Đây là bộ fic đầu tiên của tớ nên sẽ còn rất nhiều sai sót, mong mọi người có thể bỏ qua và góp ý thêm cho tớ để tớ có thể ngày càng hoàn thiện bộ fic một cách tốt nhất và đem đến cho mọi người một trải nghiệm đọc tốt nhất.
Đây chỉ là một sản phẩm đến từ trí tưởng tượng và không có thật. Sản phẩm không mang tính chất công kích hay mang một ý đồ xúc phạm một cá nhân tuyển thủ hay một tổ chức nào cả. Mong mọi người không hiểu lầm hay nghĩ xấu về bất cứ một tuyển thủ nào nhé.
Trong câu chuyện này tớ sẽ không đề cập quá nhiều về game hay tường tận về một trận đấu nào cả. Một phần vì tớ mới biết đến LMHT nên còn rất nhiều sai sót và chưa đủ khả năng để có thể phân tích hay đánh giá bất cứ một tuyển thủ, một trận đấu hay cách chơi, chiến thuật của một đội tuyển nào cả. Phần còn lại chính là vì tớ tôn trọng tất cả các tuyển thủ nên sẽ không đề cập quá sâu và chỉ nói đến những sự thật hiển nhiên.
Lưu ý : Câu chuyện của tớ sẽ không xoay quanh cố định vào một cột mốc thời gian nào cả ( tạm thời là vậy) và đôi lúc tớ sẽ có sự chỉnh sửa về kết quả để bộ truyện của tớ có thể diễn ra một cách trôi chảy nhất.
Mong rằng mọi người sẽ có một trải nghiệm thật tốt khi đọc bộ fic của tớ nhé
Yêu mọi người nhiều!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U x esport player ] Ngọt như kẹo
Romance" Là em gái của Faker mà sướng á " Nghĩ một hồi lâu, em mới thấy mình nói hơi sai thì phải