---
Nhà sách cách ký túc xá của họ chỉ mất vài phút lái xe. Khi chiếc xe dừng lại, Orm tháo bỏ dây an toàn của mình rồi nhanh nhẹn mở cửa bước ra ngoài.
Cô hít một hơi thật sâu, cảm nhận không khí trong lành của buổi sáng. Freen nhanh chóng xuống xe ngay sau đó, nhưng thay vì cùng Orm đi vào bên trong thì chị ấy lại vòng ra phía sau để mở cửa xe cho Becky.
“ Cẩn thận nhé!” Với một nụ cười rạng rỡ, Freen dùng bàn tay đặt nhẹ lên thành xe, như một hành động vô thức để đảm bảo Becky không bị va đầu vào khi bước ra.
Cô nàng Armstrong ngay lập tức bị rung động bởi từng cử chỉ đó của Freen. Cô ấy nhìn Freen với đôi mắt lấp lánh, thể hiện sự ngưỡng mộ và thích thú, khiến Orm cảm thấy càng thêm châm chọc.
“ Xem ra bọn họ sẽ tiến triển nhanh hơn mình nghĩ!” Orm tự nhủ một cách chán nản, nhưng trong lòng lại dấy lên một nỗi vui mừng khôn xiết nếu sau này người chị họ cùng cô bạn thân thật sự quen nhau.
Kornnaphat quyết định lờ đi hai người họ, sải bước vào nhà sách. Ngay khi đặt chân vào bên trong, cô cảm thấy choáng ngợp trước không gian rộng lớn và sang trọng.
Cô không thể kìm lòng trước sự quyến rũ của từng trang sách, mong muốn vùi mình trong thế giới kỳ diệu ấy.
Ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa kính lớn chiếu vào, làm nổi bật những trang sách đầy màu sắc. Các khu vực đọc sách được bày trí ấm cúng với ghế sofa mềm mại và bàn nhỏ, tạo ra không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng của văn chương.
Orm giống như một đứa trẻ lạc vào xứ sở thần tiên, hăng hái vòng quanh nhà sách với đôi mắt sáng rực. Những kệ sách cao ngất, những màu sắc rực rỡ của bìa sách, và cả mùi giấy mới nồng nàn khiến cô quên bén mất hai người đi cùng mình. Cảm giác như mọi thứ ở đây đều có sức hút kỳ diệu, Orm khẽ nhún nhảy, vui vẻ khám phá.
Khi cuối cùng nhớ đến Freen và Becky, cô dáo dác tìm kiếm. Ánh mắt cô dừng lại khi nhìn thấy Freen Sarocha đang đứng phía xa, tập trung vào việc lựa chọn những món đồ cần thiết cho việc giảng dạy của mình. Cô chị họ với dáng vẻ nghiêm túc, tay lật qua từng cuốn sách, như thể đang tìm kiếm điều gì đó quý giá.
Cách đó không xa, Becky đang say sưa nhìn vào gian hàng đồ chơi đầy màu sắc. Nụ cười tươi tắn của cô ấy hòa quyện với những món đồ chơi rực rỡ, tạo nên một khung cảnh đáng yêu.
Đi qua hàng kệ trưng bày hàng trăm cuốn tiểu thuyết dày cộm, Orm cảm thấy lòng mình như phấn chấn hẳn lên. Ngón tay cô nhẹ nhàng lướt qua từng cuốn sách, cảm nhận từng bìa sách mềm mại, thô ráp và bóng loáng.
Cô vơ đại một cuốn lên, cảm nhận nặng nề trong tay, khi mở ra, mùi trang giấy mới thơm phức phả vào mặt, khiến cô có chút choáng váng.
Cảm giác ấy như mở ra một cánh cửa đến những thế giới mới lạ. Sau khi đặt cuốn sách xuống, Orm không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của không gian này và tiếp tục ngao du.
Cuối cùng, khi cô di chuyển đến hàng sách tiếp theo, nơi trưng bày những cuốn sách viết về thế giới xung quanh nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm • | Bản Tình Ca Không Lời
FanfictionNgay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy Lingling, Orm Kornnaphat đã cảm nhận được điều gì đó khác biệt. Sự quyến rũ dịu dàng từ người con gái lớn tuổi hơn, từng cử chỉ và ánh mắt của chị, đã khiến Orm lạc vào một mê cung cảm xúc khó thoát ra. Nhưng...