Đã lâu không gặp, anh trai

135 17 0
                                    

        Faker - một cái tên mà không ai trong giới LMHT mà không biết đến,người được mệnh danh là "Quỷ vương bất tử", là huyền thoại với hơn 10 năm trong nghề, có thể khẳng định chắc nịch rằng anh chính là bộ mặt của lol khi đã tạo ra được sức ảnh hưởng rất lớn đến bộ môn lmht ở Hàn Quốc nói riêng và cả lol nói chung. 
   
Nhưng chắc ít ai biết được tuyển thủ Faker có cho mình một người em gái nhỉ. Đó là Lee Jang-Mi, năm nay 22 tuổi, cách anh trai mình 6 tuổi, em mới từ Anh trở về Hàn Quốc sau hơn 2 năm làm giảng viên đại học Oxford(*).

Nếu mọi người hỏi vì sao mới 22 tuổi mà đã đi làm được 2 năm rồi thì do em đã học vượt và trở thành thủ khoa đầu ra của năm đấy với số điểm cao nhất trong lịch sử thành lập trường từ trước đến giờ, cùng với việc em đã thành công tạo ra 2 website có khả năng loại bỏ virus xâm nhập máy tính(*') nên em đã được trường mời về làm giảng viên ngành khoa học máy tính ở đây.
   
        (*) Tớ cũng có tìm hiểu và tớ muốn nói rằng sẽ không bao giờ có chuyện được làm giảng viên của một trường đại học đứng top đầu thế giới khi chỉ mới tốt nghiệp đâu nhé
    (*') Đây chỉ là do tớ tự nghĩ ra nên mong mọi người không quá khắt khe ạ

Ban đầu mọi người phản đối ý định này của em dữ lắm, họ hỏi vì sao em lại quyết định từ bỏ công việc có cả danh tiếng và tiền lương khủng ở Anh để quay trở lại Hàn Quốc lập nghiệp lại từ đầu. Có lẽ em chỉ có thể trả lời rằng là do ngay từ nhỏ em đã yêu thích bộ môn LMHT và còn có ý định trở thành tuyển thủ nữa cơ.

Nhưng khi lớn, không biết bằng cách nào mà em đã lấy được tấm bằng học bổng, không để uổng phí, em quyết định chọn trở thành du học sinh của trường đại học Oxford (Anh) và đạt được nhiều thành tích tốt rồi được mời trở thành giảng viên đại học Oxford luôn.

"Nghề chọn người chứ người thì chọn tiền", có lẽ đó chính là câu nói miêu tả khá đúng hoàn cảnh của em lúc 20 tuổi. Nhưng giờ đã khác mấy năm trước rồi.

Em đã tiết kiệm đủ tiền để có thể sống ở Hàn Quốc trong 2 năm mà không cần làm việc vì em lo bản thân sẽ không kiếm được việc nên để tránh trường hợp thất nghiệp thì vẫn nên lo xa cho chắc. Dù gì em cũng bàn bạc được với trường nên em vẫn sẽ làm giảng viên ở Oxford, chỉ là sẽ dạy online thôi.

Đến sân bay lncheon, người ra đón em lại là anh trai. Em cũng không ngờ tên anh trai trăm công nghìn việc của mình lại có thể đứng chờ hơn 2 tiếng để đón em về nước đấy :
  
"  Cuối cùng cũng chịu về nhà thăm gia đình rồi đấy "

"  Ừm, mà đợt này em định ở lại đây luôn chứ không về Anh đâu "
   
"  Có định ở lại đây hoàn toàn luôn không ? "
   
" Chưa biết nữa, nếu có chuyện quan trọng thì em mới về lại Anh nên tạm thời chưa nghĩ đến  "

" Thôi, gác lại mọi chuyện ở đấy đi, về nhà anh nuôi cũng được mà "

Nói rồi, Lee Sang- hyeok xoa đầu em gái mình mấy cái. Hơn 4 năm rồi chưa gặp lại nhau mà em trông cũng chẳng khác lần anh tiễn nó ra sân bay tí nào.

Nếu có thay đổi thì chắc là em cao hơn một tý, nhưng trông tiều tụy hơn hẳn, cái má bư anh nuôi hơn 20 năm qua cũng xẹp dần, nhường chỗ cho sự quyến rũ mà cái tuổi mười tám đôi mươi mang lại.
     
      Bỗng em cảm nhận được có ánh mắt đang theo dõi hai người họ, sợ rằng đó là đám săn tin nên không kịp nghĩ ngợi gì, em trực tiếp nắm lấy tay anh trai rồi chạy bán sống bán chết đến hàng xe đỗ gần đó.
     
"  Xe anh đâu ?  "
     
"  Đây "
     
" Đây là cái nào "
     
" Nè "
 
Nói rồi anh chỉ vào chiếc Mercedes-AMG EQE 53 4 Matic+ (~3,3 tỷ) ngay bên cạnh chỗ hai đứa đang đứng. Em kinh mắt nhìn chiếc xe rồi lại nhìn anh, em biết giá trị của nó chứ vì có tìm hiểu một chút về các loại xe.

Nhưng em không bất ngờ vì anh mình có nó mà vì anh~trai~mua~xe, một người mà theo em đánh giá là ki bo bủn xỉn có tiếng thì chẳng có lý do gì lại tự bỏ 3,3 tỷ để mua xe cả.
    
"  Anh tự bỏ tiền mua nó à ? " 
    
"  Không, được tặng "
      
Thở phào nhẹ nhõm, em cứ tưởng anh trai mình đã bỏ được cái thói quen siêu tiết kiệm tiền chứ, hoá ra là chẳng khác gì sau 4 năm em bỏ đi biệt xứ cả, vẫn là Lee Sang-hyeok em thường biết thôi.
     
"  Sao tự nhiên lại kéo anh đi vậy, có việc gì vội à ? "
     
"  Lên xe đi đã rồi em kể sau "

————————Trên xe
     "  Bây giờ kể cho tôi biết được chưa cô nương "
 
Anh chẳng hiểu nổi con em mình nữa, tự nhiên đang nói chuyện bình thường ở sân bay thì lại lôi anh lên xe rồi thúc giục anh lái càng nhanh càng tốt.

Trong lúc đấy lại đang nhìn ra ngoài soi xét từng thứ một như thể lo rằng đang có người nhìn từ ngoài nhìn vào trong khi kính anh lắp trong xe là kính chống nhìn trộm, bên trong có thể nhìn thấy được bên ngoài nhưng sẽ không thể nhìn được nếu đứng từ phía ngược lại.
     
"  Hình như có cánh săn tin đang theo dõi em với anh hay sao ấy, có thể không đúng đâu nhưng thà "giết nhầm còn hơn bỏ sót", đúng không anh ? "

Lee Sang-hyeok là người khá dễ cười, nhất là đối với em gái mình thì anh lại chẳng có chút kiêng dè nào nên ngay khi nghe được câu trả lời của em thì lập tức anh cười sặc sụa vào mặt con nhỏ.

Không hiểu vì sao một giảng viên của trường Oxford danh giá lại có thể tưởng tượng ra được tình huống lúc nãy nhỉ, tựa như kịch bản phim vậy, cũng may là vẫn nhớ ra bản thân đang lái xe nên anh mới cố nín nhịn cười mà tiếp tục việc của mình.

Còn về phía Jang-Mi, từ lúc anh nó cười nghiêng ngả khi nghe nó nói thì nó biết là bản thân nói hớ rồi, biết vậy kiếm đại cái lý do nào đó cho qua chuyện là được, còn nói việc bản thân chưa chắc chắn cho anh trai nghe nữa, để rồi bây giờ bị anh trai cười vào mặt, nhục đến độn thổ mất.
       
" Đừng lo, trước khi đến đón em thì anh đã kiểm tra kĩ rồi, nếu mà em thấy có người đang theo dõi chúng ta thì chắc chỉ là có fan hâm mộ tò mò thôi  "
       
Nói vậy cho em gái yên tâm thôi chứ anh cũng đã lờ mờ đoán ra đó là ai rồi, vì vừa nãy anh đã thấy tuyển thủ Kim "Deft" Hyuk-kyu đang đứng đợi ai đó ở sân bay, và bất ngờ hơn nữa người đó lại chính là một người không mấy xa lạ- Điền "Meiko" Dã.

Anh có hơi thắc mắc vì chẳng phải lpl đang có giải mùa hè sao, nhưng cũng không quá quan tâm vì anh với Deft có phải bạn thân đâu mà thắc mắc.

 [ U x esport player ]  Ngọt như kẹo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ