Hôm nay Quang Hùng có hẹn đến công ty cùng làm nhạc với Dương Domic, khi cậu bước vào trong phòng liền bắt gặp nhóm nhạc "Jamais seul" của cậu.
Công Dương nhìn thấy Quang Hùng liền khá bất ngờ vì cả hai người đã có một khoảng thời gian quen biết nhau khi còn ở bên Thái. Các thành viên còn lại cũng liền đứng lên chào anh.
Quang Hùng bảo rằng mình muốn tìm Dương Domic thì mấy người nọ liền xôn xao.
Nicky là người nhanh nhẹn nhất, liền lại gần anh rồi hỏi "Anh là người yêu của Dương Domic hả? Ui trời ơi sao anh lại quen cái thằng đấy"
Chưa kịp phản ứng với câu nói của Nicky thì đã có vài người đồng tình, đúng đúng sao lại quen thằng đấy.
Quang Hùng biết mọi người hiểu lầm liền múa máy tay chân muốn phủ định, nhưng tiếng nói yếu ớt của anh không có làm lại mấy cái loa này.
Nicky thấy anh có vẻ hiền lành, muốn trêu anh một chút, xem như là màn chào hỏi của "Jamais seul"
"Anh bị cái thằng sở khanh đấy lừa rồi, em xin giới thiệu với anh. Người ngồi ngoài cùng kia chính là Pháp Kiều vợ cả của Dương Domic"
"Và sau khi li dị Pháp Kiều thì Dương Domic lại đến với người bên cạnh, đó chính là vợ hai Quân A.P"
Pháp Kiều, Quân A.P yêu kiều dơ tay lên, chào anh như hoa hậu thân thiện, không quên nở một nụ cười nhẹ.
Quang Hùng "..."
"Và em cũng tự giới thiệu luôn, em chính là Nicky chồng thứ 2 của vợ cả, bọn em vừa li dị cách đây hai tháng"
"Bây giờ em đang chuẩn bị kết hôn với vợ thứ 2 của Dương Domic, em đang đợi kết quả li hôn của Dương Domic và Quân A.P"
Công Dương thấy Quang Hùng ngơ ra liền muốn đứng ra giải vây cho anh, bọn này trêu anh quá đáng đến mức ảnh ngơ ra luôn rồi. Thì có một giọng nói lạnh lùng vang lên
"Làm cái gì đấy?"
Mọi người đều quay ra nhìn phía cửa, Dương Domic lạnh lùng nhìn mọi người, nét mặt khó chịu lên tiếng
" Nghiêm túc làm việc đi, ai ai cũng bận rộn debut solo cả, đừng có đùa giỡn nữa"
Giọng cậu trầm ấm, nói ra liền khiến mọi người có chút sởn gai ốc. Quang Hùng thấy mọi người khó xử muốn nói đỡ giúp, chưa kịp lên tiếng thì Dương Domic chỉ liếc anh một cái, bảo anh đi theo cậu đến phòng thu âm
Quang Hùng theo sau Dương Domic mới để ý rằng cậu có bờ vai rộng to lớn rất đáng ngưỡng mộ, nhưng anh đâu biết rằng đôi vai ấy đã phải trải qua những gì.
Hai người yên vị trong studio riêng của Dương Domic, Quang Hùng không thích không khí ngột ngạt ở đây chút nào, nhưng anh cũng không còn cách nào khác cả. Vì anh biết có lẽ Dương Domic ghét anh lắm rồi.
Khoảng thời gian hai người không liên lạc với nhau, Quang Hùng cũng rất vất vả, anh ở Thái Lan chật vật với cuộc sống, lấy công việc làm bản thân bận rộn để cố quên đi cậu.
Bọn họ cùng nhau làm nhạc chỉ trao đổi công việc, đột nhiên Dương Domic lên tiếng
"Dạo này cuộc sống của anh thế nào?"
Quang Hùng hơi giật mình, nhưng vẫn tiếp tục làm việc
"Tôi vẫn ổn.Chúng ta có thể tiếp tục làm việc không, hôm nay tôi còn có hẹn"
"Ồ, hẹn với Nanon sao? Người yêu của anh à?"
"Tôi không trả lời những câu hỏi riêng tư"
Dương Domic trầm mặc nhìn anh, lạnh lùng như vậy sao?
Khi cả hai đã hoàn thiện được phần đầu của demo, Quang Hùng có hẹn với Nanon đến trung tâm thương mại để mua ít quà, muốn tặng cho sinh nhật của mẹ Nanon.
Khoảng thời gian bên Thái Nanon đã giúp đỡ Quang Hùng rất nhiều, thậm chí bố mẹ của anh cũng rất quý Quang Hùng.
Khi quay trở về nhà, Quang Hùng muốn tiếp tục làm việc thì phát hiện ra mình đã để quên USB quan trọng ở chỗ Dương Domic, muốn liên lạc với cậu để lấy lại. Dù sao anh cũng muốn hoàn thành xong dự án thật sớm, không muốn dây dưa quá lâu.
Đầu dây bên kia là tiếng nhạc ồn ào, nghe một giọng nữ vang lên
"Xin hỏi, anh là bạn của chủ nhân chiếc điện thoại này phải không ạ? Anh ấy say quá, anh có thể đón anh ấy về được không ạ quán của chúng em sắp đóng cửa rồi ạ"
Quang Hùng muốn liên lạc bạn bè của cậu để giúp đỡ, nhưng nhận ra mình không còn giữ liên lạc với bất kỳ ai cả. Đành đánh liều đến nơi đưa cậu về, dù sao cậu cũng là ca sĩ nổi tiếng, để bị bắt gặp hình ảnh như vậy, thì còn ra thể thống gì nữa.
Chật vật cả một tiếng đồng hồ, anh cũng có thể đưa được cậu về đến nhà. Cả người cậu to lớn, đè nặng lên người anh.
Cơ thể không tỉnh táo của Dương Domic vớ được tay anh liền kéo anh vào lòng, đôi mắt nhắm tịt, phà hơi thở nóng rực vào trong khuôn mặt anh. Quang Hùng đang lau mặt cho cậu, muốn thoát ra liền bị cậu giữ chặt, đôi lông mày nhíu lại.
"Đừng bỏ em đi mà...Hùng...xin anh...đừng mà...em.."
Tiếng nói yếu ớt của Dương Domic vang lên đánh thẳng vào đại não của Quang Hùng, lồng ngực như bị ai đó hung hăng chà đạp.
Lo cho Dương Domic xong cũng đã là 1 giờ đêm, Quang Hùng để Dương Domic nằm ở trong phòng ngủ còn mình sẽ ngủ ngoài phòng khách.
...
King cong, king cong
Lơ mơ lết tấm thân mở cửa, Nanon rạng rỡ cười nhìn Quang Hùng còn chưa thèm mở mắt. Xoa loạn tóc cậu rồi trách yêu
"Sao giờ này em vẫn còn ngủ hả, anh có mua xôi cua em thích đây, đi đánh răng rửa mặt đi nào"
Quang Hùng lúc này mới bừng tỉnh nhớ ra rằng trong nhà còn có một người nữa liền mất tự nhiên.
Dương Domic từ trong phòng cậu bước ra, mái tóc rối nhẹ, giọng khàn khàn đặc trưng của buổi sáng.
"Cảm ơn anh Quang Hùng, vì đã chăm sóc tôi cả đêm hôm qua"
Quang Hùng nhìn thấy Dương Domic không mặc áo liền bất ngờ, cậu đây là cố tình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DomicMasterD ] [ ATSH ]Theo Tình Tình Chạy
Hayran KurguDương Domic đang buồn rầu vì không thành đôi với crush thì tự nhiên có đàn anh khối trên cưa cẩm một cách khó chịu Nhiễu sự vô cùng nhưng bỗng một ngày không có thì lại nhớ