mới lật đật đứng dậy rửa mặt ra ngồi cùng Siwoo ăn.

"Bắt đầu"

Không gian căn phòng thay đổi, lại tiếp tục là phòng ngủ ở chung cư. Nhưng lần này có vẻ ổn hơn khi mà rèm cửa được mở, ánh trăng rọi vào khung cửa kính chiếu sáng nơi tâm tối này hơn 1 chút.

Nơi này thật ngộp ngạt, không khí nơi người đã khuất không dễ chịu 1 chút nào.

Thật kỳ lạ... ngoài nơi đánh dấu tử thi ở trên giường và vệt máu còn xót lại, nơi đây hoàn toàn không có dấu vết nào hết kể cả đồ đạt cũng không! Chính xác đây không có gì để điều tra.

[Chohends] Căn phòng và tội ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ