2. Trở về.

65 22 0
                                    

Cale Henituse - một đứa trẻ được sinh ra với mái tóc cùng ngoại hình giống y hệt vị tổ tiên đáng kính của gia tộc Henituse ngày xưa.

Đứa trẻ được sinh ra với mái tóc đỏ mượt mà cùng đôi mắt nâu đỏ mờ hơi nước, ngay khi được sinh ra đã được gia tộc giấu kín đến nỗi không người ngoài nào biết về cậu.

Đứa trẻ từ nhỏ bị cách li khỏi thế giới, sống trong tình yêu của cả cha và mẹ cùng anh chị của mình.

Đứa trẻ khá lười nhưng hơi ngây ngô, tuy từ nhỏ đã bị cách li bởi thế giới và chỉ được biết đến nó qua lời kể nhưng đứa trẻ bằng cách nào đó lại như nắm rõ mặt tối của thế giới vậy.

Cale Henituse vẫn sống như vậy cho đến khi một vị kiếm sư tới và đưa cậu đi, gia đình không ngăn cản, có lẽ họ biết người này.

Thật đáng ngạc nhiên khi họ chấp nhận để Cale ra ngoài sau gần 8 năm giam cầm trong biệt thự.

Cơn gió mát ùa tới thổi bay mái tóc đỏ, nắng âu yếm khuôn mặt của đứa trẻ và mặt đất đã mềm ra sau cơn mưa phùn tối qua, thật kinh ngạc khi sau 3 tháng nóng nực lại chợt đổ mưa ngâu.

Cale kinh ngạc nhìn ngắm xung quanh, cậu từng bước đi trên cánh đồng cỏ ướt át, tốc độ dần nhanh hơn và rồi khi chuyển thành chạy, đứa trẻ đã phát ra tiếng cười trong trẻo làm rung động trái tim của vị kiếm sư ngàn tuổi.

Choi Han mỉm cười nhẹ nhàng trong khi đỡ lấy thân ảnh vấp ngã của cậu chủ nhỏ nhà mình, hắn lau nhẹ từng giọt sương vương trên má hồng hào và hôn nhẹ vào đó.

Thật ngây thơ làm sao, Choi Han vui mừng vì kiếp này thiếu gia nhà hắn sống như một đứa trẻ thực sự, dù rằng có một gia đình bảo vệ khá cực đoan.
.
.
.
Biệt thự Đá vẫn hùng vĩ như xưa, Choi Han cảm thấy thật hoài niệm.

Cậu chủ của hắn cũng khựng lại khi vừa nhìn thấy nơi đây, Choi Han không mong rằng Record sẽ hoạt động ngay bây giờ.

Cơ thể nhỏ bé của Cale sẽ không chịu được mất.
.
.
.
Ngay khi cánh cửa mở ra, thiên nhiên đã rung chuyển.

Làn gió nhẹ nhàng bao lấy đứa trẻ giờ đây đã nhảy múa loạn xạ và cây cối xung quanh cũng tươi tốt hơn.

Hồ nước trong vườn cũng nhanh chóng đầy lại và truyền nước cho đài phun nước.

Biệt thự Đá dần trở nên lấp lánh hơn với sự kết hợp giữa những cây đèn lấp lánh ánh lửa và đá cẩm thạch.

Biệt thự sống lại, các sức mạnh cổ đại cũng tỉnh giấc và một lần nữa chào đón đứa trẻ của chúng trở về.

Đâu đó trên khắp thế giới, tiếng chuông của những ngôi đền kêu vang.

Các vị thần cũng mừng cho đứa trẻ đã từ chối họ trở về nhà.

IfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ