3. Một bữa sáng bình yên.

61 19 1
                                    

Các Sức mạnh cổ đại sau khi có được sự giúp đỡ của chủ sở hữu cũ của mình cuối cùng cũng có một cơ thể vật lý cho riêng mình.

Tuy rằng hơi nhỏ. Ừm...

Các Sức mạnh cổ đại hằng ngày bám theo đứa trẻ nhà họ không rời nửa bước.

Gia đình cậu ấy cũng trở lại, điều đáng ngạc nhiên là ai cũng có ký ức kiếp trước trừ Cale.

Họ xem có vẻ hứng thú với cậu chủ trẻ ngây thơ không thể phản kháng khi bị âu yếm quá đà.

Bây giờ cậu ấy đang ăn sáng, Beacrox làm những món nước dễ ăn thay vì những miếng bít tết thường ngày.

Đám trẻ nhỏ bây giờ đã lớn, thay vì được lau miệng thì bây giờ lại trở thành người lau miệng.

Raon bây giờ đã trở thành một thiếu niên 17 tuổi, cậu nhóc vẫn bình thản ăn sáng trong khi lau đi những giọt súp vươn trên khoé miệng Cale.

On và Hong người 22, người 19 ngồi hai bên thích thú nhìn người " cha" của mình ăn uống vụng về.

Thậm chí là Ron bây giờ đã ngoài 60 cũng thích thú trước vẻ mặt khó chịu khi thấy nước chanh của ông. Tất nhiên không phải chanh nguyên chất, bao tử của trẻ con rất yếu nha.

Nữ tu sĩ ham ăn đang tập trung chén lát bánh mì lớn hơn cô ấy cả 3 cơ thể với vẻ mặt hạnh phúc trong khi tên trộm chỉ lắc đầu ngán ngẫm bên cạnh.

Super Rock thì đang thảo luận với Beacrox về thực đơn của đứa trẻ, Cale tuy đã 8 tuổi nhưng lại thấp hơn so với mọi người đồng trang lứa, gầy gò hơn.

Đứa trẻ điên thì đang thảnh thơi bê cốc rượu lớn uống trong khi chạy loạn bên cạnh Cale.

Chỉ có kẻ keo kiệt ngồi trên vai Cale và nhìn chằm chằm vào cái má bánh bao đang phòng lên do miếng thịt nhỏ trong súp.

Anh ta đưa tay chọc chọc vài cái rồi há to miệng.

' Ngoằm '

"...."

"?????"
.
.
.

IfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ