mười hai

2 1 0
                                    

Địa ngục.

Chắc chắn là địa ngục.

Lạnh tanh và đen kịch.

Elena thử di chuyển, nhưng ả đã bị xích chặt.

Cả tay và hai chân, bị xích vào mặt đá phía sau. Ả biết thế vì chúng gồ ghề và lạnh lẽo.

Tiếng tách tách của gỗ vang nhỏ, cùng tiếng bước chân, mắt ả bỗng dưng dần sáng lên, à không, là vì có ai đó đang đến, cầm theo một ngọn đuốc trên tay.

Ánh sáng soi từ từ, lộ ra một lối cầu thang nhỏ mà người đó đang đi xuống. Elena đã nhìn thấy chân mình, đầy vết sướt trộn lẫn với bùn hôi.

Một làn hơi lạnh bỗng chạy dọc sóng lưng, ả giật bắn người vì đã nhìn thấy rõ, một người ngồi ngay đối diện mà từ nãy đến giờ vẫn luôn nhìn chằm chằm vào ả.

"Jace, đến giờ rồi."

Người trên cầu thang gọi hắn, là một người đàn bà quyến rũ với chiếc váy tím chấm đất bó sát vào cơ thể đầy đặn.

Nàng ta soi ánh đuốc nhìn sang ả, trông chẳng có vẻ gì hứng thú với lớp da bọc xương này.

Ngược lại là tên Jace, ả nhận ra sự hận thù trong hắn, sự hận thù pha lẫn ghét bỏ. Hắn chẳng động đậy, một cái chớp mắt cũng không, lạ thật, ả thậm chí chẳng nghe hắn thở.

Elena đoán ra được rồi.

Hắn là...

"Phù thủy nhỏ, đến giờ ăn rồi."

Hắn đứng dậy, bước thật nhanh đến túm gọn cổ áo sau gáy ả, không mất chút sức lực xách ả lên, Elena đung đưa theo nhịp chân của hắn trong cơn chết ngạt.

Ả có vùng vẫy, hai bàn tay gầy guộc có cào cấu tay hắn, nhưng cảm giác như cào vào tảng băng, càng cào đầu ngón tay càng lạnh buốt.

Ả nghĩ ả chẳng còn nhiều thời gian, hơi thở của ả đã sắp đứt.

Ả ngoạm lấy bàn tay mình, cắn nó bật máu, hắn ta rất nhạy với máu, nhưng có vẻ càng nhạy hơn với máu của ả, hắn giật tay ả nhanh như cắt và đẩy ả vào vách đá. Elena cố bôi máu lên mặt hắn, càng cố hắn càng giữ chặt.

Hình như hắn vẫn đang cố kiềm nén cơn khát.

"Jace !"

Tiếng ai đó kêu to, và hắn hất ả ra, hất ả văng xuống một bể nước.

Máu ả lan ra, nhuộm đỏ một vùng.

Nước làm ả tỉnh táo, ả ngoi lên, nhìn trừng trừng vào hắn.

Bàn tay dính máu của hắn bốc cháy, bả vai bốc cháy, người phụ nữ đứng sau hắn hoảng hốt nhưng chẳng dám động vào hắn.

Cứ ngỡ ả sẽ kết liễu hắn như thế.

Để cho hắn và bọn người của hắn thấy, bọn họ sẽ không bao giờ muốn chạm mặt một phù thuỷ nữa.

Nhưng không.

Ngọn lửa đã tắt.

Ngay khi hắn lao xuống bể nước.

Và nhấn chìm cùng ả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[vampire-witch-werewolf]                     nếm máu phù thuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ