chín

3 4 0
                                    

Elena đã rời khỏi cánh rừng.

Ả đã đến một thung lũng rất mới.

Nơi này sáng chói và ngập ruộng hoa, toả ra mùi hương ngào ngạt dù ả chỉ mới đứng ở trên sườn đồi nhìn xuống.

Lòng ả bỗng nhẹ đi. Trong một khoảnh khắc ả quên mất vai ác mà mình đang đóng.

Ả đang đi cùng một người khác, ả chẳng dám đi cùng Becka, gã ta quá nguy hiểm.

Gã khiến tim của ả đập nhanh, và chỉ hận chẳng thể ở cùng gã thêm một chút.

Elena sợ đôi mắt gã.

Ả sẽ chết nếu sa vào đó.

Sẽ tốt hơn nếu một ngày tên Becka đó đến tuổi dính duyên với một ai đó, một cô sói nào đó cũng yêu gã say đắm.

Lúc đó ả có thể thở rồi, có thể buông lỏng một chút mà nằm dài giữa cánh đồng hoa.

"Elena ?"

"Elena ?"

Im đi.

Làm ơn im đi.

Làm ơn biến đi.

Làm ơn ! Hãy yêu người khác.

Đã hai đêm ả mơ cùng một giấc mơ đó. Ả không hay mơ như thế, và sẽ thật tồi tệ nếu một phù thuỷ mơ những giấc mơ lặp lại.

Ả thức dậy giữa đêm và bắt đầu thắp nến.

Elena nhắm mắt ngồi giữa những ngọn nến. Đây vốn là sở trường của ả, nhưng giờ ả chẳng chịu nổi chúng chỉ sau mười tiếng đếm.

Có lẽ là vì chung quanh đây bao quanh bởi sói, thân nhiệt bọn họ vốn đã khiến nơi này nóng cháy da thịt.

Không phải do ả.

Ả sẽ tìm nơi khác.

Ả khoác áo và đội mũ. Cầm theo một cuốn sách thần chú dày mà mẹ ả để lại, lần đến bên cánh đồng hoa mà ả chỉ ước được nằm mãi ở đó, rẽ qua từng lớp lá hoa, giấu mình trong mùi hương nồng nàn, sẽ chẳng ai có thể tìm thấy ả.

Abez gần đây đã dính duyên. Hắn dính duyên với một con người sau lần đi săn nơi cánh rừng mới. Chỉ sau mười ngày, bọn họ đã kết duyên.

Mẹ ả nói, đó là một khoảnh khắc rất mê hoặc.

Chẳng có ai có thể cưỡng lại nó, giống như ta đã bị cướp đi linh hồn, giống như ta chẳng còn là ta, giống như,

mọi thứ từng quan trọng chẳng còn quan trọng, là khi,

mọi thứ mà ta làm chẳng còn là vì ta, là lúc,

mọi thứ mà ta thấy chẳng có gì sánh bằng,

người đó.

"Elena ?"

[vampire-witch-werewolf]                     nếm máu phù thuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ