" NGỌCCCCCC "
" Mà em phải xé cho c đi, xong mang túi mù cho chị giả bộ xé "
" Hường Chang nhả vía hồng cho em "
" Iu Nọc "
" Iu gia đình Ninh Dương "
" Xé cho tuiiii "
dù rằng nàng tương tác với em nhiều hơn thế, nhưng Lan Ngọc em đặc biệt nhớ rõ những câu từ nàng bày tỏ tình cảm với em và gia đình em hơn cả
nhắc mới nhớ, Thùy Trang nhà em đã chấp nhận mối quan hệ với em rồii
sáng hôm sau khi say rượu ấy của Lan Ngọc, em và nàng đã có một cuộc trò chuyện để hiểu rõ hơn quan điểm của nhau trong tình cảm, cảm xúc của bản thân dành cho đối phương
Lan Ngọc nghĩ rằng, Thùy Trang sẽ không có ý định gì về mối quan hệ của em với nàng đâu, bằng chứng rõ ràng là nàng không muốn đặt tên cho mối quan hệ này
ngay khi em đã cảm nhận đủ hơi ấm cuối cùng từ cái ôm mà Thùy Trang dành cho mình và rời đi, chính vòng tay ấy của nàng bỗng siết chặt hơn
" em đừng đi được không? "
" Trang không rõ cảm xúc của Trang dành cho em như thế nào nữa, nhưng hiện tại, điều Trang có thể chắc chắn bây giờ là Trang không muốn mất em "
" Trang có dự cảm rằng, nếu để mất em, thời gian sau này Trang sẽ rất hối hận "
cũng may mắn rằng cả ngày hôm đó cả em lẫn nàng đều không có lịch trình
không nói không rằng, em đã mặc cho nàng ôm em như vậy cho đến khi bụng cả hai đã biểu tình thì nàng mới để cho cả hai có thể nạp thêm một chút thức ăn vào trong bụng
Lan Ngọc lúc đấy không nghĩ được gì cả, em cứ để thuận theo Thùy Trang muốn làm gì thì làm
vì có thế nào đi chăng nữa, em vẫn không nỡ để nàng một mình
sau khi yên vị vào bàn ăn
" em hỏi Trang một số điều nhé? "
" Trang nghe đây "
" Trang nghĩ thế nào về em "
" bé rất tử tế với Trang, đối xử với mọi người rất có chừng mực, Trang có thể nhìn thấy sự ngoại lệ trong mắt bé dành cho Trang, và Trang cũng rất biết ơn với điều đó "
" Trang không thấy em hài hước ạ "
" điều đó không đáng để bàn, bé biết mà "
" thế những lúc em skinship với người khác, Trang thấy sao "
" Trang thấy khó chịu, không quá rõ ràng nhưng Trang không muốn điều đó xảy ra, đặc biệt là ở trước mặt Trang "
" nếu một ngày Trang không gặp em và không nhắn tin với em thì sao "
" thì Trang thấy thiếu, không quá trống trải nhưng khi đó một ngày của Trang không được trọn vẹn "
" có hôm nào em bận không có thời gian trả lời tin nhắn của Trang thì sao "
" Trang thấy lo lắng, không biết bé có làm sao không, muốn nhắn nhiều hơn nhưng sợ bé thấy phiền "
" Trang đã có cảm xúc thế này với ai bao giờ chưa "
" với những người cũ của Trang cũng chưa có nhiều sự để tâm đến thế "
" thế Trang hiểu cảm xúc của Trang đối với em chưa "
" Trang... thích em? "
" đúng rồi đấy, em cũng thích Trang. Thùy Trang làm bạn gái em nha? "
" dạ vâng ạaaa, nhưng mà bé có thấy thiếu gì không "
" có chứ, thiếu nhẫn nè, thiếu một không gian lãng mạn hơn nè, thiếu một chút rượu vang nữa nè, một thứ đều thiếu một chút nữa nhưng mà em phải bắt bé Trang về với em đã, tất cả những thứ đó em có thể bù lại cho bé sau "
" thật ra Trang cũng hong quan trọng đâu, Trang muốn thắc mắc hoi àa "
" nhưng Trang xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời tỏ tình bộc trực như thế này, nên cứ mặc em đi haaa "
tất nhiên sau đó Lan Ngọc đã bù lại cho Thùy Trang một lời tỏ tình nghiêm túc hơn kèm theo tất cả những gì còn thiếu trong danh sách những thứ Thùy Trang xứng đáng nhận được của em
vài tháng sau
" bé, Trang định ra mv cái bài Trang spoil hồi còn tham gia chị đẹp á "
" cái mv quay chung với nhóc sinh năm 97 dính tin đồn với bạn gái em đó hả "
" ơ thui, tin đồn qua rùi mà, Trang với em ấy cũng đính chính thẳng thắn rồi, bé đừng buồn gì nha, bé Trang yêu Lan Ngọc lắm áa "
" được rồii, em đùa Trang thôi chứ nhìn nhóc đó tương tác với Trang em ghen không nổi "
vâng, Lan Ngọc nhà ta chỉ mạnh miệng trước khi chiếc mv đó được ra lò mà thôi
" Nguyễn Thùy Tranggg "
" sao dạ "
" tại sao mà cái mv nó tình thế hảaaaa, em không chịu đâuuuu "
" gì đây, trước bé nào cứ bô bô bảo là nhìn Trang với nhóc đó em không ghen nổi mà giờ gào lên thế "
" kệ tôi, chị chán tôi rồi chứ gì "
" ơ nào có, vẫn yêu bé Ngọc nhắm nhắmm, cái mv đó quay từ lâu rùi mà, trước khi Trang với bé quen nhau luôn á "
" thì sao, tôi vẫn không thích đấy, tôi vẫn dỗi đấy chị định làm gì tôi "
" Trang dỗ bé chứ sao nữa, hehe, Ngọc xinh iu đừng dỗi bé Trang nữa nha "
" khồng, làm sao mà dễ dàng như vậy "
" huhu, Trang với em kia chỉ tình tứ trong gần 3 phút mv thui mò, còn Thùy Trang với Lan Ngọc là tình nhân của nhau một đời mà "
" gì, chị chỉ muốn quen tôi đời này thôi đó hả ? "
" à hong hong, nhiều nữaaa, muốn kiếp nào cũng có bé bên cạnh "
" thôi được rồi, mồm mép ngọt xớt, tạm tha "
và đấy là Ninh Dương Lan Ngọc sau khi xem xong chiếc mv của bạn gái mình.
_______
khi tôi không biết nên mở bài thế nào thì hai cổ dí cho quả ke cỡ đó =)))