Ai đó hãy cứu lấy họ, cứu lấy ngôi làng, cứu lấy những ánh đèn ấm áp cuối cùng còn đung đưa trên những mái nhà.
Ả bước tới, lại bước tới, từng bước nặng trịch đến khi nước suối đang cuốn siết dưới chân.
Tiếng những con sói ngày một lớn dần, át đi tiếng thét bên tai ả. Elena không để ý, vì những con sói chẳng đáng sợ bằng thứ quái vật trước mặt.
Khi âm thanh của những bước phóng đại của lũ sói đã rõ dần và vồ vập, Elena tròn mắt nhận ra bọn người đó bỗng dừng lại.
Bọn chúng cảnh giác. Buông con mồi còn thở thoi thóp trên tay xuống, nhìn bất động về phía cánh rừng bằng những con ngươi đen hòm quỷ dị.
Elena giật mình giật lùi. Ả hãy còn nhỏ, ả còn biết sợ, nên ả quay đầu định chạy, nhưng lũ sói đã ở sát sau lưng.
Không thể cử động, cũng không dám thở mạnh, dù ả biết tất cả chỉ là vô nghĩa vì lũ sói sẽ lập tức đánh hơi được ả.
Nhưng lạ thay, chúng cứ tiến lên rồi tiến lên, bỏ ả lại sau lưng.
Elena dõi theo, ngỡ đâu một trận xâu xé nhớp nháp sẽ diễn ra, nhưng không, tất cả kết thúc chỉ bằng tiếng gầm gừ doạ dẫm của đàn sói, chỉ trong một nháy mắt, ả chẳng còn nhìn thấy ai còn đứng đó nữa.
Buông cái tay nải trong tay xuống, ả chạy nhanh qua đó, băng qua con suối và dẫm chân vào vùng đất của ngôi làng, từng bước từng bước đều bủa vây bởi những lời cảnh báo, từ chính một Elena khác bên trong ả.
Nhưng ả chỉ muốn giữ lấy một ánh đèn thôi, sẽ không sao mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vampire-witch-werewolf] nếm máu phù thuỷ
FantasyMột đứa trẻ mình đầy vết thương tìm mọi cách để mãi mãi sống sót, và gã quái vật bất tử chỉ mong được chết cùng nó.