" Mà em định làm gì ở Hàn vậy ? "
"Chưa biết nữa, dù gì em cũng mới về Hàn mà"
" Vậy thì nghĩ sớm đi là vừa "
" Sao anh nghĩ sớm thế, lo rằng đứa em gái yêu quý của mình thất nghiệp à ? "
" Anh chỉ hỏi thôi mà, dù gì em cũng nên thử apply vào những công ty có tiếng như Sam Sung đi, đừng quên hiện tại em đang là giảng viên chuyên ngành máy tính của đại học Oxford danh giá đấy, khả năng thành công sẽ cao hơn những ứng viên khác "
" Biết rồi, biết rồi, mới về Hàn Quốc mà sắp bị anh trai đuổi khỏi nhà đi kiếm cơm áo rồi đấy, có ai khổ như tui không vậy "
____________
Trên đường về nhà, em được anh giảng cho nghe về triết lý nhân sinh, bài học kinh nghiệm cuộc sống, vân vân và mây mây. Em thầm nghĩ trong đầu, sao anh mình mới 27 tuổi mà cách nói chuyện như ông cụ 60 tuổi vậy trời.
Chị dâu của em ơi, cứu em với, sao ai cũng bảo tuyển thủ Faker nổi tiếng dễ thương, dịu dàng, ít nói mà, hu hu hu. Nghe ảnh nói hết đống câu chuyện truyền tư tưởng chắc tai em nổ tung luôn mất.
Nói thật em cũng đã xác định được cho mình công việc tương lai rồi, đó là nhân viên của Riot games. Phần vì em rất thích LMHT, phần còn lại là do em đã từng được thực tập ở Riot games Trung Quốc và em thấy mình khá hợp với công việc này nên quyết định ngày mai sẽ thử đi xin việc xem sao, không được thì thôi, làm nhân viên của SamSung cũng được, dù gì họ cũng gửi email chào mời em rồi mà, lương cũng cao nên có thể tạm chấp nhận.
Sáng hôm sau, em lên đồ thật chỉn chu, do Hàn Quốc đã vào mùa đông nên em chọn cho mình một bộ đồ len ấm áp mà không vẫn có thể mặc như đồ đi làm bình thường. Nhìn chuẩn vibe "tiểu thư lá ngọc cành vàng", thở phát ra tiền. Dù em chưa đạt đến cảnh giới ấy nhưng anh trai em đã gần chạm đến rồi đấy.
Tại trụ sở Riot games ______
" Chào cô Lee Jang-Mi, hôm nay cô đến tuyển dụng nhỉ ? "
" Dạ vâng ạ "
" À thưa anh, có thể cho tôi hỏi một câu hỏi ngoài lề được không ạ "
" Dạ được, nếu như nằm trong khả nămg của tôi thì có thể ạ "
" Anh có phải là Jay của lớp 11 khoá chuyên ngành máy tính đại học Oxford của cô Han đúng không ạ, nhìn anh trông quen lắm "
" Ô, đúng rồi. Bộ em cũng là học viên của cô Han à "
" Haha, em nghĩ anh nên xem cv của em để biết câu trả lời thì sẽ hay hơn ạ "
Hoon Dae-jung - nhân viên tuyển dụng của Riot games đang ngồi trước mặt em giờ đang há hốc mồm nhìn em một lượt từ đầu đến chân, lắp bắp nói :
" Vậy em chính là cô Han trong truyền thuyết của Oxford à ? "
" Truyền thuyết gì chứ, chỉ là mọi người đồn đại ầm lên mà thôi "
" Làm gì mà đồn đại chứ, cô Han - 20 tuổi đã hoàn thành chương trình của đại học Oxford với số điểm đầu ra cao nhất trong lịch sử của trường đại học danh giá này, ngay lập tức đã được bổ nhiệm lên làm giảng viên của chuyên ngành máy tính, chẳng phải quá giỏi sao. Không ngờ được gặp cô ở ngoài đời đấy, một lần nữa xin được gửi lời chào đến giảng viên của em, cô Han "
" Ừm, chào em, Jay - học trò xuất sắc của cô, không ngờ em lại là nhân viên của Riot đấy "
" Dạ, vậy từ mai ta bắt đầu làm việc nhé ạ "
" Được thôi, vậy cô làm bên nào thế ? "
" Cô muốn làm chung một chỗ với em không, ở trụ sở của GenG ấy ạ ?"
" Oki, dù gì cô cũng rất muốn giảng dạy thêm cho em về nhiều kiến thức ngoài sách nên khi nào rảnh ghé chỗ cô nhé "
" Dạ vâng ạ "
" À, mà khi ở trụ sở của GenG thì cứ xưng anh em đi, chứ xưng cô trò nghe cứ cấn cấn ấy "
" Nhưng khó lắm, em quen xưng cô trò với cô Han rồi "
" Tập đi, nghe cô "
Em và Dae-jung cứ nói chuyện vui vẻ đến trưa mới về. Chẳng hề hay biết sự xuất hiện của bản thân sẽ gây kinh ngạc cho đội hình Gen24.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U x esport player ] Ngọt như kẹo
Romantizm" Là em gái của Faker mà sướng á " Nghĩ một hồi lâu, em mới thấy mình nói hơi sai thì phải