bốngiuoi kẻ nô lệ otp😋
new ship :
lam bach phuc hau × dang thanh an.
────୨ৎ────
không biết có phải do nhỏ an nghĩ nhiều không, nhưng dạo này hành động của bảo khang với nó lạ lắm, là do nó đơn phương nghĩ vậy thôi vì nói gì thì nói, nhỏ an không có dũng khí đứng trước mặt bảo khang hỏi thằng khang về mấy chuyện này, bình thường mỏ hỗn là vậy chứ nó cũng có lúc biết ngại.
đang ngồi chơ mặt ra suy nghĩ lung tung thì hiếu trần về, hơn 3 giờ sáng cũng trễ quá rồi, hiếu trần thấy nhỏ an ngồi đó cũng ngạc nhiên, hắn lại gần ngồi xuống cạnh thành an, phần bánh kem trên tay cũng để lên bàn.
"sao giờ này an còn ngồi đây?"
đôi mắt hắn lờ đờ, giọng nói hắn nhẹ như thể rất mệt mõi.
"không ngủ được."
thật tâm thành an không biết nên đối diện với minh hiếu như nào vì những chuyện đã qua, đôi lúc né được nó cũng muốn né minh hiếu thật nhiều.
"anh có mua bánh kem cho an này."
"cái..này..?"
thành an tỏ vẻ ngạc nhiên, vì vừa hôm trước nó rất muốn ăn nhưng không thể mua được, bánh ở tiệm này vừa ngon, chất lượng không khéo vừa mở cửa là bán hết, lần nào muốn ăn nhỏ an cũng phải gọi đặt trước với tiệm cho nó, khi nó về sẽ tiện ghé qua tiệm lấy, chỉ là hôm trước không nói với tiệm trước, đến nơi bánh đã bán hết sạch.
nguyên ngày hôm đó nhỏ an không mấy vui vẻ, vừa không ăn được món yêu thích lại còn lướt trúng mấy bài viết mắng nó trên Threads nữa, nhìn ra cái tâm trạng không tốt của nó hiếu đinh đã ra sức dụ dỗ bằng mọi thứ, chỉ là không ngờ hôm nay hiếu trần vẫn còn nhớ đến chuyện này.
"anh nghĩ an đã ngủ rồi nên tính để tủ lạnh, mà an còn thức nên ăn luôn đi cho đỡ thèm."
"an..cám ơn nha."
"ừ, nhớ ăn xong thì đi ngủ, không được thức khuya đây đấy."
"anh đi tắm cái đã."
"hiếu nhớ tắm nước nóng.."
"cám ơn an nhắc anh."
thành an để chân lên ghế đang ngồi, vừa đợi minh hiếu vừa ăn bánh kem, động được vài muỗng thì minh hiếu cũng bước ra.
"an ăn nhanh rồi ngủ đi."
"ờ..an biết rồi."
"anh đi làm nốt việc đã."
vừa nói minh hiếu vừa bước đến bàn máy tính đối diện, nhỏ an thấy thế khẽ nhíu mày, nó cũng là người coi trọng công việc nhưng nói đi cũng phải nói lại hôm nay minh hiếu đã làm đủ nhiều rồi, hơn 3 giờ sáng vẫn chưa ngủ cũng thật là không tốt cho sức khỏe, không nghĩ nhiều nó đứng dậy để chiếc bánh kem an dang dở lại vào hộp, đến bên chổ minh hiếu đang làm việc kéo hắn về phía phòng ngủ.
"hở, an sau vậy?"
"hiếu đi ngủ đi."
"an buồn ngủ thì cứ ngủ trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
₊˚⊹𝙂𝙚𝙧𝙙𝙣𝙖𝙣𝙜 ; Gọi anh đi!₊˚⊹
UmorismoNhỏ an nhất quyết không gọi bọn Gerdnang là anh! 'Gọi gọi cái qq lớn hơn đựt bao nhiu mà đòi làm anh tao?' '2 tuổi cũng là lớn hơn' 'anh tên hiếu chứ anh không hiền như thằng đinh đâu.' 'Ngoan gọi anh khang đi nha' 'Oi bọn khùng' Có Gerdnang , Atsh...