Em mệt lắm

873 97 0
                                    

Dương Domic là thực tập sinh của một công ty giải trí từ khi cậu mới 10 tuổi, cậu không nói điều này cho ai biết, chỉ có những anh em bạn bè thân thiết mới biết điều này.

Hàng ngày cậu luôn nỗ lực tập luyện, với mong muốn sẽ được ra mắt công chúng, đứng trước sân khấu cháy hết mình với đam mê. Nhưng không thành công nào là dễ dàng cả, Dương Domic không khỏi đau đầu khi việc tập luyện đã mệt còn gặp phải những thực tập sinh ghen ghét, soi mói mình.

Cơ hội debut thì ít, tỉ lệ cạnh tranh thì ngày càng cao. Dương Domic và Hắc Nguyệt Quang được xem như là cỗ máy nhảy của đội. Dương Domic thì tính tình hiền lành không hơn thua với ai nên cũng dễ bảo. Hắc Nguyệt Quang thì là một người có tham vọng hơn cậu rất nhiều, cảm giác có một người luôn ở trên mình khiến hắn ta không khỏi khó chịu, luôn muốn tìm cách chơi xấu Dương Domic.

Ban đầu hắn ta chỉ tung những tin đồn thất thiệt về Dương Domic đằng sau lưng, nhưng càng về sau càng được nước lấn tới, thấy Dương Domic không đả động gì đến mình liền trực tiếp khiêu khích cậu.

" Hay nhỉ, bây giờ yêu đương vớ vẩn rồi chắc thứ hạng cũng chẳng giữ nổi được nữa đâu nhỉ?"

Dương Domic đang uống nước, mồ hôi nhễ nhại vì vừa tập luyện xong, nghe được những lời nói khó nghe ấy cũng chỉ bỏ qua, không để tâm đến. Hắc Nguyệt Quang thấy Dương Domic không chú ý đến mình liền có chút bực bội ( và cũng hơi quê quê á😅 )

" Trông cũng có vẻ xinh đẹp nhỏ nhắn, hay để tao chơi trước trải nghiệm giúp mày, rồi sau này đến lượt mày?"

Dương Domic nghe xong khuôn mặt đen dần, chai nước trong tay cũng không còn nguyên vẹn nữa, hàm răng Dương Domic nghiến chặt, quay đầu lại nhìn chằm chằm vào Hắc Nguyệt Quang. Hắn ta có vẻ khoái chí khi nhìn thấy phản ứng của cậu, không biết điều nói tiếp

"Ồ, có vẻ là không được chơi trước rồi"

Vừa dứt lời, Dương Domic nhanh như thoắt tiến tới đạp cậu ta văng xuống đất, hung hăng ngồi lên người cậu ta mà liên tiếp đấm. Hắc Nguyệt Quang không ngờ Dương Domic vậy mà đánh mình, chưa kịp định thần lại thì đã nằm rạp xuống dưới đất.

"Mày là cái đéo gì mà nói đến anh ấy hả, ngậm cái mồm bẩn thỉu của mày vào thằng chó"

Đồng đội vào nhìn thấy cảnh Hắc Nguyệt Quang bị Dương Domic đánh thê thảm dưới đất, vội vàng chạy lại lôi Dương Domic ra. Dù sao Dương Domic cũng rất to lớn muốn kéo được cậu ra cũng không phải điều gì dễ dàng.

Hắc Nguyệt Quang máu mũi lẫn lộn, nhọc nhằn đứng dậy, ánh mắt căm phẫn nhìn thẳng về phía Dương Domic đang thở hồng hộc, khó khăn đau đớn

Lúc này giám đốc công ty được cái thực tập sinh khác gọi đến thấy cảnh này, bước chân tới chỗ Dương Domic, giơ tay tát thẳng vào khuôn mặt của Dương Domic

"Cậu đang làm loạn cái gì ở đây vậy hả? Tôi không cần biết các cậu xảy ra xích mích gì nhưng đừng làm ảnh hưởng đến người khác. Cậu tưởng mình luôn đứng nhất thì đã là giỏi rồi sao? Đầy người giỏi hơn các cậu ở ngoài kia chỉ cần được công ty o bế lên thì đều sẽ giống như các cậu. Vậy mà nghĩ rằng bản thân là số 1 rồi sao."

[ DomicMasterD ] [ ATSH ]Theo Tình Tình ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ