Cậu chủ Cale đặc biệt thích đọc sách, thư viện của biệt thự dường như lại có thêm sách rồi.
3000 năm là một quãng thời gian dài, sách cũng nhiều nội dung và chủ đề thú vị hơn 3000 năm trước.
Hoàng đế Alberu Crossman bây giờ đang đau đầu vì phải vực dậy đế quốc Roan đã đi xuống từ 1000 năm trước. Đế quốc bây giờ không còn như xưa, họ mang danh đế quốc cũng vì những nước khác vẫn còn hâm mộ Tổng Tư lệnh Cale Henituse ngày xưa.
Super Rock ngồi trên vai Cale cọc cằn nhìn cuốn sách tình yêu tuổi đôi mươi mà đứa trẻ đang đọc.
' Thật sự, ai lại để sách tình yêu trong thư viện của đứa trẻ như vậy!?'
Chỉ có kẻ keo kiệt và mít ước là thích thú với cuốn sách thôi.
Tham ăn hơi sốc trước sự thật này.
.
.
.Cale bé con sắp tới tuổi đi học, đó thật sự là một tin sốc đối với đại gia đình.
Chúng ta nên xét về vấn đề ký túc xá, ai biết điều kiện ở đó có tốt không? Mặc dù là ngôi trường hàng đầu Roan thì nó cũng không thể đầy đủ bằng ở biệt thự.
Và hơn hết lỡ đứa trẻ bị bạn cùng phòng bắt nạt rồi bị bạo lực học đường thì sao!? Có thể lắm chứ!
Ai biết Cale sẽ phải chịu đựng gì nếu không có họ?
Và hơn thế nữa là tại sao Cale lại phải đi học trong khi nhà họ có nhiều hơn 2 con Rồng? Liệu kiến thức của con người có tuyệt vời như họ không?
Eruhaben rất không hài lòng.