5 năm sau

699 96 6
                                    

Dương Domic không thể chấp nhận nổi sự thật rằng mình và anh đã chia tay, vừa mới đây thôi bọn họ đã rất hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau, vậy mà bây giờ.

Quang Hùng cũng không khá hơn cậu là bao, anh thức dậy với đôi mắt sưng húp, phải xin nghỉ một hôm.

Khi tỉnh dậy anh nhận được rất nhiều tin nhắn đến từ phía Dương Domic, lại lần nữa khóc nấc lên không ngừng xin lỗi Dương Domic. Phải làm sao đây, rõ ràng anh đã chuẩn bị tâm lý rất kĩ rồi, nhưng khi nó xảy ra vẫn đau không chịu được.

Dương Domic vẫn nhắn tin, tìm gặp anh muốn nói chuyện với anh, nhưng anh trước mặt cậu vẫn giữ thái độ trước sau như một.

"Anh giải thích rõ cho em"

"Anh không có gì để giải thích cả, anh không còn yêu em nữa thôi Đăng Dương à"

"Em không tin, em không tin những lời anh nói, nhìn vào mắt em, nói đi, nói rằng anh không còn yêu em nữa"

Cậu nắm chặt hai bả vai của anh, hung hăng ép anh đứng đối diện với mình, đôi mắt giờ đây gần như không thể kìm nổi những giọt nước mắt, giọng run run

"Xin anh, em chỉ tin vào đôi mắt của anh thôi, nhìn về phía em lần nữa thôi, được không anh"

Dương Domic gục đầu vào bả vai anh mà khóc, cậu không muốn mất anh, tại sao lại đối xử với cậu như vậy chứ.

Quang Hùng không thể kìm nén cảm xúc của mình, nhưng cũng không thể để cậu biết được.

"Anh xin lỗi"

...

Dương Domic không còn sức sống, thất thần ở công ty mấy ngày trời, liền bị giám đốc mắng cho một trận tơi tả

"Cậu như thế này chính là đang lãng phí 8 năm trời của cậu, xem lại thái độ của mình đi"

Quá nhiều chuyện xảy đến đột ngột, hung hăng chà đạp lên trái tim nhỏ của Dương Domic, cậu không còn muốn tiếp tục hành trình này nữa.

Nhìn vào khung hình chat của cậu và anh, không kìm nén nổi cảm xúc của mình mà gục đầu xuống. Đột nhiên có một tiếng "ting" kéo cậu ra khỏi mớ cảm xúc hỗn độn

hieuthuhai
ê
Quang Hùng chuẩn bị đi Thái rồi

duongdomic
cái gì?
sao anh ấy lại đi Thái

hieuthuhai
Cậu ấy phù hợp với thị trường bên ấy
Mày cũng đừng quá đau lòng

Dương Domic đọc không nổi nữa, vội chạy đến nhà Quang Hùng mà làm loạn, cậu ở ngoài gọi đến khàn cả giọng vẫn không thấy ai.

Cố gắng gọi điện cho Quang Hùng nhưng vẫn là không thể liên lạc được với anh, không một ai biết anh đang ở đâu.

Đợi mãi đến khi đến tối, có người thấy Dương Domic ngồi gục đầu trước cửa nhà Quang Hùng liền tò mò muốn kiểm tra xem cậu còn sống không, thì cậu đã ngước mặt lên làm người giật mình một phen.

"Cậu trai trẻ làm gì ở đây vậy, nhà này đã sớm dọn đi cách đây 2 ngày rồi"

"Dọn đi rồi? Bác có biết là đã dọn đi đâu không ạ?"

[ DomicMasterD ] [ ATSH ]Theo Tình Tình ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ