6

162 18 2
                                    











---

Căn bếp vẫn đầy ắp những âm thanh vui vẻ và mùi thơm của thức ăn, nhưng mọi thứ như ngừng lại trong khoảnh khắc khi giọng nói nhẹ nhàng của Sirilak vang lên.

“ Hình như tạp dề của chị đang bị tuột rồi, Becky.”

Becky đứng kế bên liếc nhìn Sirilak rồi lập tức cười ngượng: “ Xin lỗi chị Lingling , em không thể giúp được, tay em dính đầy dầu mỡ...”

Sirilak không nói không rằng quay sang cầu cứu cô nàng Sonya đang đứng gần đó. Nhưng cô ấy cũng nhanh chóng lắc đầu xin lỗi: “ Tớ đang pha chế, tay tớ dính đầy nước chanh rồi.”

Orm ngồi im lặng ở phía xa, nghe thấy tất thảy mọi chuyện. Trong lòng cô đấu tranh giữa việc có nên đứng lên giúp Sirilak hay không, nhưng rồi cô lại ngần ngại, sợ rằng hành động đó sẽ quá lộ liễu.

Ngay lúc còn đang do dự, ánh mắt của Freen bỗng nhiên dừng lại ở cô, và giọng nói cất lên đầy chủ ý

“ Orm, em đến giúp cô ấy thắt lại tạp dề đi!”

Orm giật bắn người, ngơ ngác không tin rằng mình vừa được gọi tên. Ánh mắt của Sirilak lúc này cũng hướng về phía cô, đầy sự nhờ vả. Không có lý do gì để từ chối, Orm nhanh chóng đứng dậy, đôi chân có chút loạng choạng vì căng thẳng.

Cô chậm rãi bước đến bên Sirilak, đứng rất gần. Hai tay Orm đặt lên chiếc nơ đang lỏng lẻo của tạp dề, cảm nhận sự rụt rè của chính mình.

Nhưng do quá hồi hộp, đôi tay run rẩy vụng về của cô khiến chiếc tạp dề trượt khỏi người Sirilak và rơi xuống sàn nhà. Sirilak khẽ ngạc nhiên, quay ra phía sau để nhìn xem chuyện gì đang xảy ra, còn Orm thì thầm mắng bản thân ngốc nghếch.

Không có thời gian để làm việc vô bổ, Orm nhanh chóng cúi xuống, nhặt chiếc tạp dề lên và vòng nó qua phía trước bụng của Sirilak, cố gắng chỉnh lại một cách cẩn thận hơn.

Nhưng đúng lúc ấy, Becky đột ngột đi ngang qua, vô tình va nhẹ vào người Orm. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, Orm phải nép sát vào người Sirilak hơn để giữ thăng bằng, tạo nên một cảnh tượng không khác gì cô đang ôm Sirilak từ phía sau.

Cảm nhận được hơi ấm của Sirilak, cả người cô như đông cứng lại, trái tim đập thình thịch như sắp nổ tung. Máu dồn lên khiến khuôn mặt cô đỏ bừng.

Từng cử động, từng biểu hiện của Orm đều không thoát khỏi tầm mắt của Freen. Chị ấy đứng ở góc bếp, quan sát toàn bộ tình huống và không thể giấu được nụ cười hài lòng trước "sự vô tình" đầy chủ ý của Becky.

Freen khẽ nhướng mày khi thấy vành tai Orm đỏ bừng như trái cà chua chín mọng, và chị chẳng thể bỏ qua cơ hội để trêu chọc.

“ Orm, sao mặt em đỏ bừng vậy?”

Freen cất giọng đùa cợt, khiến Orm giật mình liếc qua, ánh mắt sắc bén như muốn "ăn tươi nuốt sống" chị họ, nhưng sự xấu hổ và lúng túng vẫn lộ rõ trên khuôn mặt của cô.

Cuối cùng, sau một hồi vụng về và căng thẳng, Orm cũng hoàn thành việc thắt lại chiếc tạp dề cho Sirilak. Bước chân Orm lùi ra xa, khi Sirilak dường như chuẩn bị quay người lại. Mùi hương thoang thoảng từ dầu gội trên mái tóc dài, mềm mượt của chị bất ngờ xộc vào mũi Orm, khiến cô không thể cưỡng lại sự mê mẩn.

LingOrm • | Bản Tình Ca Không Lời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ