Người trong lòng

32 2 0
                                    

Sáng hôm sau, Jungkook vừa dắt xe ra khỏi cửa đã nhìn thấy bóng của Kim Taehyung đứng bên kia nhà nhìn sang.

Cậu nhớ tới chuyện kia nên trong lòng vẫn còn để ý, Jungkook nhất thời không biết nên làm sao nên cậu lơ đi mà đạp xe đi tiếp.

"Jungkookie."

Taehyung đi qua đi lại một hồi lại thấy cậu sắp vội vội vàng vàng nên đã gọi theo.

Cậu như chột dạ mà đạp xe nhanh hơn cũng không ngoảnh đầu lại mặc dù đã nghe thấy. Jungkook cứ như vậy đạp xe một mạch đến trường, vừa đi vào trong lớp đã thấy nụ cười tươi của cô bạn thân.

"Jungkook à, chào cậu."

Cậu ngồi xuống cách một khoảng gật đầu chào lại cô. Yuna thấy Jungkook không vui liền gợi chuyện một lúc,cậu lúc đầu còn đáp lại sau đó lại thẩn thờ như người mất hồn. Cô biết Jungkook ngày hôm đó đã thấy gì đó nên mới đâm ra vẻ mặt buồn như vậy.

Yuna ngẩng mặt lên đứng dậy đến gần Jungkook. Cô vừa nở nụ cười vừa nhẹ nhàng xoa mái tóc đen mềm của cậu.

"Mình đến gặp giảng viên một lúc, Jungkookie đừng ngẩn ngơ nữa. Tập trung thôi nào, mình đi đây."

Jungkook ngước lên nhìn chỉ thấy nụ cười của cô trong tích tắc đã quay bước rời đi. Cậu bình thường xoa đầu Yuna khá nhiều lần nhưng Yuna thì khác, đây mới chỉ lần thứ ba cô xoa đầu cậu. Cảm giác cũng thật dễ chịu.

Nghĩ đến Taehyung không biết đang làm gì, lại nhớ đến lúc trước cô bạn Yuna tỏ tình với mình. Jungkook dường như rất tỏ ra đăm chiêu suy nghĩ, cậu cảm nhận cả hai đều rất tốt và Jungkook rất trân trọng khi có một người bạn như Yuna ở bên cạnh. Nếu đổi lại là cậu, không biết Jungkook sẽ xử sự thế nào khi lời tỏ tình của mình lại không thành.

Buổi chiều khi Jungkook đã hoàn thành xong buổi học, cậu nhận được tin nhắn của Taehyung. Nội dung của nó khi đọc xong khiến Jungkook có chút chần chừ ngần ngại không rõ mình có nên trả lời hay là không.

"Jungkookie giận anh sao? Anh vẫn chưa làm gì quá đáng phải không nhỉ, không thấy em đáp lời."

Cậu tự hỏi bản thân như vậy là có quá đáng hay không. Nhưng chắc câu trả lời là không, dĩ nhiên điều đó cho dù là một mình cậu là đúng. Tuy nhiên cậu sẽ không giận lâu nhưng cũng không trả lời tin nhắn của anh, vậy là Jungkook bắt đầu làm lơ và tiếp tục dắt xe ra cổng.

Bỗng dưng Yuna từ đâu xuất hiện nhảy nhót bên cạnh cậu cùng với một chiếc balo nhỏ trên vai cực kì đáng yêu, nói.

"Jungkook à, hôm nay cậu phải mời mình đi ăn đó."

"Sao thế!"

"Vì cậu đã bỏ lỡ buổi đi chơi cùng mình hôm đó.."

Jungkook nhớ ra dường như mỉm cười, cậu gật đầu chắc nịch đồng ý.

"Được, bây giờ vẫn còn sớm. Cậu muốn đi ăn gì, mình mời."

"Đi ăn chả cá xiên và bánh gạo cay, mình biết một hàng bán đồ ăn ngon lắm."

"Được, vậy mình mời cậu."

Một người dắt xe bộ, một người đi bên cạnh. Jungkook vốn dĩ muốn chở Yuna trên xe nhưng cô nàng lại lắc đầu muốn đi bộ. Cậu hết cách đành đi cùng cô. Đến nơi, Yuna vào trước chọn chỗ ngồi rồi gọi lớn như đã quen thuộc lắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taeguk] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ