⋆˚࿔ gọi tớ là bống! 𝜗𝜚˚⋆
cả hai quay về nhà sau khi trời bắt đầu sáng, điện thoại thành an vừa hay hết pin, nhỏ an đem điện thoại đi sạc nhưng giờ nó cũng cần điện thoại để làm chút công việc, thấy nó cứ loay hoay mãi hiếu đinh mới buộc miệng hỏi.
"an tìm gì hả?"
"an không, an cần dùng điện thoại mà hết pin mất tiêu."
"hay an lấy của anh nè."
"thật hỏ?"
"ừ anh hiện tại dùng máy tính không dùng đến điện thoại."
"aa thế an cám ơn nhé,tí an trả lại ngay."
"ùa anh biết rồi."
"ủa mà mật khẩu là gì vậy hiếu?"
"2011304."
thành an cặm cụi làm việc,lâu sau mới xong trả điện thoại lại cho hiếu đinh,buôn điện thoại xuống biết điện thoại bản thân đã sạc xong và bị thằng khang thay vào điện thoại nó qua lời thằng hậu.
"nè anh lấy điện thoại em làm gì chứ?"
"ủa nay gọi anh thuận miệng vậy hả?"
"anh bớt đánh trống lãng đi."
suy nghĩ trong đầu nhỏ an lại là...
'gọi cũng hơn 2 tuần chứ có ít ỏi gì mà không quen miệng chứ.'
"trả điện thoại lại cho em nhanh."
"khoan khoan, anh coi hết ảnh đã."
bảo khang hơi khựng lại, lướt gần như hết ảnh trong điện thoại nhỏ an cũng không thấy bắt cứ tấm hình nào của hiếu trần, đương nhiên là ảnh nhóm thì không nói đi vì nó có mặt đủ thành viên nhưng chỉ đơn giản là một tấm ảnh bạn bè chụp chung bình thường cũng chẳng có.
bảo khang thấy lạ cũng phải thôi, hiếu trần là người đầu tiên quen biết nhỏ an qua king of rap còn dắt nó đi ăn, đi uống cùng bọn Gerdnang, không lý nào tới một tắm ảnh cũng không có chứ?
"sao điện thoại em không có ảnh của thằng hiếu vậy?"
"hơ..ư...gì mà không có chứ?!"
thành an giựt lại điện thoại, nhanh nhẩu tìm kiếm rồi giơ lên trước mặt bảo khang.
"đây chả phải là có sao?"
"chỉ ảnh nhóm?"
"ừm..chứ anh muốn sao nữa.."
"em đừng có nói dối anh, nó là người thân với em đầu tiên chỉ một tấm ảnh chung còn không có sao?"
"chả phải cái lúc em đi công việc cùng nó còn khoe anh chụp được rất nhiều ảnh sao?"
"ừ..nặng máy nên em xóa thôi..anh đừng nói nhiều nữa, quan tâm mấy tấm ảnh làm gì chứ?"
nói rồi nhỏ an cũng chọn cách giọt lạ ra khỏi phòng bảo khang, nhìn cái mặt lúng túng ấy rõ là có nhiều thứ giữ trong lòng không hề nói ra cho anh nghe.
khi nhà chung không còn ai nữa, bảo khang mới tìm đến hiếu trần đang làm việc, thằng khang ngồi ở cạch đó dù là có hơi do dự nhưng nó không kìm được những suy nghĩ đảo lộn trong đầu, cuối cùng vẫn hỏi hiếu trần.
"mày với an từng có xích mích gì bọn tao không biết, phải không?"
minh hiếu nghe bảo khang nói có chút ngạc nhiên, câu chuyện giữa minh hiếu và thành an, hắn hay nhỏ an chưa từng kể với ai kể cả mấy đứa này, cũng vì thế khi bảo khang hỏi minh hiếu có chút khó nói.
"chuyện gì...là chuyện gì?"
"mày nói thật đi, mày hiểu tao mà hiếu?"
"tao đâu phải thằng ngu, khi nhìn thấy trong điện thoại bé an không có ảnh mày mà không nghi ngờ được đâu?"
"..."
minh hiếu im lặng không biết nên nói gì tiếp theo có lẽ lời của khang phạm quá đúng khiến hắn cũng không cãi lại được.
"nói thẳng đi có gì thì giải quyết."
"chuyện lâu rồi."
chuyện đại loại là vào chuyến lưu diễn xa mà cả team cùng đi, khi đấy nhỏ an còn chưa vào nhóm, nhưng những lần đi diễn, minh hiếu luôn chủ động book vé máy bay cho thành an đi cùng nhóm, cho dù nhỏ an không diễn chỉ đi theo chơi.
thời gian ấy có thể nói là thời điểm mà nhỏ an mà minh hiếu thân nhất, nửa bước không rời dính nhau chẳng khác người yêu nhưng không có gì gọi là thuận lợi và vui vẻ, may mắn còn mang đến rắc rối nữa là?
khi đó minh hiếu bắt đầu tìm hiểu với một cô gái, không phải nói thì cô gái ấy cũng rất môn đăng hộ đối, cũng khi mà chuyện này đến tai thành an cũng là bước ngoặc dập tắt tia hy vọng nhỏ bé len lỗi trong lòng nó, thời gian tới sau chuyện đó thành an không còn thường xuyên ở cạch minh hiếu như trước, nhỏ an chọn chơi cùng lâm bạch phúc hậu và phạm bảo khang.
cuối cùng mối quan hệ của họ khó nói như hiện tại, phần nào là do nhỏ an trốn tránh minh hiếu, tỏ ra không thân thiết và sợ hãi hắn, minh hiếu cũng không làm được gì hơn, trong lòng minh hiếu luôn có khúc mắc 'tại sao thành an lại lãng trách anh, khi anh có người yêu?' đến hiện tại minh hiếu đã thôi tìm hiểu.
trong lòng bảo khang cảm xúc lẫn lộn vừa muốn giải quyết để mối quan hệ giữa các thành viên không có gì hiểu lầm vừa thấy buồn vì anh hiểu rõ lòng nhỏ an đang có ai, người mà anh thích thầm hơn 1 năm.
note :
trc oiii quá tr bị bí
hnhu t bị over linh tinh :)))
iuuu thía nhòo𐙚
tặng mấy mày con chym🦜:)
BẠN ĐANG ĐỌC
₊˚⊹𝙂𝙚𝙧𝙙𝙣𝙖𝙣𝙜 ; Gọi anh đi!₊˚⊹
HumorNhỏ an nhất quyết không gọi bọn Gerdnang là anh! 'Gọi gọi cái qq lớn hơn đựt bao nhiu mà đòi làm anh tao?' '2 tuổi cũng là lớn hơn' 'anh tên hiếu chứ anh không hiền như thằng đinh đâu.' 'Ngoan gọi anh khang đi nha' 'Oi bọn khùng' Có Gerdnang , Atsh...