Tội ác số 3- Phản bội ngọt ngào.

179 32 14
                                    

Thời gian trong mơ dù có dài trăm năm cũng gói gọn một giấc.

Khoảng thời gian ở đây tuy tệ thật nhưng ít nhất chỉ có riêng chúng ta.

"Siwoo-hyung... anh không cần cố tỏ ra mạnh mẽ, em ở đây."

Nụ cười trên môi nhưng lòng đầy chua xót. Thấy được đứa trẻ năm ấy đã trưởng thành đáng lẽ anh phải thấy vui chứ? Tại sao lại vậy nhỉ?

Nếu chúng ta thành công rời khỏi đây, khi ra ngoài mối quan hệ vẫn vậy hay có gì đó khác lạ. Không biết, không rõ nữa...

Chiều không gian thay đổi.

Jihoon và Siwoo vẫn ở đó chỉ khác là trước mặt 2 người đang là cặp bạn thân đang nô đùa chuẩn bị mở tiệc. Vẫn như cũ, đây là hồi ức bọn họ không thể thấy cậu và anh. 2 người cứ ung dung quan sát xung quanh đợi chờ người chồng quay về để xác nhận hung thủ. Lần này đã biết trước diễn biến vụ án nên phần nào đó tâm lí cũng được chuẩn bị.

Khuôn mặt cô gái hiện lên nét tươi vui, có lẽ cô ấy đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tay xoa xoa chiếc nhẫn trên tay Siwoo và Jihoon đoán chắc rằng đấy là nhẫn cưới, cô ấy đã có 1 cuộc hôn nhân viên mãn... tiếc rằng....

"Mei Fang à, chồng tao thật sự rất tốt anh ấy vừa mua cho tao nhẫn của Darry Ring. Mày biết đấy nhẫn của hãng ấy chỉ có thể mua 1 lần trong đời... tuy tao và anh ấy đã cưới nhau tặng nhẫn nghe thấy rất vô lí nhưng anh ấy vẫn mua tặng tao để thể hiện tình yêu chung thuỷ duy nhất mỗi mình tao thôi. Vì vậy mày đừng suốt ngày nói xấu về anh ấy nữa nhé?"

Cô bạn thân giây trước còn đang cười vui vẻ giây sau đã tắt hẳn khuôn mặt đột ngột trầm lắng xuống, thay vào đó là 1 nụ cười khẩy. Cô bạn thân cầm bàn tay nhỏ nhắn đang đeo nhẫn cưới của cô gái đưa lên xem xét

"Có hơi rộng rồi"

"À mày biết mà nhẫn này phải đặt rất lâu mới có, dạo gần đây tao mới giảm cân nên bị lỏng thôi"

"Thế à"

Cô gái gật đầu cười híp mắt nhìn bạn thân mình, nụ cười hạnh phúc!

Bạn thân không nói gì chỉ nhìn đống đồ đã được trang trí, nói tiếp

"Yu Ying... nếu 1 ngày nào đó anh ta lừa dối mày, mày sẽ làm gì?"

"Sẽ không đâu! Anh ta sẽ không bao giờ lừa dối tao đâu, tao tin anh ấy hơn bất kì ai hết"

Cô bạn thân nở 1 nụ cười nhàn nhạt
"Vậy sao...hhaha. Tao nghe bảo rằng mày đã chuyển nhượng hoàn toàn số cổ phần công ty đứng tên anh ta?"

"Ừm! Điều đó là sớm muộn thôi mà? Tao cũng không muốn quản lí công ty ấy đâu, tao sẽ là hậu phương vững chắc cho anh ấy!"

"Mày nói chuyện hài thật. Điều gì đã khiến mày tin tưởng anh ta tới vậy?"

"Yêu, vì tình yêu. Tao yêu anh ấy và thật tuyệt rằng anh ấy cũng yêu tao"

Tình yêu?

Tình yêu có thể mãnh liệt đến vậy sao? Bất chấp tất cả chỉ vì 1 người?

Tâm trí rối bời Jihoon nhìn sang Siwoo, nhìn vào sâu trong đôi mắt anh. Nếu thực sự những thứ đó có thể đánh đổi lấy được trái tim, tất cả mọi thứ em có đều trao anh tất, chỉ cần bình yên bên cạnh anh...
Em muốn hỏi... thôi không cần nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chohends] Căn phòng và tội ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ