1.

275 18 3
                                    

"Giyuu và Sanemi cần có cơ hội giao tiếp và dành thời gian riêng với nhau nhiều hơn."

Cả hai đều không hiểu tại sao Chúa công lại xếp họ chung một nhiệm vụ. Thứ nhất, mức độ của nhiệm vụ này không cần tới hai trụ cột, một người đã quá đủ, việc phân công thế này chỉ làm lãng phí nhân lực. Thứ hai, nhìn vào bọn họ có giống những người có thể giao tiếp và phối hợp ăn ý không? Thậm chí, đám quỷ có khi không chết dưới tay họ, mà bị vô tình dính phải chiêu thức từ cuộc cãi vã giữa cả hai. Giyuu lẫn Sanemi đều rơi vào hoang mang khi nhận được lệnh.

"Chúa công thật kỳ lạ khi để tao phải làm nhiệm vụ với tên khốn như mày." Sanemi cằn nhằn sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong căn nhà của gia đình Fujihana.

"Nếu có vấn đề với sự bắt cặp, cậu nên nói thẳng với ngài ấy." Giyuu vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, "Thay vì đứng đây than phiền vô ích."

"Mày muốn nói gì về Chúa công hả? Mày nên biết giữ mồm miệng, không thì tao sẽ đập mày ra bã như con quỷ vừa rồi."

Sanemi không ngờ Giyuu lại đáp trả mạnh mẽ như vậy. Nghe tên khốn này nói càng làm anh thêm bực bội. Sanemi tiến lên, nắm chặt cổ áo Giyuu, mắt trợn trừng đầy giận dữ nhìn thẳng vào đôi mắt xanh không cảm xúc của đối phương. "Đủ rồi, thay vì cãi nhau với tao, đi mà lo cho nhiệm vụ ngày mai." Giyuu giằng lấy cổ áo khỏi tay anh, quay lưng rời khỏi căn phòng đang tràn đầy sự giận dữ của Sanemi.

Trở về phòng, Sanemi nhớ lại cuộc đối thoại vừa rồi. Bản thân chỉ đang than phiền vì sự sắp xếp kỳ cục, vậy mà Giyuu dám nói đến việc anh nên trực tiếp nói với Chúa công? Cậu ta nghĩ mình là ai? Nếu không có quy định cấm ẩu đả giữa đồng đội thì Sanemi đã cho cậu ta một trận từ lâu. Nếu còn dám bất kính với Chúa công như vậy, nhất định sẽ cho Giyuu biết tay, Sanemi tức giận nghĩ.

Về phía Giyuu lại càng rối bời, cậu suy nghĩ lại cuộc trò chuyện vừa rồi với Sanemi. "Shinazugawa rõ ràng đang bất mãn với sự sắp xếp của Chúa công, nhưng cả hai vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà, phải không? Mình không làm gì khiến cậu ấy không hài lòng, kết thúc nhiệm vụ sớm chẳng phải là điều tốt sao? Nếu vậy, có lẽ cậu ấy không có vấn đề với cách mình làm việc, mà đơn giản chỉ không ưa mình. Nhưng tại sao? Phải làm sao để làm Shinazugawa nói ra lý do đây? Mà không đúng, mình không nói gì thì Shinazugawa chỉ hơi khó chịu, nhưng vừa mở miệng là cậu ấy nổi nóng. Có lẽ là đó là lý do? Vậy ngày mai mình sẽ thử không nói gì xem sao. Rất hợp lý, nếu Shinazugawa tức giận vì cách mình trò chuyện, thì không nói cậu ấy sẽ không giận nữa." Nghĩ đến đây, Giyuu bất giác vui vẻ, cảm giác như đã tìm ra cách hòa hợp với Sanemi.

Ngày hôm sau, cả hai đã tìm ra hang ổ bọn quỷ ẩn náu. Điều bất ngờ, con quỷ này rất mạnh, giỏi tấn công cùng lúc từ nhiều hướng với tốc độ kinh hoàng. Khi Sanemi đang bận đối phó với các đợt tấn công dồn dập, con quỷ bí mật kéo dài các chi của mình, với những chiếc miệng lớn đẫm máu, lén lút tiến tới sau chân Sanemi. May mắn thay, Giyuu nhanh mắt chém đứt các chi quỷ ngay khi nó chuẩn bị tấn công. Trong lúc chiến đấu căng thẳng, Sanemi quay lại nói với Giyuu: "Đừng tưởng giúp như vậy là tao sẽ công nhận mày, mày vẫn là tên khốn đáng ghét." Rõ ràng Sanemi vẫn còn giận vì những lời hôm qua của Giyuu. Nhưng Giyuu không đáp, chỉ lặng lẽ tiếp tục chiến đấu.

SaneGiyuu | scenes to the leftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ