đồng hồ điểm năm giờ chiều, thời điểm mà tiếng còi xe inh ỏi khắp các phố phường, kim mingyu vẫn còn đang đăm chiêu giải quyết nốt đống tài liệu chất thành tầng trên mặt bàn. ngồi được ở vị trí cao nhất toà nhà ắt cũng phải có cái khó khăn của nó, đi làm cũng là sớm nhất công ty, đi về thì chẳng ai hay, hắn thành công như vậy cũng không phải chuyện gì khó hiểu. phó giám đốc choi seungcheol đôi khi cũng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ đang ở mức báo động khẩn của ai kia nên luôn đều đặn ghé qua nhắc nhở cậu em nghỉ ngơi sớm, anh chưa muốn phải gồng gánh đống tài liệu của mingyu khi hắn ốm đâu.
'này kim mingyu, gần sáu giờ rồi, để đấy rồi mai làm'
'đợi tí em là-'
'không có tí tẹo gì ở đây, anh cho chú năm phút để có mặt ở dưới hầm'
'rồi rồi, em xuống ngay'
seungcheol lườm hắn một cái rồi rời đi, hôm trước thấy trợ lý của mingyu bảo dạo này giám đốc hay đi uống cà phê lúc tan làm lắm, thế là anh xông vào phòng rồi bắt hắn phải dẫn mình theo. nếu biết mingyu đến đó chỉ để gặp cậu sinh viên trẻ tuổi đó thì còn lâu anh mới đi, cà phê chưa hết thì bụng đã no căng cơm chó.
phải gần chục phút sau tổng tài mới vác mặt xuống gặp anh, mặt mày thì hớn hở lên 200%, tay thì bấm chìa khoá làm cả hầm xe vang lên tiếng tít tít của con porsche mà hắn mới mua. lúc cả hai đến quán thì cũng có lác đác vài người, mingyu gặp được trai trẻ rồi thì bỏ mặc phó giám đốc một mình, tíu tít đến nỗi cảm giác như có cái đuôi đằng sau lưng hắn đang ngoe nguẩy nhiệt tình như cánh máy bay trực thăng.
seungcheol thấy thế thì không dám xen vào cuộc tình đôi trẻ, đành đi dạo quán cà phê kiêm cái thư viện này, nhìn mấy quyển sách trên kệ mà bản thân đã đọc hết, anh đã chán càng chán hơn. nhưng đi đến quầy có hai chữ boylove to tổ chảng thì anh giật mình, chủ quán chắc phải thích thể loại này lắm nên mới ngựa bà như này, nào là gấu bông rồi nơ, hoa hoè đủ thử trên đời, người chủ ấy đều trưng bày ở kệ này. anh chưa đọc thể loại này bao giờ nên hứng thú rút bừa một quyển rồi lựa ra chỗ ghế lười nằm đọc.
người chủ ngựa bà jeonghan sau khi ăn cơm xong thì chuẩn bị ra ngoài cho nhân viên về, nhưng đang đi thì thấy người nào sao mà quen quá.
ô thì ra bạch nguyệt quang, vầng trăng sáng của tuổi thiếu niên, yêu lắm nhưng không có được, kẻ đã khiến jeonghan từ một bê đê chỉ thích nằm ườn xem tiktok thành bê đê đọc được hơn 300 cuốn sách, học bá choi seunghcheol.
anh dừng lại một chút rồi quay đi, trái tim từ lâu chỉ biết rung động với mấy trang boylove, nay lại bồi hồi vì một dáng vẻ xưa cũ, jeonghan không muốn lún sâu vào nữa.
trong khi đó, ở quầy order lại có một cặp gà bông đang hú hí hù hì với nhau giữa thanh thiên bạch nhật, mingyu lấy được quyển sách ưng ý thì hí hửng ra quầy order rủ em sinh viên cùng đọc. wonwoo mải mê làm đồ uống cho khách thì cứ thế gật gù theo con cún tồ trước mặt, chữ nghe được chữ lại không. cả hai cứ kẻ tung người hứng như thế cho đến khi anh chủ quán đi đến, đột nhiên bầu không khí trở nên ngột ngạt, wonwoo biết ý ngó nghiêng xem sắc mặt anh thì ôi dôi ồi, mặt anh như sắp khóc đến nơi rồi.