Chương 1

102 5 0
                                    

Kang Taehyun hiện đang là năm hai thuộc khoa tài chính của trường đại học quốc gia Seoul. Năm hắn lên năm nhất Choi Beomgyu đã là năm cuối, anh ở khoa mỹ thuật nên cách trường hắn rất xa phải đi hai chuyến tàu mới có thể đến.

Nhưng anh cũng ko ngại khi nghe tin cậu lên đại học liền bỏ cả tiết học chạy đi mua len về đan tặng cho cậu nhiều lúc Yunjin cũng cảm thấy cậu bạn của mình thật sự rất nghiêm túc với em họ Kang Taehyun.

Beomgyu đợi cậu dưới kí túc xá nam, trời hôm đó rất nắng và nóng, cuối cùng cũng có thể gặp được Taehyun rồi.

"Taehyunie" Beomgyu vẫy tay gọi cậu.

Kang Taehyun vẫn bình thản mặt ko có chút cảm xúc đi lại chỗ Beomgyu

"Beomgyu hyung, sao anh lại ở đây đường xa như vậy"

"Ko sao! anh đến chúc mừng em mà"

" Chúc mừng Taehyunie lên đại học" Beomgyu cầm bó hoa hướng dương tự mình đan len 5 bông hoa tự tay anh đan, vì ngày 5 là sinh nhật của Taehyun.

Những ngón tay của cậu đau đến mức phải băng bó lại nhìn có chút xót xa.

"Cảm ơn hyung" Taehyun cầm lấy bó hóa lịch sự mà cảm ơn

Nhưng Beomgyu nghe cậu nói câu đó liền rất vui vẻ mà kéo tay cậu đi " Được rồi! Đi ăn đi anh đói muốn chớt".

Ánh mắt của cậu nhìn anh vẫn ko một chút cảm xúc gì, Taehyun cuối năm lớp 12 đã từng từ chối Beomgyu nói, líc đó anh còn tuyên bố sẽ ko bỏ cuộc, nhất định phải theo đuổi được cậu, cậu cũng mặc kệ.

Taegyu | Xin Hãy Bên Anh Lần Nữa Ver.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ