1. Chờ

102 25 4
                                    

Nếu một ngày Cale qua đời, thì người buồn nhất là Raon và Choi Han, nhưng mấy ai còn nhớ về những Sức mạnh cổ đại đã gắn bó với cậu ấy cả đời người cảm thấy thế nào?

Họ buồn. Đúng vậy.

Họ khó chịu. Tất nhiên.

Họ không tan biến. Thật kỳ lạ.

Cuộc đời của các Sức mạnh cổ đại là một trò đùa bi thảm, họ sinh ra với quá khứ đen tối, lớn lên trong sự cai trị của White Star cổ đại và tìm thấy nhau. Tưởng chừng có thể bên nhau đến khi nhắm mắt, ấy thế mà lại kẻ này đi trước người kia ở lại.

Họ bây giờ chỉ là những suy nghĩ, chấp niệm của chủ sở hữu cũ, thậm chí không phải linh hồn, nhưng vẫn có suy nghĩ và cảm xúc riêng.

Họ đã chờ đợi 10.000 năm. Chờ đợi đến khi hậu thế của họ đến và xoá sổ họ. Các Sức mạnh cổ đại cho rằng cái chết đó chính là sự dịu dàng cuối cùng mà thế giới dành cho họ. Tiếc là họ không thể gặp nhau lần cuối.

Và rồi Cale đến, cậu ấy như ánh sáng nhỏ bé soi sáng cả cuộc đời họ. Đứa trẻ này dường như được kết hợp hoàn hảo tính cách của bọn họ, ngay cả sức mạnh cổ đại cũng cộng hưởng cao với cậu ấy.

Họ gặp lại nhau, thật sự rất vui.

Các Sức mạnh cổ đại cùng phiêu lưu với Cale, góp ý, bảo vệ và nhắc nhở cậu ấy thường xuyên. Đứa trẻ này không bao giờ quan tâm đến bản thân, họ thật sự không hài lòng về chuyện đó.

Cale quá nhỏ ( họ đã hơn 10.000 tuổi ), cậu ấy dường như có một sự ám ảnh cực đoan về việc hạ thấp bản thân, các Sức mạnh cổ đại thực sự muốn đấm kẻ đã khiến đứa trẻ nhà họ thành ra thế này.

Mẹ kiếp lũ thần linh.

Sau khi Cale mất khi cậu ấy tròn 200 tuổi, các Sức mạnh cổ đại đã thoát ra khỏi cơ thể cậu và tìm chỗ phù hợp để trú ngụ, và chỗ phù hợp nhất chẳng phải là những món đồ trong phòng của Cale sao?

Thật vui vì họ lần nữa khá lạc mất nhau.

Các Sức mạnh cổ đại đã tồn tại 10.000 năm không vì mục đích gì cả, và giờ họ sẵn sàng chờ thêm 10.000 năm nữa để gặp lại Cale. Họ đang sống, vì họ phải chờ đứa trẻ nhỏ của họ đến rước họ.

Sau đó Biệt thự Đá được niêm phong và chôn vùi trong hang động dưới đất. Lâu lâu có vài người tìm được đến, nhưng họ không thể lấy được sức mạnh cổ đại.

Vì điều kiện để lấy được nó chính là Cale.
.
.
.

3000 năm trôi qua.

Một ngày nọ có một đứa trẻ đẩy cửa biệt thự ra, một hình bóng nhỏ bé nhấp nho bước vào. Sau lưng là vị kiếm sư tóc đen cẩn thận đi theo.

Cả dinh thự rung chuyển, cây cối đung đưa và gió thì chạy loạn.

Thiên nhiên đang chào mừng đứa trẻ của nó trở về.

Và các Sức mạnh cổ đại cũng đã chờ được chủ nhân của mình.

IfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ