là ai giận ai?

146 7 0
                                    

Cả buổi học, Jungkook không tài nào tập trung được. Cứ ngồi thất thần ngẩn ngơ, trong lòng không thôi khó chịu. Rốt cuộc cậu khó chịu cái gì cũng không biết, có thể nói cái gì cũng không biết chỉ biết là Taehyung không gọi điện, không nhắn tin cũng chẳng nói câu nào khiến cậu cứ bồn chồn.

"Jungkookie, mình mua nước cho cậu"

Một lon nước mát lạnh áp vào mặt cậu ngay tức khắc khiến cậu quay mặt lại hoảng hốt. Yuna để ý thấy liền nhanh tay rút về dè dặt hỏi.

"Jungkookie, cậu sao vậy? Có phải cậu vì tình cảm của mình nên không chơi với mình nữa"

Jungkook đưa tay đón lấy lon nước, áy náy nhìn cô.

"Không phải đâu, Yuna cậu đừng nghĩ vậy. Mình chỉ là thấy hơi mệt. Xin lỗi cậu"

Yuna ngồi xuống bên cạnh cậu, lấy lại tinh thần hỏi han. Cậu đáp qua loa, xong lại cầm điện thoại đứng lên lấy cớ đi vệ sinh.

.....

Đến hành lang vắng người, cậu mở điện thoại quyết định gọi cho Taehyung. Máy bên kia rất lâu chưa có người nhấc máy khiến cậu càng không tả nỗi tâm trạng.

"Alo?"

"Taehyung, anh bận sao?"

"Jungkookie? Có việc gì gọi cho anh. Hiện tại anh đang bận."

"Em chỉ muốn hỏi vậy thôi. Anh làm việc đi.

Taehyung ừm một tiếng không nói gì thêm như sắp chuẩn bị cúp máy liền nghe cậu vội nói

"Khoan đã, chiều nay em rảnh chúng ta có thể đi chơi không. Em muốn đi xem phim"

Cậu cắn môi đắn đo mãi mới nói câu này. Chỉ là đại loại muốn biết tại sao anh không nói lời nào. Nào ngờ đợi mãi một lúc anh mới lên tiếng nói một câu.

"Chiều nay anh bận rồi. Khi khác được không?"

Cậu ỉu xìu cúp máy, nhân lúc chuông vào lớp chưa reo liền quay về lớp học.

Yuna đợi cậu ngồi vào chỗ liền nhảy sang, cô vừa nghĩ ra một ý hay.

"Jungkookie, chiều nay chúng ta đi công viên giải trí chơi đi. Lâu lắm mình chưa đến."

"Cậu là trẻ con chưa lớn à, đi chơi ở đó chứ!"

"Đi đi mà. Mình muốn đi chơi, chiều nay chúng ta đâu có tiết"

Thôi vậy, đành đi với Yuna. Dù sao cậu cũng chẳng muốn về nhà chút nào, sẽ rất nhàm chán.

"Được, vậy sau khi học xong chúng ta đi"

                                  ❁

Buổi chiều sau tiết hoạt động ngoài giờ, Yuna cùng cậu đi đến công viên giải trí. Yuna giành trả tiền vé, nhưng cậu lại quyết trả. Hai người giằng co một hồi cậu chịu thua, tiền vé vào cổng để cô trả. Nhưng mà cậu nói tiền mua vé chơi trong công viên mình sẽ trả. Yuna đương nhiên vui vẻ đồng ý,còn nói sẽ chơi hết tiền của cậu để bù vào phần tình cảm cậu lấy mất. Lúc đó Jungkook thoáng ngưng đọng chỉ nhẹ nhàng mỉm cười gật đầu.

Cậu không nói Yuna tất nhiên biết tình cảm của mình không có tác dụng. Đành rút lui nhường một bước chỉ làm bạn, dĩ nhiên cô rất đau khổ nhưng điều đó có là gì khi Jungkook vẫn vui vẻ tiếp tục làm bạn với cô.

Người người đông nghịt, cảm giác khu vui chơi lúc nào cũng chặt kín người. Dưới ánh nắng ấm áp Jungkook cảm thấy như truyền năng lượng. Ít nhất cậu đi cũng Yuna sẽ quên đi sự buồn bực trong lòng mình đối với Taehyung.

"Jungkook, cậu ngồi đây một lát. Mình sang bên kia mua nước cho cậu"

"Để mình đi cho, cậu cứ ngồi đó là được rồi"

Jungkook giành cô trước sau đó chạy đi, để Yuna ngơ ngác đứng giữa đường. Đành đến ghế đá ngồi chờ cậu nhìn mấy bạn nhỏ trong khu vui chơi vậy.

Một trái bóng lăn đến chỗ của Taehyung đang đứng.

"Chú ơi"

Anh quay lại thì thấy cô bé khoảng chừng 6 tuổi có đôi mắt tròn xoe, đen lánh nhìn anh gọi.

Taehyung nhìn xuống dưới chân, mỉm cười hiểu ý nhặt quả bóng đến ngồi xổm xuống đưa cho cô bé.

"Của cháu này"

Cô bé cầm lấy cười thật tươi, nhìn anh một lúc mới cất giọng nhỏ xíu.

"Cháu cảm ơn chú đẹp trai"

Cô bé kia cười xong chạy đi hòa vào đám trẻ con ngoài kia đang chơi bóng chuyền.

"Anh Taehyung, chúng ta đi"

Vừa lúc Lee Seung Gi quay lại, cô vừa mua hai chiếc vé vào nhà ma. Mấy năm nay không đến khu vui chơi, đột nhiên lại hứng thú muốn đến đây. Liền rủ mọi người đi nhưng ai cũng bận việc, gặp đúng Taehyung nên kéo anh theo cùng. Cô nói muốn mời anh đi chơi và đợi bữa cơm mà anh đã hẹn mà chưa có thời gian. Taehyung đối với việc này có đồng ý còn nói cô trẻ con, đã lớn rồi còn đi khu vui chơi nhưng khi đến nơi rồi anh mới thấy không tệ.

Jungkook đi mua nước vừa vặn đập vào mắt chính là cảnh Taehyung cùng một cô gái nào đó cười cười nói nói. Cậu thấy khá quen, hình như là gặp ở đâu đó. Một lát sau cậu mới nhớ đó là cô gái hôm cậu và anh đi ăn có đến hỏi thăm, ban đầu cậu thật không có quan tâm. Nhưng nghĩ đến việc anh nói bận với cậu lúc gọi điện thoại thì tâm trạng lại chùng xuống. Cứ ngỡ là anh bận việc thật, không ngờ là cùng cô gái kia đi chơi ở nơi này. Còn cười cười nói vui vẻ.

"Cậu đi mua nước sao lâu vậy"

Yuna cầm chai nước quan sát biểu cảm của Jungkook. Không hiểu sao mặt cứ buồn buồn.

"Yuna, mình muốn về. Chúng ta đừng chơi nữa"

Cậu cầm balo lên đi thẳng ra cổng chính, bỏ mặc cô đang í ới không hiểu chuyện gì.

"Này, chờ mình với. Có chuyện gì vậy? Ơ...Jungkookie"

[Taeguk] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ