duongluan

158 21 4
                                    

short
vampire au
nsfw 15+
.
.
.

tôi mong mấy bạn đọc fic là do thích cp, thích fic nên hãy nghĩ kĩ khi muốn share fic, làm ơn share kín kín vào, tui chỉ là con bé còn chưa tròn 18 nữa, nên cũng không dám làm gì quá lố, fic mà bị bế lên trước bàn dân, tới chính quyền thì tui chớt mất.

dù không nổi như các nhà khác nhma làm ơn nhé, lộ thật thì tui xoá hết fic rồi ở ẩn tới cuối đời là chắc.

tôi cảnh báo trước 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

========

song luân sẽ không phủ nhận là anh thích mấy thứ xinh đẹp, nhưng anh đâu có dễ dãi đến mức để con ma cà rồng đẹp trai nào đè hút máu đâu? lỡ nó cắn chết anh thì như nào? thế nên anh đang ở trong tình cảnh éo le như này, chàng trai anh quen bao lâu nay lại là quỷ hút màu à? điên hả?

YANAIIII

song luân bị đè trên bàn ăn trong nhà bếp, vật lộn người dưới người trên nhưng mà đệch, nó khoẻ quá.

anh đâu có ngờ thằng nhóc mình chăm bao lâu nay, liên tục gọi "cụ, cụ luân ơi" lại muốn cắn cổ mình.

song luân liên tục gọi tên thằng nhóc này, cố gắng tìm chút lí tính trong người nó, không biết anh gồng đến khi nào nhưng rõ ràng dương đang ở kèo trên. 

"dương ơi! dương!"

"tỉnh đi em!"

"dương à!"

mắt dương nhoè đi, mờ không nhìn rõ được. nhưng mùi máu, mùi cơ thể thơm mềm thoang thoảng trong mũi, nó muốn.

thế rồi sức dương thắng thế, cắn vào vùng vai của song luân, vùng thịt săn mềm như phần steak ngon lành.

phần máu bị rút đi đột ngột, anh choáng váng cả đầu óc, nhức nhối không tỉnh táo nổi. quằn mình trong cái ôm chặt và cơn đau óc truyền từ da lên, song luân cảm tưởng mình vừa hết một kiếp người; anh mềm oặt, nằm trên mặt bàn bên dưới bóng đèn cũ kĩ kêu tiếng kẽo kẹt nhỏ, như miếng thịt hảo hạng nằm trên mặt thớt mặc cho người mổ xẻ.

dương sau khi chịu nhả người ra, nhìn thấy song luân nhắm tịt mắt, cắn răng chịu đựng sự đau nhức và chóng mặt do thằng em này mang lại, người anh mềm xèo, nó thương anh chạy đi tìm khăn ướt và đồ sát trùng, nó chưa có tiêm dại, anh nó mà bị gì thì nó tự lấy cọc gỗ đâm mình mất.

trong những phút giây cuối sau khi rơi vào giấc ngủ mê man, song luân tự nhủ sẽ đánh thằng nhóc này ra bã.

=============

459 từ
17/10/2024

TÔI ĐÓI CƠMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ