Kaiden Pov:
Habang nag aaral Ako ay biglang tumunog ang messenger ko ,Hindi naako nag dadalawang isip na kunin ang phone ko at tingnan kung sino Ang nag text , pag bukas ko sa messenger ko ay bumungad sa akin Ang chat ni Kian.
From Kian:
"Hi Kai, Pwede ba tayong mag usap bukas ,may importante lang akong sasabihin?.
Reply:
"Hello! Sge bukas ng tangHali ,sa coffee Rose
Nabasa ko Ang text ni Kian ,kaya napa isip Ako kung anong sasabihin Niya sakin.sa sobrang pagod na naramdaman ko ay pumunta na Ako sa kama para mag pahinga.
Fast forward ⏩:
KINABUKASAN:Maaga akong nagising dahil may lakad Ako Ngayon,kinuha ko na Ang bag ko tyaka umalis, mga ilang minuto ay tumunog ang messenger ko dahil panigurado may nag chat.
Kian chat: Coffee Rose Nlang Tayo magkikita.
Hindi ko nlng nereplayan Ang chat sakin ni Kian kaya ne react ko nalang.
Habang nag lalakad Ako papuntang building ay bigla nlng sumulpot si Dayana."Hoy!".Pagulat Niyang sabi.
"Ano ba Naman Yan agang aga eh" pag rereklamo ko sakanya.
Tiningnan ko Ang relo na malapit na pala mag uumpisa Ang first period namin kaya Dali Dali na kaming pumasok sa loob.
Mga ilang Oras ay half day lng kami dahil may meeting daw na lalakarin Ang aming adviser kaya pumlano na akong pumuta sa Coffee Rose na kikitain namin ni Kian, Hindi ko alam kung Ano Ang gagawin namin Doon kaya pumunta nalang Ako.
Mga ilang Oras akong naghintay sa Coffee Rose.sa kalagitnaan ko sa paghihintay ay pupunta Mona Ako sa Cr.Pag katapos kung mag Cr ay bumalik na Ako sa table na Tinambayan ko ,sa napansin ko ay may lalaki na nakaupo ,kaya Ang hinala ko ay si Kian na ito. Lumingon Naman sa akin Ang lalaki kaya tama nga Ang hinala ko dahil si Kian nga ito.
"Oh!,kanina ka paba Dito?".pagtatanong niya.
"Hindi Naman masyado". Reply ko.
Pinaupo Niya muna Ako tyaka umorder ng pagkain."Ammm... Ano.. pala gusto mong Sabihin sakin?." Utal kung sabi.
"Ahh! Oo nga pala" Sabi Niya.
Andito Ako para Sabihin Sayo na kaylangan natin tumira na magkasama". dagdag pa niya.bigla Naman akong nagulat sa sinabi na Kaya diko mapigilan Ang bibig ko na sumigaw."Ano?!, masasama Tayo?!.ulit kung sabi.
"Shss,hinaan mo muna yang bibig mo".sabi Niya."Oo ,gusto kung magsama Tayo para,Si daddy kasi alam kung gagawin Niya Ang lahat para Hindi lang matuloy Ang mga Plano ko". dagdag pa nya.
"Eh pero-..diko na natuloy Ang sasabihin ko na nag bigla syang nag salita ulit.
"Wag kanang umayaw pa Kai tulungan mo na Ako please". sabi Niya.
Hindi na Ako naka ayaw pa dahil sa sinabi Niya kaya Wala na akong nagagawa kundi pumayag na makasama siyang tumira sa iisang bahay.
Hi guys !matagal Tagalog Din Akong Hindi nakapag update.dahil sobrang Busy....!!🙂
YOU ARE READING
When I met you
RomanceBakit parang Ako pa yung naging biktima Nag mahal lang Naman Ako sa kapwa ko lalaki.