CHAPTER THIRTY-TWO: REGRETS AND MISTAKES

27 3 0
                                    

her undies  are soaked the moment she and Brent finished having s*x at the billiard table. her legs dangled at the both sides of the billiard table with both their essence dripping down the edge.

"I really had fun, babe. but this ends here. your p*ssy is great---but i have no use of it now."

ngising-aso pa nito. napatda sya sa narinig at kumulo ang kanyang dugo sa labis na galit. kahit namamanhid pa ang kaselanan nya, pilit syang bumangon at pinadapo sa mukha nito ang isang malakas na sampal.

"how dare you moron! after you took everything from me, you'll just say that i have no use to you now?!! you're nothing but a stupid, idiotic douchebag! i hate you!"

pinagsususuntok nya ito sa dibdib ngunit tinulak sya nito, dahilan upang kamuntik syang masubsob sa kanto ng pool table. naiiyak na pinukol nya ito ng matalim na tingin.

"you really think i have feelings for you?" Brent ask her mockingly. "stupid, naive asian girl. do you honestly think that a campus hearthrob and a popular football jock like me will even like you? you're delusional. my team and i had a bet---because they knew you're a virgin. and if i could tore your hymen apart, i can have that Ferrari car as prize. I befriended you and like the gullible freak that you are---you believed me. well...why am i explaining this to you, anyway? we're done. nothing more."

sinuot nito ang t-shirt at pantalon at hinagis ang blazer nito sa kanya. she's thunderstruck and her body swayed as her knees buckled and gave her away. paupo syang bumagsak sa sahig, tuliro at lumuluha.

Brent never loved her. katawan lang nya ang habol nito at itatapon na lang matapos syang pagsawaan. ang pinakamasakit pa---pinagpustahan sya ng mga kaibigan nito. ganun kababa ang tingin nito sa kanya.

pagkauwi nya ng apartment, humahagulgol na sumahod sya sa ilalim ng dutsa. niyakap nya ang kahubdan at sumandal sa pader.

all the things she did dawned in her now. hindi nya nahalata nung una pa lang ang bulok na pagkatao ng lalaki. hindi nya napansin na halos araw-araw na lang yata, nagtatal*k sila nito. kahit saan kapag daratnan ito ng gana, hinuhubaran at pinapatungan sya ng lalaki. kahit  tumanggi sya, ginigiit nito ang gusto na 'di nya magawang tanggihan. kung talagang mahal nga sya nito, igagalang nito ang pagtanggi nya. ngunit hindi.

sumagi sa isip nya si Eugene. ang sobrang pagkamuhi nya sa nagawa nito ang nagtulak sa kanyang maging mapusok sa mga desisyong ginawa. ano kayang nangyari kung sana'y binigyan nya ito ng pagkakataong magpaliwanag? hahantong kaya sya sa ganito?

matapos maligo at makapagbihis, nasa silid lang sya. nakaupo sa kama, nakatingin sa kawalan.

ang tanging goal nya sa pagsama sa kapatid dito sa Amerika ay ang makalimot sa lahat ng sakit na dinanas nya mula sa sinilangang bansa. gusto nyang umusad at ipagpatuloy ang pag-aaral. ngunit 'di nya inasahan ang mga naganap na detours sa kanyang buhay---lalo na ang nangyari sa kanila ni Brent.

nagsisimula na syang makadama ng takot. pangamba. naisip nya ang kanyang pag-aaral at ang mangyayari sa kanya pagkatapos ng lahat.

the following days, tuloyan na syang iniwasan ni Brent. nakita nyang may bago na itong girlfriend na Captain ng cheerleading team. she felt so low and unwanted.

"I'm sorry, Sweden. have i known, I would let Jordan talk to him. what stupid asshole Brent is." ani Bliss sa kanya nang magkausap sila nito.

malungkot syang napabuntong-hininga. nakatingin lang sya mga taong dumadaan.

"Sweden? are you sure you're alright? is there anything i can do?"

umiling sya at pilit na ngumiti.

"I'm fine. i can manage Bliss, thank you. i'm going to be okay." aniya. pero kasinungalingan lahat ng yun. nasasaktan sya, naiinsulto. she felt so small.

METROCEANNA TALES III: Close to You Where stories live. Discover now