atusluan cơm tấm đêm

193 28 9
                                    

nsfw 18+

tô cơm đêm thêm của mấy ngày nay hai người họ tương tác với nhau, như tổng tài và tình nhân (không mấy) nhỏ bé của ảnh.

mấy nay tui nhốt mọi người dưới tầng hầm mà quên cho ăn=))

============

song luân vốn là thấy mình cũng nên trân trọng người ta một chút, phối đồ sao cho hợp với mấy đôi giày người ta tặng, bày tỏ tấm lòng đến thế, nhưng giữa chừng người ta lại làm ảnh giận, đăng video hậm hực rũ bỏ, ai ngờ bị dí ngược lại. thà bị dí trong inbox riêng thì còn đỡ, đằng là trên broadcast, bao nhiêu con người thấy hết rồi, giờ ảnh hèn nên đi trốn.

"anh sinh ơi, anh sinh"

atus cứ như nhà mình, tự mở mật khẩu bước vào nhà song luân, ừ, tramg trí đơn giản, một bên tủ loè loẹt là đồ fan tặng, khu vực còn lại sạch sẽ đến bất ngờ. chắc là ảnh vừa hậm hực vừa tức nên đem hết đồ trong nhà ra dọn lại một thể. có thể xem như song luân hiện tại là cả một bình năng lượng hạt nhân, chạm nhẹ là nổ nên phải dùng cho hết năng lượng.

*tách tách*

nghe tiếng nước trong phòng tắm, atus đi đến cửa, cứ tưởng song luân đang cọ rửa, thì ảnh cũng đang cọ rửa thật, nhưng là tự cọ rửa chính mình-ảnh tắm.

somg luân đang định ngồi dậy thì nghe tiếng cửa phòng mở một cái rẹt, song luân đang bán khoả thân, lộ phần ngực trần và bên dưới vẫn còn trong bồn tắm nhưng dù gì cũng lộ hơn cả eo. chỉ riêng atus còn thất thần, song luân thì phản ứng anh hơn, vừa thấy cái mặt atus thì ảnh đã xách một ca nước tạt thẳng vào mặt người ta.

𓆜 𓆝 𓆞 𓆟

*ào ào*

tiếng nước tràn, tiếng ma sát giữa da thịt và nước tạo nên âm thanh có chút-ướt át.

atus và song luân đang quằn nhau trong bồn tắm, riêng atus thì đã như đóng cột, ở vị trí chưa bao giờ thuận lợi hơn, chỉ là người ta muốn trêu người già tí thôi.

song luân nằm dưới, bị ép đến đỏ hết người, dương vật của người kia chà sát bên dưới khiến anh năm lần bảy lượt đều giật mình vì sợ, thêm nữa kiểu gì thằng nhóc (trong mắt ảnh) vô cùng lưu manh, cái gì cũng làm được, lời nói thế nào cũng có thể từ miệng nó ra, thêm một điều nữa, nó rất khoẻ.

atus thấy song luân mặt đã đỏ đến đỉnh điểm mới chịu tiến lại gần thêm chút, định dùng cái mặt đẹp này làm song luân phân tâm. ừ thì nó hoạt động thật, đột nhiên mặt đối mặt như thế song luân hơi hoảng nhưng cảm giác bị chọc vào cũng không dễ chịu gì mấy.

song luân bắt đầu vùng vẫy, một tay chống dưới đáy bồn, một tay giữ vai thằng nhóc này. riêng atus thì sợ gì, dỗi thì cũng đã dỗi rồi, cởi thì cũng đã cởi hết, thỏ tới miệng cáo dễ gì mà bỏ? trừ khi anh ta ăn chay, xui là anh ta không.

atus nhanh chóng đưa vào, thứ đi vào không chỉ có hàng thịt, mà còn có nước ấm.  atus không màng gì nhiều, anh ta cứ đưa đẩy liên tục, nước theo đó cũng tràn khỏi thành bồn, nước mắt song luân cũng dần tuôn vì thiếu cảm giác trơn trượt, thứ duy nhất bên trong chỉ nó nước ấm, ừ dĩ nhiên nó không phù hợp.

"anh sinh, ôm em"

song luân vẫn rất ngoan cố, vờ không nghe vẫn cố chấp vịnh thành bồn và vai atus. atus chỉ sợ song luân trượt tay rồi đụng đầu vào đâu đó, cuối cùng càng bị dỗi nhiều hơn nên anh ra tự mình chơi cho thoả thích, kiểu gì cũng bị dỗi.

atus đẩy vài cú mạnh ở eo, mạnh hơn cả hồi nãy khiến song luân càng thêm hoảng, quơ tay ôm cổ atus. như đạt được điều mình muốn, atus đẩy người song luân về phía thành bồn, nghiến chặt thứ bên và camgf sâu hơn.

song luân chỉ có thể thở dốc mặc cho atus muốn làm gì thì làm,  cũng không thể phản kháng thêm được nữa.

===============

cơm tấm đêm để tới trưa mới hâm ra ăn.

757 từ
27/10/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TÔI ĐÓI CƠMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ