Tội ác số 3 - Giới hạn sẽ không tồn tại nếu như có em.

177 30 28
                                    

Trong tình huống bất kì nào đó xảy ra, con người sẽ ít khi hành động bằng lí trí. Con người thường sẽ hành xử theo cảm xúc!

Căn phòng với 4 bức tường trắng, ngột ngạt và lạnh lẽo. Son Siwoo và Jeong Jihoon đang ngồi vào ghế trước mắt là 1 bàn đầy đồ ăn thơm ngon với cách bày biện hấp dẫn. Hơi ấm của thức ăn cũng không khiến nhiệt độ ở đây cao hơn.

Nếu để nói điểm tốt chắc là hệ thống này cho anh và cậu ăn sang còn đầy đủ dinh dưỡng hơn cả ở gaming house. Điều đó thì có ý nghĩa gì chứ?

Thức ăn ngổn ngang trên bàn Siwoo cần thận chọn lọc, anh vẫn vậy vẫn là người anh chu đáo biết rất rõ Jihoon thích và ghét gì. Lựa ra những thứ Jihoon không thích ăn đặt vị trí xa và đưa tới những món ngon mà cậu thích lại gần.

"Em ăn nhiều 1 chút đi"

Thú thật khoảng thời gian ở đây bụng cậu chẳng có cảm giác gì gọi là đói. Cậu biết Siwoo cũng giống như cậu, nhìn cách anh ấy cứ chọc dĩa đồ ăn qua lại là biết ngay ấy mà.

Làm thế nào có thể ăn ngon với tình trạng như thế này chứ. Vốn dĩ ban đầu đã vậy rồi, cả 2 chỉ đang cố gắng lấp đầy bụng để có thể sống sót rời khỏi nơi quái quỷ này thôi.

Jeong Jihoon ghét cay ghét đắng nơi này! Lòng tự tôn và kiêu hãnh trong cậu đang bị hệ thống này đè nén lại, nói trắng ra cậu và anh đang là những quân cờ tuỳ ý điều khiển.

Việc hôm nay ăn gì, bận gì đều được hệ thống này sắp xếp và bắt anh với cậu làm theo vô điều kiện.

Ép buộc chỉ làm dâng lên sự phẫn uất ngày càng to lớn bên trong. Nếu cứ tiếp tục mãi như này Jihoon không biết bản thân sẽ chịu đựng được thêm bao lâu nữa?

Nếu không có Siwoo bên cạnh có lẽ từ lâu cậu đã vứt hết toàn bộ quy tắc căn phòng này sang 1 bên. Thà chết trong tự do và vinh quang bản thân có còn hơn sống trong ràng buộc làm trò thú vui thoả mãn người khác.

Son Siwoo rốt cuộc anh có thể kiên nhẫn đến khi nào? Giới hạn bên trong của anh là gì? Tại sao chúng ta phải làm theo những thứ vô lý mà hệ thống này đưa ra?

Áp bức, mệt mỏi, tâm trạng ngày càng đi xuống. Siwoo và Jihoon không biết bao nhiêu lần bị thức giấc nửa chừng, những giấc mơ của cả 2 đều chỉ kéo dài được vài tiếng rồi lại giật mình thức giấc! Không biết đối phương đã mơ thấy gì nhưng biết chắc cả 2 đều mong muốn đây chỉ là 1 giấc mơ.

Son Siwoo vốn dĩ cũng chẳng phải là người thích bị đem ra làm trò tiêu khiển tuỳ ý như vậy. Anh là người yêu sự tự do mà.

Nhưng biết làm sao đây? Nếu như ban đầu chỉ có 1 mình anh trong căn phòng trắng xoá này, anh đã lựa chọn phá vỡ nó, nếu có chết ít nhất anh chết vì bản thân mình không liên quan và cũng chẳng liên luỵ tới ai.

Chỉ tiếc là ở đây có người mà anh yêu thương và bảo vệ, sao anh có thể để nó bị tổn thương được chứ? Anh không đành! Jeong Jihoon cần anh. Anh không thể nào ích kỷ vì bản thân mà lôi theo người anh thương được.

Nếu tồn tại sự trao đổi anh thà đem linh hồn này bán đi để đổi lấy sự sống cho cậu. Tiếc là không thể!

Ở đây anh chỉ có thể gồng mình lên cùng Jihoon an toàn trở về!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chohends] Căn phòng và tội ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ