Sống chung

105 16 0
                                    

       *Không biết những gia đình có anh chị em sẽ xưng hô như nào nhỉ, chứ chị em nhà tớ toàn xưng tao-mày à, nên truyện của mình thì đôi lúc sẽ có chỗ Jang-Mi xưng hô khá trông không với Sang-hyeok nhé.
    
     "  Sang- hyeok này, em sống chung với anh nhé ?  "

      " Không muốn sống với bố và bà à ? "

      " Em lớn rồi nên muốn ở một mình mà ở nhà riêng thì vừa đắt vừa chán nên ở chung với anh là lựa chọn tốt nhất, dù gì anh cũng có hay về nhà đâu. Để em ở cho căn nhà đỡ buồn cũng được mà "
        
      " Muốn thì cứ nói ra đi còn bày đặt kêu cho nhà đỡ buồn ".
    
        Dù vậy anh chỉ dám nghĩ trong đầu chứ không nói ra chứ nếu để Jang-Mi nghe được thì kiểu gì anh cũng bị nó làm cho tổn hại cả về mặt thể chất lẫn tinh thần mất.

      " Được thôi, ở nhà còn gì nữa không để đi lấy cho xong một lượt "
      
       " Không còn gì nữa đâu, anh không nhớ lúc em đi du học thì hành lý của em bị thừa hơn 10 ký à, còn bị anh trêu là sang Anh sống không về Hàn luôn chứ. Nghĩ vẫn bực "
____________ _____________

Đến nhà, em có hơi bất ngờ vì nhà anh rất gần trụ sở, chắc tầm 3-5 phút đi bộ là tới à.

      " Sao anh mua nhà gần trụ sở vậy, bộ người yêu sống hay làm việc gần đây à ? "

       " Bớt nói xàm đi cô nương, không biết học đâu ra mấy câu này nữa "

      " Tai đỏ hết lên rồi kìa, có mà giấu, đúng không ? "

        " ... "

" Em đây là em gái anh nên hiểu rất rõ con người của anh, lo mà ra mắt sớm cho em biết mặt chị dâu tương lai đấy "

Chợt Sang-hyeok nắm tay em, kéo gần về phía mình rồi thủ thỉ :

      " Mày mà nói thêm câu nào nữa là tao cho chuyển về sống cùng bố và bà đấy, vả lại tao biết hết đống việc làm ngu ngốc của mày ở Anh nên cẩn thận lời nói là vừa đi "

      Hai anh em cũng thường trêu nhau như bậy nên em thấy khá bình thường, chỉ là đang ở ngoài đường nên em mới không dám đá anh ta một cước thôi, chứ vào nhà thì biết tay bà.
   
     Chỉ là cảnh tượng này đã thu vào hết tầm mắt của đội tuyển GenG. Cả bọn GenG chắc cũng chẳng ngờ rằng chỉ đi ăn hadilao một bữa mà được chứng kiến cảnh tượng này thì quá lời rồi.

        " Không ngờ tuyển thủ Faker đã có bạn gái rồi đấy, cứ tưởng trước giờ anh ta không yêu con người luôn chứ."- Lehends lên tiếng đầu tiên cũng là người phát hiện ra cảnh tượng "tỷ năm có một" này.

       " Thật, trước giờ mọi người ai chẳng nghĩ anh ấy kết hôn với LMHT luôn mà " - con mèo cam tai tiếng "Chovy" cũng lên tiếng hùa theo trò đùa của công chúa nhà mình.

      Bên này, Peyz không nói gì mà chỉ cầm điện thoại lên quay lại video thân mật đấy rồi gửi cho ai đó.
Kim Su-hwan
Tưởng đang yêu
Nhìn mặn nồng gheee

Chị gái
Vãi
Lấy đâu ra đấy

Kim Su-hwan
Đang đi thì bắt gặp cảnh tượng
này ngay trước nhà ổng luôn

Chị gái
Tao còn chưa từng                                
được đến nhà ổng luôn ấy

 [ U x esport player ]  Ngọt như kẹo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ