haii mấy bây🥰
nhớ bây quá😋🐰
────୨ৎ────
ᡣ𐭩 •。ꪆৎ ˚⋅"em hư lắm rồi aniuoi."
nhỏ an dụi đầu vào người hiếu đinh.
"em hổng có hư.."
"bé đấy, làm anh lo biết không?"
"em biết, hiếu đừng mắng em."
"vậy làm sao?"
"anh khang nhìn kìa."
"em không nhớ chứ gì."
hiếu đinh ngậm lấy má em, má nhỏ búng ra sữa, tròn tròn, mềm mềm, xinh xinh.
"aaa, đừng nhai má em."
"bỏ ẻm ra."
bảo khang liếc mắt nhìn hiếu đinh, hắn cuối cùng cũng bỏ ra.
"vừa vừa phải phải thôi chứ."
nhỏ an bĩu môi nhìn hắn, rồi chạy ra sau lưng bảo khang.
"em giỏi thì ra đấy, đừng ỷ thằng khang bênh em."
"tại anh hết, tất cả là tại anh, lêu lêu."
"thôi an à, em vào phòng ngủ tí đi, sáng giờ giỡn không mệt hở?"
"hông, có người nào đó cứ phá em làm sau mà ngủ nổi."
"ai gảnh mà phá em."
hiếu đinh chen vào lời của thành an.
"ai mà biết được, người ta cư skhoong nghiêm túc làm nhạc, em vừa nằm xuống thì véo má rồi nghịch tóc em í."
"anh canh cho em nhá."
bảo khang nói, nhỏ an gật đầu lia lịa.
từ khi những chuyện không may xảy ra thành an luôn cố cách ly với xã hội, nó sợ, sợ mọi người sẽ đem những chuyện không tốt của nó trong quá khứ ra soi mói, sợ những người yêu thương cũng sẽ thành ghét bỏ nó, nhưng nó không phủ nhận bản thân đã từng sai, và nó muốn sửa sai.
vẻ ngoài vui vẻ chẳng che đậy nổi sự tuyệt vọng trong lòng nhỏ an, chưa bao giờ là nó không buồn không tủi, nó chẳng muốn anh em lo lắng cho nó, nó đã từng đến những trường hợp xấu nhất, có thể là nó sẽ rời khỏi gerdnang dù sao đây là tâm quyết của các anh em, không thể vì mình nó mà ảnh hưởng mọi người được nhưng thành an chưa dám mở miệng nói với anh em.
nhỏ an nằm trên giường chẳng thể nhắm mắt nổi, ting ting, tiếng tin nhắn của điện thoại truyền đến, nó cầm điện thoại lên xem là đoàn thế lân, anh bạn thân của nhỏ an.
anh nhắn hỏi thăm tình trạng hiện tại, anh cũng rất lo khi hiện tại dư luận chẳng mấy tốt đẹp chỉ biết nhắm vào quá khứ của thành an mà soi mói.
lân khờ
mày ổn không?
an khờ
ổn
thật không đấy?
thật
BẠN ĐANG ĐỌC
₊˚⊹𝙂𝙚𝙧𝙙𝙣𝙖𝙣𝙜 ; Gọi anh đi!₊˚⊹
HumorNhỏ an nhất quyết không gọi bọn Gerdnang là anh! 'Gọi gọi cái qq lớn hơn đựt bao nhiu mà đòi làm anh tao?' '2 tuổi cũng là lớn hơn' 'anh tên hiếu chứ anh không hiền như thằng đinh đâu.' 'Ngoan gọi anh khang đi nha' 'Oi bọn khùng' Có Gerdnang , Atsh...