Chương 10

147 28 4
                                    

KR 201x,

Bữa học cuối trước kì thi đầu năm kết thúc sớm hơn bình thường, mai là chủ nhật nên khối lớp ba chỉ còn vẻn vẹn hơn hai mươi tư giờ để ôn tập. Na Jaemin tất nhiên cũng đặt việc này lên hàng đầu, không phải cho cậu mà là tên bạn trai hạng bét đang ngả ngớn cười phớ lớ với đám con trai ở khu ghế dưới sân.

Hắn liếc mắt một cái đã thấy ngay cục cưng, gương mặt hào hứng càng toe toét cầm chai nước khoáng đào mua sẵn từ trước thong thả đứng dậy.

"Mình phải điên lắm rồi mới đi thích đồ quỷ Lee Jeno."

Jaemin vừa tiến về phía hắn vừa lầm bầm đến phát bực, cái nụ cười đào hoa đẹp trai đó làm cậu càng muốn nổi nóng.

Chưa đi thêm được mấy bước thì một thân ảnh cao to vạm vỡ đã cắt ngang hành trình, từ đâu đến chắn trước mặt. Cậu lơ đãng ngẩn lên để lộ đôi mắt tròn trong trẻo rất đáng yêu, dáng vẻ thơ ngây này đã năm lần bảy lượt vô tình khiến người khác đâm sâu thêm những ý nghĩ vượt ranh giới với sự xinh đẹp của hội phó.

"Jaemin, cậu rảnh không?" Đội trưởng đội bóng rổ nhìn thẳng còn không dám, hai tay cứ luống cuống đưa lên chà cái tai hơi đỏ của mình.

"Tôi không."

Và tất nhiên là vẻ đẹp của cậu tỉ lệ nghịch với sự hoà đồng, người kia biết thế nhưng vẫn khó kìm chế được đến gần hơn.

"Bây giờ không rảnh cũng đúng, nhưng thi xong sẽ có dã ngoại đấy."

"Thì?"

"Thì... thì đội bóng rổ sẽ tổ chức một bữa vào buổi tối trong chuyến đi, cậu đến chơi cùng bọn tớ nhé?"

Người nhỏ xuyên qua vai gã đội trưởng nhìn đến Jeno, quả nhiên nụ cười cợt nhả ban nãy tắt ngóm. Hắn đứng yên ở phía sau, hai tay đút túi quần mang thái độ thách thức, nghiêng đầu đáp lại ánh mắt của cậu. Ý tứ hiện lên rõ ràng thành lời:

'Em thử nói thêm một câu với thằng đó nữa xem.'

Jaemin đè lại khoé miệng hơi cong của mình. Giở một giọng nhỏ nhẹ với tên trước mặt.

"Vậy à? Tôi không liên quan đến đội bóng, sang chơi với các cậu dưới danh nghĩa gì cơ?"

Người nào kia bắt đầu mất kiên nhẫn, gọi lớn: "Na Jaemin!"

Chiếc Na nhỏ biết chọc giận bạn trai rồi, mím chặt môi nhìn hắn vờ ngạc nhiên đầy vô tội.

"A, bạn học Lee? Đứng đấy khi nào thế?"

Tên đội trưởng chửi thề trong miệng, quay đầu thấy Jeno không nói không rằng ngoắc Jaemin lại, gã khinh thường dự định muốn cùng cậu đi chỗ khác nói chuyện.

Nào ngờ hội phó nổi tiếng lạnh nhạt thờ ơ lại không chút chần chừ mà lách qua vai gã, thật sự bước về phía thằng khốn đẹp trai kia.

Đợi đến khi Jaemin đã ở đối diện Jeno, cự li gần hơn hẳn so với khi đứng với đội trưởng, hắn mới lười biếng ngả về phía trước, kề bên tai cậu thì thầm.

"Với danh nghĩa gì? Trả lời anh nghe xem nào?"

Mang tiếng chọc Jeno vậy thôi nhưng về cơ bản da mặt Jaemin cực mỏng, dưới sân vẫn rất đông người còn đội trưởng đội bóng thì đứng chưng hửng chằm chằm vào bọn họ. Và bạn nhỏ biết, Jeno cái gì cũng dám làm, cậu mà đùa thêm câu nữa không chừng ngay tại đây hắn sẽ để cho cả cái trường này biết hai người là một đôi.

[NOMIN] LẪN VÀO ĐÁM ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ